'Sao nhập ngũ 2023': Võ Hoàng Yến - nhân vật truyền cảm hứng của dàn cast, Linh Ngọc Đàm - ẩn số bất ngờ

(TGĐA) - Ở tập 7 Sao nhập ngũ 2023, sau phần rèn luyện nội dung bơi bí mật vào đầu giờ sáng, đơn vị tiến hành hội thao vận động tổng hợp. Tại đây, 8 chiến sĩ được chia thành 2 lượt thi đấu, mỗi lượt 4 người, vị trí xuất phát ở ngoài biển cách bờ 35 mét.

'Sao nhập ngũ 2023': Trang Hý 'mắc nghẹn' khi biết Thùy Anh thích 'crush' của mình 'Sao nhập ngũ 2023': Trang Hý 'mắc nghẹn' khi biết Thùy Anh thích 'crush' của mình
'Sao nhập ngũ 2023': Thiên Ân 'mắt tròn mắt dẹt' trước chiếc quần 'xà lỏn', Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi bất ngờ xuất hiện 'Sao nhập ngũ 2023': Thiên Ân 'mắt tròn mắt dẹt' trước chiếc quần 'xà lỏn', Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi bất ngờ xuất hiện

Vừa tái xuất, Mũi trưởng Long đã có màn "thị phạm" siêu xuất sắc bất chấp đang chấn thương nặng

Khi có hiệu lệnh của giáo viên, chiến sĩ phải lần lượt thực hiện các nội dung tổng hợp gồm: Lấy áp suất trong vòng 1 phút sau đó bơi 35 mét vào bờ, thực hành bò trên cát qua chướng ngại vật dây ngang số 1, tiếp theo trèo qua chướng ngại vật tường lưới. Cuối cùng bò qua dây ngang số 2 rồi chạy về đích bấm nút giật cờ. Thành tích được tính bằng tổng thời gian thực hiện nội dung.

Để những chiến sĩ mới không bị bỡ ngỡ, trước khi hội thao, Đội trưởng Dũng đã yêu cầu các đồng chí trong hàng quan sát 2 đồng chí là Mũi trưởng Nguyễn Việt Long và đồng chí Tuấn Kiệt làm mẫu, thực hiện toàn bộ quy trình.

'Sao nhập ngũ 2023': Võ Hoàng Yến - nhân vật truyền cảm hứng của dàn cast, Linh Ngọc Đàm - ẩn số bất ngờ

Vốn được đào tạo chuyên ngành đặc công bộ nên không hề ngạc nhiên khi ở nội dung bơi 35 mét đầu tiên trong nội dung hội thao, Mũi trưởng Long chạm bờ chậm hơn so với Tuấn Kiệt - chiến sĩ được đào tạo chuyên ngành đặc công nước.

Tuy nhiên, ở những nội dung còn lại thì Mũi trưởng Long lại có sự bứt tốc một cách nhanh chóng, dần vượt lên và cuối cùng về đích trước Tuấn Kiệt.

Màn thị phạm của Mũi trưởng Long nhận được sự cổ vũ, tán dương đặc biệt từ các chiến sĩ trong hàng bởi trước đó, vào đầu giờ sáng khi tiếp nhận Mũi đặc công 1, Mũi trưởng Long đã thẳng thắn chia sẻ: "Các đồng chí có những khó khăn của mình, tôi cũng vậy. Thưa các đồng chí, tôi được đào tạo chuyên ngành đặc công bộ cho nên có những nội dung tôi cũng chưa được huấn luyện, chưa từng tham gia và tôi ra đây để thực hiện cùng với các đồng chí. Thứ hai là về chấn thương, thông tin để các đồng chí nắm là tôi cũng đang bị chấn thương tương đối nặng ở chân, trước khi thực hiện nhiệm vụ phải uống thuốc giảm đau. Nhưng chúng ta phải phối hợp cùng với nhau với tinh thần đoàn kết để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao của đơn vị".

