Quỳnh Nga giải thích về nghi vấn sống chung nhà với Việt Anh

(TGĐA) - Sáng nay, cộng đồng mạng xôn xao với tin đồn Quỳnh Nga và Việt Anh dọn về sống chung cùng nhau. Quỳnh Nga đã lên tiếng giải thích nghi vấn này.

‘Sinh tử’ tập 10: Quỳnh Nga tuyên bố chỉ mượn chồng người lúc đi vắng, Chủ tịch tỉnh bị lôi kéo chạy án ‘Sinh tử’ tập 10: Quỳnh Nga tuyên bố chỉ mượn chồng người lúc đi vắng, Chủ tịch tỉnh bị lôi kéo chạy án
Việt Anh và Quỳnh Nga thấy ngại khi đóng cảnh nóng cùng nhau Việt Anh và Quỳnh Nga thấy ngại khi đóng cảnh nóng cùng nhau

Sáng nay cộng đồng mạng xôn xao với tin đồn Quỳnh Nga và Việt Anh dọn về sống chung cùng một nhà. Kể từ thời điểm đóng chung phim Sinh tử, tin đồn hẹn hò của cả hai đã nổi lên rất nhiều và nghi vấn về việc sống chung càng khiến cho công chúng tin rằng, giữa hai người có 'điều gì đó'.

Quỳnh Nga giải thich về nghi vấn sống chung nhà với Việt Anh
Nghi vấn cả hai sống chung nhà

Tuy nhiên, ngay lập tức Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận về sự giống nhau của 2 căn bếp: "Thiết kế giống nhau là chuyện bình thường thôi mà, không có gì là chung cả".

Đây không phải lần đầu Quỳnh Nga bác bỏ tin hẹn hò Việt Anh. Trước đó, nữ diễn viên từng bộc bạch rằng: "Thật ra mọi người cứ nghĩ quá. Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi".

Quỳnh Nga giải thich về nghi vấn sống chung nhà với Việt Anh

Về phía Việt Anh, anh khẳng định hiện vẫn độc thân và mối quan hệ giữa anh với Quỳnh Nga chỉ dừng ở mức anh em thân thiết: "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy".

Diễn viên Việt Anh được đề xuất nhận danh hiệu NSƯT Diễn viên Việt Anh được đề xuất nhận danh hiệu NSƯT
NSND Công Lý 'giận tím người' quát tháo Việt Anh thậm tệ khi nam diễn viên lỡ đăng ảnh 'bậy' NSND Công Lý 'giận tím người' quát tháo Việt Anh thậm tệ khi nam diễn viên lỡ đăng ảnh 'bậy'

P.V