Rosé ẩn ý bị YG Entertainment kìm hãm trong ca khúc với Bruno Mars

(TGĐA) - Những tâm sự mới đây của Rosé (BlackPink) về số bài hát solo được phát hành dưới trướng YG khiến nhiều người hâm mộ tức giận.

Xuất hiện bằng chứng Rosé (BlackPink) và Cha Eun Woo hẹn hò Xuất hiện bằng chứng Rosé (BlackPink) và Cha Eun Woo hẹn hò
Jennie, Lisa và Rosé 'nội chiến' khi cùng cùng phát hành single mới Jennie, Lisa và Rosé 'nội chiến' khi cùng cùng phát hành single mới

Mới đây, Rosé của BlackPink đã tung ra ca khúc solo mới APT., hợp tác với ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Bruno Mars. Kể từ đó, cô đã phát hành nhiều nội dung liên quan đến bài hát này.

Rosé ẩn ý bị YG Entertainment kìm hãm trong ca khúc với Bruno Mars

Cụ thể, nữ thần tượng đã có cuộc phỏng vấn với Z100, nơi cô được hỏi rằng liệu cô có nghĩ đến việc mình muốn làm gì trên sân khấu không. Đáp lại điều này, Rosé trả lời: “Thành thật mà nói, vì trước đây tôi chưa từng hát đủ 12 bài hát, chỉ có 2 bài đúng, nên tôi phải sống thử một chút".

Theo Rosé, cô cũng đang thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau và rất mong chờ được biểu diễn nhiều bài hát mới của mình cho người hâm mộ, nhưng chỉ khi cảm thấy phù hợp.

Rosé ẩn ý bị YG Entertainment kìm hãm trong ca khúc với Bruno Mars

Nghe chia sẻ này từ Rosé, nhiều người cho rằng cô đang ngầm chỉ trích việc YG chỉ cho cô phát hành 2 ca khúc solo (không tính những ca khúc nằm trong album của BlackPink) Cư dân mạng và người hâm mộ đều đứng về phía Rosé, tỏ ra tức giận. Theo họ, BlackPink về cơ bản đã bị YG Entertainment “kìm hãm” và không được trao quyền tự do sáng tạo, trong khi các nghệ sĩ nam khác dưới trướng công ty lại được làm như vậy.

Rosé ẩn ý bị YG Entertainment kìm hãm trong ca khúc với Bruno Mars

Trong khi đó, cuộc phỏng vấn này cũng cho thấy khoảnh khắc Rosé bày tỏ lòng biết ơn của cô đối với các thành viên BlackPink, những người chưa bao giờ quên ủng hộ cô trong các hoạt động nghệ thuật của mình.

Rosé (BlackPink) tìm được bến đỗ mới sau khi rời YG Entertainment Rosé (BlackPink) tìm được bến đỗ mới sau khi rời YG Entertainment
Rosé tỏa sáng tại sự kiện thời trang nhưng người hâm mộ lại không khỏi lo lắng Rosé tỏa sáng tại sự kiện thời trang nhưng người hâm mộ lại không khỏi lo lắng

Linh Trần

KBIZoom