Ra mắt gần chục năm, lý do vì đâu mà Địch Lệ Nhiệt Ba mãi chưa có phim bạo?

(TGĐA) - Tài nguyên tốt, bạn diễn toàn là những cái tên khủng nhưng lý do vì đâu mà Địch Lệ Nhiệt Ba mãi không có phim "bạo"?

Phim Hoa ngữ tháng 11: Cuộc chiến giữa Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba Phim Hoa ngữ tháng 11: Cuộc chiến giữa Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba
‘An Lạc Truyện’ của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bất ngờ tung trailer đầu tiên khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên ‘An Lạc Truyện’ của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bất ngờ tung trailer đầu tiên khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên

Mới đây, blogger đã tổng hợp 1 vài bộ phim Hoa ngữ lên sóng trong những năm gần đây và đặt ra câu hỏi: Tài nguyên của Địch Lệ Nhiệt Ba thật ra cũng rất tốt nhưng tại sao mãi không có phim "bạo", trong khi những nam chính từng đóng cùng với cô ấy lại có phim "bạo" riêng khi đóng cùng với nữ diễn viên khác?

Thật ra, yếu tố may mắn hay vận xui cũng đóng vai trò rất lớn, như phim Trường Ca Hành - kịch bản cũng rất tốt nhưng không gặp thời, hoặc trong phim đó vai phụ Triệu Lộ Tư lại có spotlight nổi bật hơn, nên người xem cũng đành "bó tay" và không hiểu tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba cứ mãi "đen" như vậy.

Ra mắt gần chục năm, lý do vì đâu mà Địch Lệ Nhiệt Ba mãi chưa có phim bạo?
Địch Lệ Nhiệt Ba

1. Nghìn lẻ một đêm & Hương mật tượng khói sương

- Nam chính trong 2 bộ phim đều là Đặng Luân

- Nghìn lẻ một đêm Đặng Luân đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba: Flop

- Hương mật tựa khói sương Đặng Luân đóng cùng Dương Tử: Đại bạo

Ra mắt gần chục năm, lý do vì đâu mà Địch Lệ Nhiệt Ba mãi chưa có phim bạo?
Nghìn lẻ một đêm & Hương mật tượng sương khói

2. Trường Ca Hành & Tinh Hán Xán Lạn

- Nam chính trong 2 bộ phim đều là Ngô Lỗi

- Trường Ca Hành: Ngô Lỗi đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba: Flop

- Tinh Hán Xán Lạn: Ngô Lỗi đóng cùng Triệu Lộ Tư: Bạo

Ra mắt gần chục năm, lý do vì đâu mà Địch Lệ Nhiệt Ba mãi chưa có phim bạo?
Trường Ca Hành & Tinh Hán Xán Lạn

Ngoài Ngô Lỗi và Đặng Luân thì gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng tham gia một bộ phim mới với Dương Dương, nhưng cũng không bạo bằng phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cách đây nhiều năm. Cư dân mạng cho rằng phim mới với Dương Dương quảng cáo quá nhiều, không đủ hấp dẫn.

Siêu phẩm điện ảnh 'Vô Danh' của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác ra rạp mùng 1 Tết Siêu phẩm điện ảnh 'Vô Danh' của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác ra rạp mùng 1 Tết
10 phim Hoa ngữ được yêu thích nhất nền tảng IQIYI: Triệu Lệ Dĩnh vẫn phải chịu thua Điền Hi Vi? 10 phim Hoa ngữ được yêu thích nhất nền tảng IQIYI: Triệu Lệ Dĩnh vẫn phải chịu thua Điền Hi Vi?

Cbiz: Trà Đào Cam Sả