Quỳnh Kool đã làm thế nào để thoát mác Hotgirl?

(TGĐA) - Là một trong những nữ diễn viên trẻ được yêu thích nhất hiện nay và hiện đang đảm nhận nhân vật Hoàng My trong Hãy nói lời yêu, Quỳnh Kool tâm sự, vai diễn này đã khiến cô mất quá nhiều sức lực. Thậm chí, sau dự án này cô tuyên bố sẽ dừng đóng phim một thời gian để… nghỉ ngơi.

Quỳnh Kool liên tục ăn tát và bị đánh ghen bầm dập trong ‘Hãy nói lời yêu’ Quỳnh Kool liên tục ăn tát và bị đánh ghen bầm dập trong ‘Hãy nói lời yêu’
Điểm lại những vai diễn ‘bị ghét’ trên màn ảnh của Quỳnh Kool Điểm lại những vai diễn ‘bị ghét’ trên màn ảnh của Quỳnh Kool

Biến cố gia đình, mài dũa một Quỳnh Kool mạnh mẽ

Quỳnh Kool: Tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình!
Dù vất vả nhưng chưa bao giờ Quỳnh Kool cho phép bản thân mình được bỏ cuộc

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã có niềm đam mê với diễn xuất và nghệ thuật. Sau khi lớn lên, để hiện thực hóa ước mơ thuở nhỏ, Quỳnh Kool đã nỗ lực thi đậu trường Đại học Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội khoa diễn viên.

Đúng thời điểm này, gia đình Quỳnh Kool phá sản, nợ nần chồng chất vô cùng khó khăn, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của cô sinh viên mới chân ướt chân ráo bước vào trường Điện ảnh. Thậm chí, cô từng bất lực và khóc một mình nhiều lần. Tuy nhiên, sau đó cô vực dậy tinh thần, không cho phép bản thân được yếu đuối. Nhiêu đó không thể dập tắt ý chí đam mê của cô, Quỳnh Kool tiếp tục theo học lại vừa đi quay phim, chụp hình để kiếm thêm thu nhập với mức cát xê “vẻn vẹn” chỉ vài trăm nghìn đồng. Cô chia sẻ đã từng phải đứng dưới nắng hàng giờ liền để thực hiện một shoot hình nhưng điều đó không hề làm cô mất đi nhiệt huyết. Dù vất vả nhưng chưa bao giờ Quỳnh Kool cho phép bản thân mình được bỏ cuộc, cô luôn tự nhủ ngày hôm nay phải làm tốt hơn ngày hôm qua. Mỗi ngày trôi qua đều phải có ý nghĩa.

Quỳnh Kool: Tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình!
Quỳnh Kool

Nổi tiếng và được nhiều người yêu mến, Quỳnh Kool không cho phép bản thân thỏa mãn. Cô tâm sự: “Tôi thấy mình may mắn khi từng bước chinh phục, từ vai phụ đến vai chính. Tôi liên tục trau dồi, học cách quan sát, phân tích nhân vật. Tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình sau mỗi ngày để không nhạt nhòa trong mắt khán giả”.

Quá trình biến đổi từ hot girl thành diễn viên tiềm năng

Từ một hotgirl, Quỳnh Kool bắt đầu sự nghiệp khi chụp hình thời trang cho những nhãn hàng. Sau đó cô nàng gia nhập vào trong nhóm hài Kem Xôi, Loa Phường cùng Minh Tít, Trung Ruồi, Thương Cin… Sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng làn da “trắng muốt” Quỳnh Kool bắt đầu gây ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, trong quá trình quay phim, cô từng để lộ vài hình ảnh “hớ hênh” do chiếc váy ngắn phản chủ. Sự cố khiến nhiều khán giả không đánh giá cao khả năng diễn xuất của cô, cho rằng Quỳnh Kool “đi lên bằng ngoại hình” và “chỉ nổi qua vài video ngắn rồi sẽ lặn mất tăm”.

