Quỳnh Nga lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với Việt Anh trong 'Sinh tử'

(TGĐA) - Tưởng chừng "tâm bão" đã qua đi, tuy nhiên bộ phim chính luận mới nhất của đài VFC Sinh tử do Quỳnh Nga và Việt Anh thủ vai chính lại làm dấy lên sự nghi ngờ liệu giữa hai người có cảm xúc thật đằng sau các cú đóng máy hay không.  

quynh nga len tieng ve moi quan he tinh cam voi viet anh trong sinh tu 'Sinh tử' tập 4: Hoàng mỏ im thin thít gật gù nghe Việt Anh chỉ đạo, nội bộ 'anh em cây khế' bắt đầu lục đục
quynh nga len tieng ve moi quan he tinh cam voi viet anh trong sinh tu Việt Anh lên tiếng xin lỗi vì sửa mặt trong lúc đóng phim 'Sinh tử'

Những ngày gần đây, dư luận đang trở nên dậy sóng với các các luồng thông tin và hình ảnh cho thấy mối quan hệ mập mờ của nữ diễn viên Quỳnh Nga và nam diễn viên Chạy án Việt Anh.

Trả lời cho việc từng không may liên lụy đến cuộc ly hôn của Việt Anh và vợ cũ, thậm chí ngay trong họp báo SInh tử cả hai xuất hiện muộn cùng với nhau và liên tục ‘úp mở’ về bữa ăn riêng tư, ‘Cá sấu chúa’ Quỳnh Nga khẳng định: “Tôi và Việt Anh cùng chơi chung trong một nhóm bạn rất thân, thường xuyên gặp gỡ và trò chuyện với nhau. Thế nhưng không hiểu sao tôi lại bị gán ghép với anh Việt Anh”.

quynh nga len tieng ve moi quan he tinh cam voi viet anh trong sinh tu

quynh nga len tieng ve moi quan he tinh cam voi viet anh trong sinh tu
Quỳnh Nga và Việt Anh trong buổi họp báo Sinh tử

Ngoài ra, nữ diễn viên ‘Nhã tiểu tam’ trong Về nhà đi con cũng thẳn thắn chia sẻ tại buổi họp báo trên rằng không phải cứ chụp ảnh hay đóng phim cùng nhau là sẽ có phát sinh tình cảm với nhau, diễn viên cũng có bản lĩnh làm nghề của diễn viên, trên phim là công việc, không thể để ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân bên ngoài.

quynh nga len tieng ve moi quan he tinh cam voi viet anh trong sinh tu
Trinh (Quỳnh Nga) và Vũ (Việt Anh) trong một phân cảnh của Sinh tử

Trong ‘bom tấn’ Sinh tử vừa ra mắt, Quỳnh Nga vào vai Trinh, chủ một nhà hàng đồng thời là tú bà và thường xuyên giao tiếp, phục vụ cho các kẻ quan chức cấp cao bị tha hóa. Nhân vật mà Quỳnh Nga thể hiện không ai khác là người có quan hệ đặc biệt khăng khít với doanh nhân ‘lắm mưu nhiều kế’ thâu tóm phần lớn bất động sản tỉnh Việt Thanh Mai Hồng Vũ (do Việt Anh thủ vai).

Để theo dõi thêm về bộ đôi diễn viên đang vướng phải nhiều tai tiếng này, hãy đón xem phim truyền hình Sinh tử phát sóng vào lúc 21h00 từ tối thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

quynh nga len tieng ve moi quan he tinh cam voi viet anh trong sinh tu Dàn diễn viên 'quốc dân' hội tụ trong phim truyền hình 'Sinh tử', khán giả kháo nhau 'xem ngay kẻo lỡ'
quynh nga len tieng ve moi quan he tinh cam voi viet anh trong sinh tu Việt Anh: “Cao Thanh Lâm của ‘Chạy án’ so với Phan Hải của ‘Người phán xử’ chưa là gì”

Thu Nga