Sailor Moon hội ngộ khán giả Netflix vào tháng 6

(TGĐA) - Mới đây, Netflix đã thông báo cả 2 phần phim Pretty Guardian Sailor Moon Eternal The Movie sẽ được chiếu trên trang này kể từ ngày 3/6/2021. Đây là bộ phim được sản xuất dựa trên tác phẩm manga đình đám Sailor Moon của Naoko Takeuchi.

Vì sao 'The Queen's Gambit' lại trở thành hiện tượng mới trên Netflix? Vì sao 'The Queen's Gambit' lại trở thành hiện tượng mới trên Netflix?
'The Queen's Gambit' làm khán giả Việt mê mẩn 'The Queen's Gambit' làm khán giả Việt mê mẩn

Để thỏa mãn người hâm mộ manga Sailor Moon, cốt truyện của Pretty Guardian Sailor Moon Eternal The Movie sẽ bám sát phần Dream Arc trong nguyên tác. Phim xoay quanh quá trình trưởng thành của những nữ chiến binh thủy thủ khi họ bước vào lứa tuổi thiếu nữ. Ngoài ra, câu chuyện tình yêu của Chibi-Usa và Helios hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn cho khán giả.

Sailor Moon hội ngộ khán giả Netflix vào tháng 6
Pretty Guardian Sailor Moon Eternal The Movie sắp lên sóng Netflix

“Đó là một giấc mơ thành hiện thực đối với tất cả chúng tôi khi Netflix có cơ hội được chiếu Pretty Guardian Sailor Moon Eternal The Movie” Ema Hirayama, người phụ trách nội dung của Netflix cho biết.

Theo Fumio Osano – biên tập viên của nhà xuất bản Kodansa (đơn vị phát hành manga Sailor Moon): “Chúng tôi đã chờ đợi khá lâu để có thể mang bộ phim này đến với mọi người trên thế giới sau lần ra mắt tại Nhật Bản vào 2 tháng đầu năm nay. Niềm vinh dự lớn nhất của chúng tôi là khán giả sẽ cảm thấy mạnh mẽ và tràn đầy hi vọng khi thưởng thức câu chuyện về tình yêu và công lý trong bộ phim”.

Sailor Moon hội ngộ khán giả Netflix vào tháng 6
Sailor Moon là thương hiệu manga gắn liền với kí ức tuổi thơ của hàng triệu độc giả

Được phát hành lần đầu trên tạp chí Kodansha vào năm 1991, Sailor Moon đã nhanh chóng trở thành thương hiệu manga gắn liền với kí ức tuổi thơ của hàng triệu độc giả trên thế giới. Truyện từng được chuyển thể thành phim truyền hình và lên sóng tại 40 quốc gia.

10 phim chuyển thể từ Manga xuất sắc nhất thế kỷ 10 phim chuyển thể từ Manga xuất sắc nhất thế kỷ
'Bảy viên ngọc Rồng', 'Thủy thủ Mặt Trăng' và 'Đảo hải tặc' trở lại trên Pops Anime 'Bảy viên ngọc Rồng', 'Thủy thủ Mặt Trăng' và 'Đảo hải tặc' trở lại trên Pops Anime

Lynda

(theo hollywoodreporter.com)