‘Quyết tâm chia tay’ đại thắng trong Lễ trao giải Rồng Xanh, Thang Duy được tôn vinh

(TGĐA) - Quyết tâm chia tay giành tổng cộng 6 giải thưởng tại Lễ trao giải Rồng Xanh, trong đó có những giải quan trọng như Phim hay nhất hay Nam và Nữ chính xuất sắc nhất.

Những con người đứng đằng sau 'Quyết tâm chia tay': Một êkip tầm cỡ quốc tế Những con người đứng đằng sau 'Quyết tâm chia tay': Một êkip tầm cỡ quốc tế
'Decision to leave - Quyết tâm chia tay' nhận được sự tán dương nồng nhiệt tại LHP Cannes, ấn định ngày khởi chiếu tại Việt Nam 'Decision to leave - Quyết tâm chia tay' nhận được sự tán dương nồng nhiệt tại LHP Cannes, ấn định ngày khởi chiếu tại Việt Nam

Tại Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 43 được tổ chức tại Hội trường KBS ở Yeouido, Seoul vào tối ngày 25/11, bộ phim Quyết tâm chia tay đã giành được tổng cộng 6 cúp cho Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Kịch bản hay nhất và Âm nhạc hay nhất. Đạo diễn Park Chan Wook không thể tham dự lễ trao giải do bận lịch quay phim mới tại Los Angeles.

‘Quyết tâm chia tay’ đại thắng trong Lễ trao giải Rồng Xanh, Thang Duy được tôn vinh

Trong bài phát biểu nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Park Hae Il cho biết: “Đầu tiên, tôi xin cảm ơn đạo diễn Park Chan Wook vì đã trao cho tôi cơ hội đóng vai thám tử Jang Hae Jun. Tôi cũng rất biết ơn biên kịch Jeong Seo Kyeong vì những câu chuyện và lời thoại hấp dẫn của cô ấy. Tôi muốn chia sẻ vinh dự này với Thang Duy, người đã khiến Hae Joon không thể rời xa bờ biển. Tôi rất vui vì đã có thể hợp tác với Lee Jung Hyun trong tác phẩm này. Và tôi cũng muốn cảm ơn Go Kyung Pyo và Kim Shin Young vì đã cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời khi cùng thành lập một đội điều tra”.

Anh nói thêm: “Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả các nhân viên và đội ngũ sản xuất đã giúp các diễn viên của chúng tôi có cái nhìn sâu sắc hơn về bộ phim. Tôi đã có một năm thật hạnh phúc. Một ngày nào đó, tôi sẽ đền đáp tình cảm của khán giả, những người đã khiến năm nay trở nên thật ý nghĩa với tôi. Xin hãy chờ đợi những màn trình diễn trong tương lai của tôi”. Giải thưởng này đánh dấu lần thứ hai Park Hae Il giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh.

‘Quyết tâm chia tay’ đại thắng trong Lễ trao giải Rồng Xanh, Thang Duy được tôn vinh

Thang Duy, người được vinh danh Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, đã lên sân khấu phát biểu nhận giải. Là người nước ngoài đầu tiên giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh, cô nói: “Tôi muốn cảm ơn Jeong Seo Kyeong vì đã viết nên kịch bản tuyệt vời này. Tôi muốn bày tỏ tấm lòng biết ơn của mình tới tất cả những người đã hoàn thành kịch bản này và giúp tôi hoàn thành việc quay phim. Ngoài ra, tôi muốn cảm ơn khán giả đã xem bộ phim này”. Cô nói thêm: “Các diễn viên đã dành cả cuộc đời để chờ đợi một kịch bản hay một nhân vật hấp dẫn. Tôi nghĩ mình thật may mắn khi gặp được người tên Song Seo Rae trong tác phẩm này”.

‘Quyết tâm chia tay’ đại thắng trong Lễ trao giải Rồng Xanh, Thang Duy được tôn vinh

Đạo diễn Park Chan Wook nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh năm nay. Thay mặt Park Chan Wook nhận cúp, Kim Shin Young cho biết: “Đấu tranh với định kiến là một điều khó khăn và đáng sợ trong cuộc sống. Tôi muốn cảm ơn đạo diễn Park Chan Wook vì đã phá vỡ định kiến. Đây là những gì anh ấy yêu cầu tôi nói cho bài phát biểu nhận giải của anh ấy”.

Kim Shin Young tiếp tục: “Tôi rất buồn khi anh ấy không thể đứng ở đây vì đang quay phim ở Mỹ. Một trong những điều tốt khi trở thành đạo diễn phim là bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ những người tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Thông qua bộ phim này, tôi đã gặp nhiều diễn viên và nhân viên tuyệt vời. Tôi muốn chia sẻ vinh quang này với những người đó”.

‘Quyết tâm chia tay’ đại thắng trong Lễ trao giải Rồng Xanh, Thang Duy được tôn vinh

Tổng hợp giải thưởng:

Phim hay nhất: Quyết tâm chia tay

Đạo diễn xuất sắc nhất: Park Chan Wook (Quyết tâm chia tay)

Giải Bình chọn của khán giả cho Phim được yêu thích nhất: The Roundup (Đạo diễn Lee Sang Yong)

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Park Hae Il (Quyết tâm chia tay)

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Thang Duy (Quyết tâm chia tay)

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Byun Yo Han (Hansan: Rising Dragon)

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Oh Na Ra (Perhaps Love)

Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Kim Dong Hwi (In Our Prime)

Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: Kim Hye Yoon (The Girl on a Bulldozerr)

Đạo diễn mới xuất sắc nhất: Lee Jung Jae (Hunt)

Kịch bản xuất sắc nhất: Jeong Seo Kyung, Park Chan Wook (Quyết tâm chia tay)

Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất: Han Ah Reum (Kingmaker)

Biên tập xuất sắc nhất: Kim Sang Beom (Hunt)

Quay phim và ánh sáng xuất sắc nhất: Lee Mo Gae (Hunt)

Giải Kỹ thuật: Huh Myung Haeng, Yoon Seong Min (The Roundup)

Nhạc phim hay nhất: Jo Yeong Wook (Quyết tâm chia tay)

Ngôi sao được yêu thích: Go Kyung Pyo (Quyết tâm chia tay), Lee Ji Eun (Broker), Daniel Henney (Confidential Assignment 2: International) và Im Yoon Ah (Confidential Assignment 2: International)

Phim ngắn hay nhất: Light It Up at 2AM

Ngoài Thang Duy và Park Hae Il, 'Quyết tâm chia tay' giới thiệu dàn nhân vật phụ cực phẩm Ngoài Thang Duy và Park Hae Il, 'Quyết tâm chia tay' giới thiệu dàn nhân vật phụ cực phẩm
Những con người đứng đằng sau 'Quyết tâm chia tay': Một êkip tầm cỡ quốc tế Những con người đứng đằng sau 'Quyết tâm chia tay': Một êkip tầm cỡ quốc tế

Linh Trần

KBIZoom