'Sao nhập ngũ 2023': Võ Hoàng Yến - nhân vật truyền cảm hứng của dàn cast, Linh Ngọc Đàm - ẩn số bất ngờ

Quả thực là ngay trước đó, ở phần giải lao trước khi bước vào hội thao, bản thân anh chàng Đại úy sinh năm 1994 cũng tâm sự: "Buổi sáng hôm nay ở nội dung tập luyện bơi bí mật, tôi cũng uống tương đối nhiều nước, cũng tập ngậm ống, cũng tập thả như các đồng chí, cũng bị nổi bồng bềnh. Nhưng phải quyết tâm thực hiện nhiệm vụ, không phải thấy khó thì dừng lại, mà thấy khó thì phải tìm cách để vượt qua".

Không chỉ nói được mà Mũi trưởng Long quả thực còn làm được và làm rất xuất sắc khiến đồng chí Minh Trang (Trang Hý) cũng phải cảm thán: "Mặc dù bị chấn thương như vậy nhưng khi thực hiện các nhiệm vụ ở dưới biển, đồng chí cũng không để điểm yếu đó cản trở quá trình làm việc của đồng chí. Mình hy vọng là mình có thể mạnh mẽ được như Mũi trưởng".

'Sao nhập ngũ 2023': Võ Hoàng Yến - nhân vật truyền cảm hứng của dàn cast, Linh Ngọc Đàm - ẩn số bất ngờ

Võ Hoàng Yến - nhân vật truyền cảm hứng của dàn cast

Sau khi quan sát 2 đồng chí mẫu thực hiện là Mũi trưởng Nguyễn Việt Long và đồng chí Tuấn Kiệt, Đội trưởng Nguyễn Văn Dũng đã hỏi các đồng chí trong hàng có thực hiện được không, mặc dù có phần hơi hoang mang nhưng tất cả đều thể hiện tinh thần quyết tâm.

Đội trưởng Dũng hỏi tiếp: "Đồng chí Yến, chân đồng chí đau như vậy có làm được không?" và nhận được câu trả lời "Báo cáo đồng chí, tôi sẽ thử sức" của nữ siêu mẫu.

'Sao nhập ngũ 2023': Võ Hoàng Yến - nhân vật truyền cảm hứng của dàn cast, Linh Ngọc Đàm - ẩn số bất ngờ

Mặc dù vậy, vị Đội trưởng vẫn tỏ ra hết sức quan ngại: "Riêng đồng chí Hoàng Yến, căn cứ vào mức độ tổ chức hội thao cũng như mức độ bảo đảm an toàn, chân đồng chí Yến đang đau và quân y cũng đã thông báo là sức khỏe của đồng chí Yến không thể tham gia được hội thao, đồng chí có ý kiến gì không?".

Tuy nhiên, Hoàng Yến một lần nữa khẳng định "muốn cố gắng để thử xem mình làm được tới đâu".

Khi được chỉ huy hỏi có quyết tâm vượt qua tường lưới hay không, Hoàng Yến vẫn thể hiện tinh thần quyết tâm trong sự cổ vũ của đồng đội.

Sau khi suy nghĩ, Đội trưởng Dũng quyết định: "Đồng chí Yến vẫn thực hiện tất cả các nội dung bơi và vật cản, riêng tường lưới đồng chí đi vòng qua và cộng cho đồng chí thêm 30 giây tính vào thành tích chung, xem trong toàn Mũi có nhất trí hay không?". Lúc này, tất cả những chiến sĩ của Mũi đặc công 1 đều cùng nhất trí.

Vậy là, chiến sĩ Hoàng Yến bước xuống vị trí, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ.

'Sao nhập ngũ 2023': Võ Hoàng Yến - nhân vật truyền cảm hứng của dàn cast, Linh Ngọc Đàm - ẩn số bất ngờ

Mặc dù đau đớn, 'chị cả' của dàn chiến sĩ Sao nhập ngũ 2023 vẫn rất nỗ lực trong phần thể hiện của mình. Nhìn khoảnh khắc cô lê đôi chân dài, cà nhắc vì đau đớn khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bên cạnh cô là sự cổ vũ liên tục từ các đồng đội, thậm chí Diễm My còn như muốn bật khóc khi chứng kiến đồng đội phải đau đớn thực hiện những thử thách.

