Rachel Weisz đóng chính trong ‘Seance On A Wet Afternoon’

(TGĐA)- Rachel Weisz đóng vai chính trong bộ phim của Legendary Seance on a Wet Afternoon do Tomas Alfredson làm đạo diễn.

Rachel Weisz: Nhạy cảm, quyền lực và khát khao Rachel Weisz: Nhạy cảm, quyền lực và khát khao
Diễn viên Rachel Weisz mang thai ở tuổi 48 Diễn viên Rachel Weisz mang thai ở tuổi 48
Rachel Weisz đóng chính trong ‘Seance On A Wet Afternoon’
Rachel Weisz (trái) và đạo diễn Tomas Alfredson

Làm lại Seance On A Wet Afternoon nhưng đạo diễn Tomas Alfredson có vẻ như không e ngại “cái bóng” thành công của bản phim năm 1964 vì anh đã mời được Rachel Weisz vào vai chính trong phim.

Seance On A Wet Afternoon được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên xuất bản năm 1961 của nhà văn Mark McShane xoay quanh câu chuyện một nhà ngoại cảm tự phong đã thuyết phục chồng mình bắt cóc một đứa trẻ để cô có thể giúp cảnh sát giải quyết vụ án đồng thời gây dựng danh tiếng cho bản thân, khiến mọi người tin rằng cô có khả năng ngoại cảm thực sự. Tuy nhiên khi ý định của cô bị bại lộ, người chồng nhận ra rằng kế hoạch bắt cóc vừa táo bạo vừa ngây ngô đó sẽ đe dọa tính mạng của cả hai vợ chồng.

Bản phim Seance On A Wet Afternoon sản xuất năm 1964 có sự tham gia của Richard Attenborough và Kim Stanley. Thành công của bộ phim đã giúp Stanley được đề cử cho Giải Oscar - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và hai diễn viên cũng đã được đề cử Nam/Nữ chính tại Lễ trao giải BAFTA cho vai diễn của họ trong phim.

Rachel Weisz đóng chính trong ‘Seance On A Wet Afternoon’
Seance On A Wet Afternoon (1964)

Seance On A Wet Afternoon thuộc thể loại kinh dị, hồi hộp trong khi bản thân đạo diễn Tomas Alfredson cũng đã rất thành công ở thể loại này với bộ phim Tinker Tailor Soldier Spy. Chính vì lẽ đó, có luồng ý kiến cho rằng, dưới bàn tay của Tomas Alfredson, Seance On A Wet Afternoon có thể sẽ là bản update của Tinker Tailor Soldier Spy.

Seance On A Wet Afternoon mới đầu được giao cho Harry Bradbeer làm đạo diễn nhưng sau đó Tomas Alfredson được mời thay thế do Harry Bradbeer vẫn chưa hoàn thành Enola Holmes (cũng do Legendary sản xuất). Công ty sản xuất phim đối tác của Apetite Pictures do Rachel Weisz điều hành là nhà đồng sản xuất của Seance On A Wet Afternoon.

Rachel Weisz được biết đến không chỉ bởi cô là vợ của điệp viên 007 Daniel Craig mà còn là nữ diễn viên nổi tiếng với các vai diễn được đề cử Oscar trong The FavouriteThe Constant Gardner (phim đã mang về cho cô giải Oscar), Weisz sắp tới sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) với vai diễn trong bộ phim Black Widow. Cô hiện đang đóng vai chính kiêm nhà sản xuất của bộ phim Dead Ringers.

Đạo diễn Alfredson nổi tiếng kể từ sau khi bộ phim Let the Right One In của anh giành được Giải thưởng của Ban giám khảo LHP Tribeca. Phim kinh dị, hồi hộp Tinker Tailor Soldier Spy đã nhận được những đánh giá tích cực từ cả khán giả lẫn giới chuyên môn và nhận cơn mưa đề cử (11 đề cử) cũng như đoạt giải Phim Anh quốc hay nhất và Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất năm 2012.

Joaquin Phoenix, Rebel Wilson than vãn về giải BAFTA Joaquin Phoenix, Rebel Wilson than vãn về giải BAFTA
‘Parasite’ đoạt 2 giải BAFTA ‘Parasite’ đoạt 2 giải BAFTA
‘The Shape of Water’ dẫn đầu các đề cử giải BAFTA 2018 ‘The Shape of Water’ dẫn đầu các đề cử giải BAFTA 2018

VT