Phương Khánh chấm thi 'Miss Bikini Philippines' 2019

(TGĐA) - Tiếp tục chuyến hành trình sau 1 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh lại trở về Philippines để khởi động cho cuộc thi Miss Bikini Philippines 2019.

phuong khanh cham thi miss bikini philippines 2019 Đột phá với phong cách mới, Phương Khánh 'đốn tim' người hâm mộ
phuong khanh cham thi miss bikini philippines 2019 Hoa hậu Phương Khánh lần đầu đến với 'Hành trình Lập chí vĩ đại...'

Về nước chưa bao lâu sau chuỗi hoạt động trong hành trình Road to Miss Earth 2019 để tìm ra người kế nhiệm, Phương Khánh lại tiếp tục lên đường sang Philippines. Lần này, người đẹp gốc Bến Tre sẽ đảm nhận ở vai trò trong Ban giám khảo của cuộc thi Miss Bikini Philippines 2019.

phuong khanh cham thi miss bikini philippines 2019
phuong khanh cham thi miss bikini philippines 2019
phuong khanh cham thi miss bikini philippines 2019

Hoa hậu Phương Khánh đã có buổi giao lưu, quảng bá trên các phương tiện truyền thông tại Philippines cùng BTC. Trong bộ trang phục ôm sát khoe trọn đường cong quyến rũ, người đẹp đã nhanh chóng tạo được sự chú ý bởi thân hình chuẩn đồng hồ cát cùng vòng eo con kiến. Ngoài ra, với vốn tiếng Anh tốt cùng giọng nói truyền cảm, Phương Khánh còn tạo được sự thân thiện khi làm việc cùng ê-kíp quốc tế.

phuong khanh cham thi miss bikini philippines 2019

Mang khẩu hiệu “sức khoẻ là sự giàu có”, Miss Bikini Philippines 2019 đang là cuộc thi đang được rất mong chờ với hơn 10 năm tổ chức. Đây còn là cuộc thi nhằm mục đích thúc đẩy vóc dáng khỏe mạnh đồng nghĩa với sự khỏe mạnh và xinh đẹp. Là người người Việt Nam đầu tiên giành được danh hiệu quốc tế và cũng được mệnh danh là một trong những “Nữ hoàng của Philippines”, ProMEdia đã nghĩ rằng Hoa hậu Phương Khánh là giám khảo hoàn hảo nhất tại cuộc thi.

phuong khanh cham thi miss bikini philippines 2019

Trở lại đất nước Philippines lần này, Phương Khánh nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng người hâm mộ qua hàng loạt hoạt động có ích vì cộng đồng và xã hội. Phương Khánh chia sẻ: “Dù hiện tại Khánh đang rất bận với nhiều hoạt động sau đăng quang nhưng Khánh không thể từ chối khi nhận được lời mời làm Ban giám khảo từ cuộc thi Miss Bikini Phillipines 2019. Bởi trong suốt một năm đương nhiệm, ngoài quê hương Việt Nam dõi theo những hoạt động của Khánh, đất nước Philippines như một ‘chiếc nôi’ nuôi dưỡng ước mơ của Khánh. Và với cương vị là một BGK và kinh nghiệm trong 1 năm đương nhiệm, Khánh sẽ tìm ra được người có đầy đủ các yếu tố phù hợp với tiêu chuẩn của cuộc thi”.

phuong khanh cham thi miss bikini philippines 2019

Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 28/11 tại Philippines với nhiều phần thi hấp dẫn.

phuong khanh cham thi miss bikini philippines 2019 Hoa hậu Trái đất Phương Khánh truyền lại vương miện cho người kế nhiệm
phuong khanh cham thi miss bikini philippines 2019 Diện trang phục đậm bản sắc dân tộc của Philippines, Hoa hậu Phương Khánh 'xiêu lòng' dàn khách mời

Mi Ty