Phim tài liệu về danh thủ Pogba bị 'dội bom' đánh giá 1 sao, khán giả nhận xét: 'Đây là sự nhục nhã!'

(TGĐA) - Mới đây, nền tảng trực tuyến Amazon Prime đã phát hành phim tài liệu về danh thủ Paul Pogba nhưng nhận về đánh giá không mấy khả quan.

Hậu Chung kết Euro 2021, ngoài bóng đá thì đầu óc người Ý có gì đặc sắc Hậu Chung kết Euro 2021, ngoài bóng đá thì đầu óc người Ý có gì đặc sắc
9 phim về bóng đá trên Netflix giúp bạn 'giết thời gian' để chờ tới đại chiến Việt Nam - Malaysia 9 phim về bóng đá trên Netflix giúp bạn 'giết thời gian' để chờ tới đại chiến Việt Nam - Malaysia

Mới đây, nền tảng trực tuyến Amazon Prime đã tung ra bộ phim tài liệu về danh thủ Paul Pogba - tiền vệ của CLB Manchester United và đội tuyển Pháp. Theo lời giới thiệu, bộ phim là cái nhìn toàn diện về cuộc đời Pogba cũng như lý do tại sao chàng trai sinh năm 1993 lại có tầm ảnh hưởng lớn đến thế giới bóng đá như vậy.

Tuy nhiên trên trang đánh giá phim IMDb, bộ phim đang gặp phải cơn bão vote 1 sao, cùng những lời chê bai thậm tệ. Ước tính đã có khoảng hơn 1 ngàn người đánh giá tới thời điểm này.

Phim tài liệu về danh thủ Pogba bị 'dội bom' đánh giá 1 sao, khán giả nhận xét: 'Đây là sự nhục nhã!'
The Pogmentary nhận đánh giá 1 sao liên tiếp trên IMDb

Một số nhận xét trên IMDb:

"Phim tài liệu tệ nhất mà tôi từng xem. Âm nhạc buồn tẻ, diễn xuất giả tạo, cộng thêm chút nỗi buồn từ gia đình. Anh ta còn tự so sánh mình với Chúa Giê-xu, và tất cả chúng ta đều biết anh có một công việc như thế nào. 'Manchester sẽ luôn đặc biệt đối với tôi' và sau đó là mức lương 300 ngàn bảng/1 tuần hoặc không gì cả. Cảm ơn Manchester United vì đã để drama với anh ta kết thúc, nhưng tôi nghĩ Juventus sẽ có vấn đề bây giờ".

"Đó là một sự ô nhục cho tất cả những cầu thủ tiền bối của anh ta. Thật là nỗi nhục đối với những con người làm việc chăm chỉ chỉ bằng một phần nhỏ so với những gì anh chàng này kiếm được trong một tuần. Đừng nuôi cái tôi được thổi phồng của anh ta".

"Anh ấy sử dụng chút ảnh hưởng cuối cùng của mình để bào chữa cho những màn trình diễn tệ hại trên sân. Một cầu thủ tệ hại và bộ phim tệ hại!".

"Một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất mà Manchester United ký kết. Tôi thấy chấm điểm phim tài liệu của Pogba thế này còn cao hơn những gì anh ta thể hiện trên sân cỏ".

"Pogba đã vẽ nên bức tranh về bản thân anh ấy như một ngôi sao trong khi thực tế là anh ấy ở mức trung bình là tốt nhất. Một nỗ lực thổi phồng chính mình nhưng thực tế chỉ thổi khói vào lưng mọi người. Nếu bạn lắng nghe Pogba, kiểu như anh đã giành được Worldcup của riêng mình, không cần 10 chiếc áo xanh khác".

Phim tài liệu về danh thủ Pogba bị 'dội bom' đánh giá 1 sao, khán giả nhận xét: 'Đây là sự nhục nhã!'
Paul Pogba là cầu thủ không mấy được yêu quý

Bên cạnh tài năng, Paul Pogba thường xuyên gây tranh cãi về thái độ "đỏng đảnh" trong màu áo Manchester United. Rất nhiều cổ động viên Quỷ đỏ coi cầu thủ người Pháp là "cái gai" trong mắt và cầu mong anh ta cuốn gói khỏi Nhà hát của những giấc mơ "càng nhanh càng tốt". Có lẽ đánh giá 1 sao về phim tài liệu của Pogba đến từ rất nhiều người hâm mộ Manchester United.

Trailer phim tài liệu The Pogmentary:

Hyomin (T-ara) xác nhận hẹn hò với siêu sao bóng đá kém tuổi Hyomin (T-ara) xác nhận hẹn hò với siêu sao bóng đá kém tuổi
World Cup 2018: Phim 'The Cup' và câu chuyện của đạo diễn - thiền sư Khyentse Norbu World Cup 2018: Phim 'The Cup' và câu chuyện của đạo diễn - thiền sư Khyentse Norbu
Mai Thỏ nóng bỏng bên trái bóng tròn mừng bản quyền World Cup về Việt Nam Mai Thỏ nóng bỏng bên trái bóng tròn mừng bản quyền World Cup về Việt Nam

Anh Vũ