Tiếp đó, Quỳnh Kool tham gia vào một vài MV ca nhạc của Phan Mạnh Quỳnh nhưng cũng không để lại ấn tượng. Có thể nói danh xưng hot girl đã khiến cô diễn viên trẻ gặp nhiều trở ngại trên con đường diễn xuất. Cô nói nhiều đạo diễn không tin tưởng, giao vai cho các cô gái nổi tiếng trên mạng. Tuy nhiên, nữ diễn viên gốc Thái Bình không hối hận vì thời gian ấy giúp cô có tiền trang trải nợ nần giúp gia đình.

Năm 2017, khi kinh tế gia đình đã ổn định, Quỳnh Kool quyết định ngừng đóng sitcom để tập trung thời gian cho những dự án phim truyền hình của VFC để trau dồi diễn xuất và bồi đắp danh tiếng. Đây được xem là nỗ lực để cô thoát mác hot girl.

Quế trong Đi qua mùa hạ là vai đầu tiên của Quỳnh Kool trên màn ảnh nhỏ. Khi giao vai diễn này cho Quỳnh Kool, đạo diễn Bùi Quốc Việt đã đặt kỳ vọng rằng cô sẽ chứng minh khả năng diễn xuất có chiều sâu, lột xác giống Chi Pu trong Giọt nước rơi. Để vào vai Quế - một cô gái nông thôn, Quỳnh Kool rũ bỏ hình ảnh hot girl, làm đen da, ăn mặc tuềnh toàng. Tuy nhiên, vai diễn chưa đủ để giúp cô khẳng định tài năng. Một năm sau đó, Quỳnh Kool đảm nhận vai Ly trong Mẹ ơi, bố đâu rồi. Tuy nhiên, một lần nữa, Quỳnh Kool lại “rớt” khi không thể để lại dấu ấn trong trái tim khán giả.

Có thể nói những bước đệm kể trên chính là bài học để có một Quỳnh Kool của sau này. Cô không cho phép bản thân được bỏ cuộc, tiếp tục nỗ lực và nỗ lực hơn nữa. Để đến năm 2019, được coi là năm bản lề, bước ngoặt trong sự nghiệp của Quỳnh Kool. Cô bắt đầu được giới chuyên môn và khán giả đại chúng công nhận là một diễn viên trẻ tiềm năng thông qua hai dự án Quỳnh búp bêNàng dâu order. Dù chỉ là những vai phụ, ít có đất diễn, tuy nhiên mỗi lần xuất hiện của Quỳnh Kool lại được chú ý và đem ra bàn tán sôi nổi. Có những lời khen, nhưng cũng có câu chê, đôi khi khiến Quỳnh Kool buồn phiền đôi chút, nhưng cô chấp nhận để từng bước nỗ lực chứng minh bản thân. Quỳnh Kool cho rằng dù khen hay chê, miễn được khán giả nhắc đến nghĩa là mình đã được chú ý và thành công khi làm tròn vai diễn.

Chính sự dạn dĩ, cầu tiến trong công việc diễn xuất nên Quỳnh Kool được nhiều đạo diễn trong VFC chú ý. Tuy tuổi nghề và tuổi đời còn trẻ nhưng nữ diễn viên gốc Thái Bình đã sở hữu được những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim phát sóng vào khung giờ vàng VTV: Nhà trọ Balanha, Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng và mới đây nhất là Hãy nói lời yêu... Đặc biệt vai Ngọc trong Đừng bắt em phải quên đã giúp Quỳnh Kool có tên trong danh sách Top 5 nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại giải thưởng VTV Award năm 2020. Chia sẻ về điều này, Quỳnh Kool cho biết cô rất vinh dự khi được đứng trong danh sách Top 5 cùng nhiều đàn chị nổi tiếng mà mình thần tượng trong nghề, đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Quỳnh Kool.

