Phóng sự điều tra về cái chết của Sulli của SBS gây tranh cãi

(TGĐA) - Chương trình phóng sự điều tra nổi tiếng của SBS Unanswered Questions đã khiến khán giả phẫn nộ khi quyết định đào sâu vào cái chết của cựu nữ ca sĩ, diễn viên Sulli và sử dụng các chất liệu nhạy cảm để thu hút sự chú ý.

sbs gay tranh cai vi thuc hien phong su dieu tra ve cai chet cua sulli IU bất ngờ đăng tải bức tranh Sulli vẽ tặng lên Instagram
sbs gay tranh cai vi thuc hien phong su dieu tra ve cai chet cua sulli Làng giải trí Hàn 'giản lược' các hoạt động để tưởng nhớ Sulli

Unanswered Questions mới đây vừa tung ra bản preview cho tập phát sóng sắp tới. Đáng chú ý, nội dung của đợt điều tra lần này là nguyên nhân dẫn đến quyết định kết liễu cuộc sống của cựu thành viên F(x) Sulli. Chương trình có tựa đề: “Tin đồn nối tiếp tin đồn. Ai đã giết chết Jin Ri” (tên thật của Sulli).

sbs gay tranh cai vi thuc hien phong su dieu tra ve cai chet cua sulli
Trailer giật mình với di ảnh của Sulli

Kèm theo cái tên giật gân, trong video 'nhá hàng' còn xuất hiện những câu nói gây sốc mà ekip sản xuất biên tập lại như: "Có nhiều tin đồn khó có thể tiết lộ, rất kinh khủng, sẽ làm tổn hại hình ảnh cô ấy”, "Trò chơi cờ bạc cho gián điệp Bắc Hàn", "Có bằng chứng giết người, nhan nhản trên mạng”.

Thậm chí, tổ sản xuất đài SBS còn 'nhá hàng' việc phỏng vấn thông tin về kết cục đáng thương của Sulli qua một pháp sư có thể gọi được hồn nữ ca sĩ và một người đàn ông tự xưng là bạn trai của cô.

sbs gay tranh cai vi thuc hien phong su dieu tra ve cai chet cua sulli

Không chỉ vậy, đoạn phim cũng giới thiệu cảnh cư dân mạng buông lời bình luận ác ý: “Không nghĩ bình luận xấu lại khiến cô ấy khó khăn đến thế, nhưng đó có phải sỉ nhục gì đâu. Tôi không bảo cô ấy chết. Mà nói chung có chết hay không, tôi cũng chẳng quan tâm” Một phóng viên khi được hỏi đến lại nói: “Có phải tôi mới viết bài báo đó hôm qua đâu, thật bực mình khi cứ bị đổ lỗi. Có tý sai lầm mà cắn mãi không buông.”

sbs gay tranh cai vi thuc hien phong su dieu tra ve cai chet cua sulli
sbs gay tranh cai vi thuc hien phong su dieu tra ve cai chet cua sulli
Một số hình ảnh cắt ra từ đoạn giới thiệu

Trái với sự hiếu kỳ của nhiều người, sau khi tập phim mới của Unanswered Questions được giới thiệu đã bị đông đảo khán giả Hàn Quốc và đặc biệt là fan của Sulli tẩy chay. Phần lớn dư luận đều cho rằng đài SBS và chương trình đang cố tình lợi dụng cái chết của nữ ca sĩ xấu số nhằm câu khách cũng như muốn đạt được tỷ suất người xem tăng vọt trên sóng truyền hình.

Ý kiến ​​của bạn về vấn đề này là gì? Tập tiếp theo của Unanswered Questions dự kiến phát sóng vào ngày 12 tháng 11 lúc 11h10 (theo giờ địa phương) trên kênh SBS.

sbs gay tranh cai vi thuc hien phong su dieu tra ve cai chet cua sulli Trang cuối cuốn nhật ký của Sulli được tiết lộ, công tác khám nghiệm tử thi có thể được tiến hành
sbs gay tranh cai vi thuc hien phong su dieu tra ve cai chet cua sulli Những vai diễn ấn tượng của Sulli trước khi qua đời

Thu Nga