'Queen of Tears' bị khán giả chê vô lý, chỉ trích biên kịch thậm tệ

(TGĐA) - Chỉ còn hai tập nữa là Queen of Tears sẽ đi đến hồi kết và hiện, phim đang khiến người xem hoang mang vì diễn biến của nó.

Phản diện 'Queen of Tears' diễn đạt đến mức 'chết tên' nhân vật trong phim Phản diện 'Queen of Tears' diễn đạt đến mức 'chết tên' nhân vật trong phim
'Queen of Tears' tập 13: Kim Ji Won có thể sống sót, cái giá phải trả khá đắt 'Queen of Tears' tập 13: Kim Ji Won có thể sống sót, cái giá phải trả khá đắt

Trong tập phim lên sóng ngày 21/4, Hong Hae In (Kim Ji Won) thực hiện ca phẫu thuật não dù cho có khả năng cô sẽ mất đi ký ức do tác dụng phụ. Hong Hae In tin rằng việc mất đi ký ức cũng giống như mất đi mạng sống nên cô đã trăn trở không biết có nên phẫu thuật hay không trong suốt hai tập phim. Trong khi đó, Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) đã tìm đủ mọi cách để thuyết phục Hae In phẫu thuật.

'Queen of Tears' bị khán giả chê vô lý, chỉ trích biên kịch thậm tệ

Biết rằng bộ phim muốn nhấn mạnh sự quý giá của những ký ức và cả hai đang tuyệt vọng thế nào trong mối tình đó nhưng người xem không khỏi cảm thấy xấu hổ khi xem phân cảnh Baek Hyun Woo khiêu khích Hong Hae In bằng cách nhắc lại những kỷ niệm trong tuần trăng mật của họ và bất ngờ thu hút sự chú ý của những người phụ nữ xung quanh anh tại nhà hàng của khách sạn.

'Queen of Tears' bị khán giả chê vô lý, chỉ trích biên kịch thậm tệ

Không chỉ vậy, phần khiến người xem thất vọng nhất chính là tình huống sau khi Hong Hae In trải qua ca phẫu thuật. Trong khi Hae In đang đợi anh sau cuộc phẫu thuật, Baek Hyun Woo bất ngờ bị Interpol bắt do âm mưu của Yoon Eun Sung (Park Sung Hoon). Tỉnh dậy sau cuộc phẫu thuật, ba chữ cái duy nhất Hong Hae In nhớ là tên của Baek Hyun Woo. Điều tồi tệ hơn là Yoon Eun Sung đã tự giới thiệu mình với Hong Hae In là người tình lâu năm của cô kể từ thời đại học. Thậm chí, anh ta còn nói với Hong Hae In rằng Baek Hyun Woo là người xấu và quấn băng quanh tay để bắt chước vết thương của Baek Hyun Woo.

Trước diễn biến bất ngờ này, người xem cảm thấy hoang mang, khó hiểu và thậm chí là khó chịu. Nhiều người đã để lại bình luận phàn nàn:

“Cốt truyện bực mình quá”

“Tác giả là ai? Tôi cần nói chuyện với họ"

"Bộ phim sẽ kết thúc vào tuần tới nhưng tại sao họ vẫn tiếp tục phát triển những diễn biến vô nghĩa như vậy?"

"Đừng gây thêm rắc rối nữa, Yoon Eun Sung"

'Queen of Tears' bị khán giả chê vô lý, chỉ trích biên kịch thậm tệ

Dù bị chỉ trích vì motif khuôn sáo có thể đoán trước ngay từ đầu, Queen of Tears vẫn thu hút được rất nhiều người xem và tạo được cảm xúc nhờ diễn xuất xuất sắc của các diễn viên. Dù chỉ còn 2 tập nhưng nhiều khán giả vẫn đặt ra rất nhiều câu hỏi, chẳng hạn như Baek Hyun Woo sẽ minh oan cho mình như thế nào, khi nào Yoon Eun Sung và Mo Sul Hee (Lee Mi Sook) sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt vì hành vi sai trái của mình, câu chuyện tình yêu của Hong Soo Cheol (Kwak Dong Yeon) và Cheon Da Hye (Lee Joo Bin) sẽ kết thúc như thế nào, và liệu Hong Beom Ja (Kim Jung Nan) có trở thành một đôi với Yeong Song (Kim Young Min) hay không. Một số người nghi ngờ bộ phim sẽ kết thúc bằng một cái kết không thể thỏa mãn người xem.

'Queen of Tears' bị khán giả chê vô lý, chỉ trích biên kịch thậm tệ

Được viết bởi "biên kịch vàng" Park Ji Eun, người đứng sau thành công của Vì sao đưa anh tới, Hạ cánh nơi anh... Queen of Tears kể về chuyện tình lãng mạn của tài phiệt thế hệ thứ ba Hong Hae In và chồng Baek Hyun Woo khi họ tìm lại được tình yêu sau khi đối mặt với khủng hoảng vào năm thứ ba của cuộc hôn nhân.

Netizen chọn ra 4 nhân vật gây bức xúc nhất trong 'Queen of Tears' Netizen chọn ra 4 nhân vật gây bức xúc nhất trong 'Queen of Tears'
Kim Soo Hyun sẽ khoe giọng ca quyến rũ trong 'Queen of Tears' Kim Soo Hyun sẽ khoe giọng ca quyến rũ trong 'Queen of Tears'

Linh Trần

KBIZoom