Quỳnh Kool: Tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình!
Quỳnh Kool trong Hãy nói lời yêu

Nửa đầu năm 2021, Quỳnh Kool tiếp tục là từ khóa được nhiều khán giả quan tâm với vai diễn Hoàng My qua dự án Hãy nói lời yêu. Đây là một bộ phim mang đề tài gia đình, xoay quanh mối quan hệ giữa bố mẹ - con cái hay tình bạn, tình yêu. Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên quen thuộc như NSND Trọng Trinh, Nguyệt Hằng, Hà Việt Dũng, Bảo Hân, Quang Anh…

Chia sẻ về vai diễn Hoàng My, Quỳnh Kool cho biết: “Đây là một vai diễn hội tụ rất nhiều yếu tố về diễn xuất, khó khăn về nội tâm của nhân vật. Đây là một vai diễn tôi bị ‘ăn đánh’ nhiều nhất từ trước tới giờ, khóc cũng nhiều nhất, có một cảnh quay cùng bố Trọng Trinh vào 7 giờ sáng, vừa vào cảnh tôi đã bị ăn 5 cái tát. Tôi phải dùng từ ‘kinh khủng’ để nói về thử thách với vai diễn Hoàng My lần này. Để hoàn thành vai diễn, tôi bị áp lực đến mức khủng hoảng. Có những ngày tôi đi làm về lúc 12 giờ đêm, đến 3h sáng tự nhiên tỉnh giấc diễn như đang ở trên đoàn, vai diễn ám ảnh đến cả giấc mơ của tôi. Những ngày quay phim một ngày tôi chỉ ngủ 5 tiếng, dồn hết sức lực cho vai diễn. Tâm lý của nhân vật nặng khủng khiếp. Đến khi về nhà, trong lòng tôi vẫn bị ám ảnh bởi nhân vật. Hoàng My cho tôi cảm xúc lăn tăn về vai diễn, ăn cũng không ngon, ngủ cũng không yên. Đây là một vai diễn mà tôi bùng nổ nên tôi rất hăng, gạt bỏ mọi thứ để chiến đấu. Nếu xem phim khán giả sẽ nhìn thấy được sự lột xác của tôi lần này”.

Nhìn nhận hơn 4 năm qua có thể thấy, khả năng diễn xuất của Quỳnh Kool đã có nhiều sự tiến bộ, nhập vai ngày càng tự nhiên hơn và càng nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. Trong thế hệ diễn viên trẻ hiện nay, Quỳnh Kool trở thành gương mặt sáng giá, sẽ còn tiến xa và gặt hái nhiều thành công trên con đường nghệ thuật phía trước, cùng theo dõi và ủng hộ cô nàng xinh đẹp này nhé!

Quỳnh Kool: Tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình!
Quỳnh Kool tâm niệm nếu làm điều xấu bản thân sẽ nhận lại kết quả tồi tệ

Xinh đẹp và tài năng, Quỳnh Kool được nhiều đại gia để mắt tới. Trước những cám dỗ của đồng tiền và thăng tiến nhanh trong sự nghiệp, Quỳnh Kool thường không để tâm và chọn cách phớt lờ. Bởi cô diễn viên trẻ tâm niệm nếu làm điều xấu bản thân sẽ nhận lại kết quả tồi tệ. Nữ diễn viên sinh năm 1995 chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp, lo lắng được cho gia đình.

Quỳnh Kool liên tục ăn tát và bị đánh ghen bầm dập trong ‘Hãy nói lời yêu’ Quỳnh Kool liên tục ăn tát và bị đánh ghen bầm dập trong ‘Hãy nói lời yêu’

(TGĐA) - Nhân vật Hoàng My của Quỳnh Kool trong phim Hãy nói lời yêu ...

Điểm lại những vai diễn ‘bị ghét’ trên màn ảnh của Quỳnh Kool Điểm lại những vai diễn ‘bị ghét’ trên màn ảnh của Quỳnh Kool

(TGĐA) - Được biết đến với danh xưng hot girl khi còn hoạt động trong ...

Quỳnh Kool bức xúc trước cách hành xử 'điên rồ' của fans nữ Quỳnh Kool bức xúc trước cách hành xử 'điên rồ' của fans nữ

(TGĐA) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Đừng bắt ...

Tiên Tiên