Quách Ngọc Tuyên lần đầu làm bố

(TGĐA) - Quách Ngọc Tuyên thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với bạn gái kém 10 tuổi. Anh vui vẻ báo tin cả 2 chuẩn bị đón em bé.  

quach ngoc tuyen ho hoi khi lan dau lam bo Trúc Thy mời Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo tham gia phim 'Học viện những thiên tài nhí'
quach ngoc tuyen ho hoi khi lan dau lam bo Hồ Bích Trâm trổ tài chiên trứng đãi Quách Ngọc Tuyên

Quách Ngọc Tuyên và bạn gái Hồ Thảo Hân yêu nhau một thời gian dài. Chuyện tình của họ đều được gia đình 2 bên ủng hộ. Nam diễn viên cũng không giấu diếm với đồng nghiệp. Nhưng đến giờ, Quách Ngọc Tuyên mới thoải mái chia sẻ với người hâm mộ.

quach ngoc tuyen ho hoi khi lan dau lam bo

Quách Ngọc Tuyên và bạn gái

“Tôi rất mê trẻ con. Bạn gái tôi đang mang bầu. Tôi muốn mai này được thoải mái công khai hình ảnh của em bé. Tất nhiên, tôi biết nghệ sĩ nào có bạn gái, vợ con đều ít nhiều mất fan. Người hâm mộ của tôi đều là những bạn trẻ, tôi cũng từng nghĩ đến điều này. Nhưng tôi nghĩ họ cũng sẽ hiểu, bởi ở tuổi của tôi bây giờ cũng thích hợp để nghĩ đến chuyện gia đình”, anh tâm sự.

quach ngoc tuyen ho hoi khi lan dau lam bo

Dù chuẩn bị đón em bé nhưng cả Quách Ngọc Tuyên và Thảo Hân đều chưa nghĩ đến chuyện cưới xin. Nam diễn viên cho biết anh có suy nghĩ thoáng, quan trọng là cả 2 cảm nhận hạnh phúc khi ở bên nhau thay vì chuyện thủ tục. “Khi đứa bé lớn lên, tôi và bạn gái sẽ cùng con nắm tay vào lễ đường. Tôi luôn nghĩ đến hình ảnh đó, chắc chắn sẽ rất hạnh phúc”, anh chia sẻ thêm.

Thảo Hân cũng cho biết cô đồng quan điểm với Quách Ngọc Tuyên. “Mẹ tôi ban đầu cũng giục chuyện cưới hỏi của 2 đứa. Lúc tôi mang thai, mẹ cũng hỏi bao giờ cưới, sinh em bé xong cưới phải không?. Mẹ anh Tuyên cũng hỏi hai đứa muốn khi nào cưới, mẹ tổ chức cho. Nhưng tôi và anh luôn nói đến thời điểm thích hợp sẽ cưới, còn hiện tại thì chưa. Giờ hai mẹ hết giục rồi”, Thảo Hân nói.

quach ngoc tuyen ho hoi khi lan dau lam bo

Khi được hỏi về chuyện yêu đương sớm nở tối tàn của nghệ sĩ, Thảo Hân tỏ rõ quan điểm: “Chuyện yêu đương, hôn nhân của người thường giờ cũng chóng vánh mà. Chúng ta không ai biết trước chuyện tương lai. Quan trọng anh Tuyên cho tôi cảm giác hạnh phúc và tin tưởng”.

Quách Ngọc Tuyên cũng tự nhận anh là người đàn ông có trách nhiệm. Diễn viên chia sẻ: “Tôi rạch ròi giữa công việc và tình cảm, chưa bao giờ để những cảm xúc khi làm việc tác động lên mình. Điều quan trọng trong tình yêu chính là sự tin tưởng”.

quach ngoc tuyen ho hoi khi lan dau lam bo

Hỏi Quách Ngọc Tuyên điều gì khiến anh yêu và gắn bó với Thảo Hân, diễn viên cười nói trước hết đó thuộc về cảm giác. “Hơn nữa, Hân rất ngoan và hiểu chuyện. Thỉnh thoảng, tôi thấy cô ấy cư xử chưa đúng, đợi về nhà, tôi phân tích và Hân tiếp thu ngay. Nhưng điều khiến tôi yêu quý ở bạn gái chính là sự hiếu thảo. Lúc mẹ tôi lên Sài Gòn chữa bệnh, nhìn cách Hân quan tâm, chăm sóc mẹ là tôi cảm nhận được sự chân thật. Tôi là diễn viên mà, rất dễ đọc vị nếu người ta diễn”, anh tâm tình.

Quách Ngọc Tuyên cũng cho biết mẹ anh có suy nghĩ rất hiện đại. Khi anh mua nhà và ngỏ ý muốn đón Thảo Hân và mẹ bạn gái về sống cùng, vì không muốn để cả 2 ở thuê bên ngoài, mẹ nam diễn viên liền ủng hộ.

quach ngoc tuyen ho hoi khi lan dau lam bo

“Lúc mẹ tôi lên Sài Gòn chữa bệnh, có ngày tôi và Hân đều bận, không đưa mẹ đến bệnh viện được. Mẹ Hân đưa mẹ tôi đi ăn sáng, sau đó hai mẹ đèo nhau đến bệnh viện. Trưa lại đi chợ về nấu ăn và tâm tình. Giờ thì 2 mẹ thân nhau luôn rồi. Đêm nào cũng kể chuyện ngày xưa rồi còn khóc nữa”, anh cười nói.

Quách Ngọc Tuyên kể thêm anh và bạn gái chuẩn bị đón em bé nhưng người lo lắng, đứng ngồi không yên lại là… hai bà mẹ. “Mẹ tôi ngày nào cũng gọi hỏi mua đồ cho em bé chưa, rồi lăn tăn lên Sài Gòn để cùng mẹ Hân chuẩn bị mọi thứ. Chúng tôi rất may mắn vì được bà nội, bà ngoại yêu thương, chăm lo chu đáo”, anh hạnh phúc nói.

“Tôi đang có một tổ ấm hạnh phúc. Điều này giúp tôi yên tâm, đồng thời có động lực để phấn đấu hơn nữa cho công việc. Tôi chỉ muốn khán giả hiểu rằng Quách Ngọc Tuyên là một diễn viên chăm chỉ, luôn yêu và sống hết mình với nghề”, anh nhấn mạnh.

quach ngoc tuyen ho hoi khi lan dau lam bo 'Đánh cắp giấc mơ': Hải (Quách Ngọc Tuyên) bị 'hoa lạ' hớp hồn
quach ngoc tuyen ho hoi khi lan dau lam bo Quách Ngọc Tuyên bán rau giữa chợ giúp cụ bà 75 tuổi

Mi Ty