Giây phút cô cầm trong tay cây cờ ở vạch đích, những đồng đội đã lập tức chạy đến cạnh bên để dìu cô về hàng. Hoàng Yến tâm sự: "Khi bơi và thả xuống, trong mình chỉ có tinh thần thi đua mà không cảm thấy gì hết, nhưng sau khi nghe bạn bè ở ngoài nói lại thì mọi người bảo là động tác của mình rất truyền cảm hứng. Mình thật sự rất vui".

Với màn thể hiện của mình, Hoàng Yến nhận được sự khen ngợi từ Đội trưởng Dũng sau khi hội thao kết thúc. Với việc được cộng thêm 30 giây tính vào thành tích chung, Hoàng Yến xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng hội thao.

Quan tâm tới tình hình của Hoàng Yến, vào buổi trưa, sau khi đã về đơn vị, Mũi trưởng Long cũng có cuộc gặp riêng với nữ siêu mẫu để hỏi thăm về cả tình trạng sức khỏe lẫn việc ăn uống tại đơn vị của cô. Xúc động trước hành động này, nữ siêu mẫu bày tỏ: "Sau khi nói chuyện với Mũi trưởng, Yến tin là mình và team sẽ tốt hơn qua từng ngày và phải làm cho Mũi trưởng Long cũng như chỉ huy cảm thấy đây là team rất đoàn kết và có sự phấn đấu".

Thùy Anh chảy máu bầm dập khắp cánh tay, Thiên Ân bị ngã chấn thương tại hội thao

Đặc trưng của quân ngũ đó chính là môi trường khắc nghiệt với vô số những thử thách, nhiệm vụ khó khăn, bởi vậy tình trạng chấn thương là khó tránh khỏi.

Tại Sao nhập ngũ 2023, Võ Hoàng Yến đã tái phát chấn thương khớp gối ngay trong ngày đầu nhập ngũ. Bước sang ngày thứ 2, Mũi đặc công 1 chào đón vị chỉ huy mới là Mũi trưởng Long cũng đang bị chấn thương nặng ở chân, trước mỗi nhiệm vụ anh đều phải uống thuốc giảm đau.

'Sao nhập ngũ 2023': Võ Hoàng Yến - nhân vật truyền cảm hứng của dàn cast, Linh Ngọc Đàm - ẩn số bất ngờ

Chưa dừng lại, tại hội thao vận động tổng hợp gồm 4 nội dung cả dưới nước lẫn trên bờ vào buổi sáng ở tập 7 Sao nhập ngũ 2023, đơn vị ghi nhận thêm 2 cái tên nữa bị chấn thương là Thùy Anh và Thiên Ân.

Cụ thể, 4 nội dung tổng hợp trong hội thao bao gồm: Lấy áp suất trong vòng 1 phút sau đó bơi 35 mét vào bờ, thực hành bò trên cát qua chướng ngại vật dây ngang số 1, tiếp theo trèo qua chướng ngại vật tường lưới. Cuối cùng bò qua dây ngang số 2 rồi chạy về đích bấm nút giật cờ.

Sau khi kết thúc phần thực hiện nhiệm vụ của mình, Thùy Anh đã bị chấn thương và phải nhờ tới sự hỗ trợ băng bó từ quân y. Hình ảnh cho thấy rõ cánh tay của cô nàng diễn viên sinh năm 1995 bị xây xước từ trên xuống dưới và rớm máu.

Theo lời của tân binh này thì "khi mình giật cây cờ lên, mình rất vui vì đã không bỏ cuộc, lúc sau xuống thì mới thấy đau, rất là rát. Mặc dù rất đau nhưng lúc đó mình thật sự xúc động vì tất cả các đồng chí mới lẫn cũ đều rất quan tâm đến sức khỏe của mình. Đồng chí Long còn chạy đi lấy bông băng thao tác cho mình để vết thương đỡ bị nhiễm trùng".

Mũi trưởng Long sau đó cũng tới hỏi thăm động viên tình hình của cô nàng.

Bên cạnh Thùy Anh, một cái tên cũng gặp khó khăn và chấn thương trong quá trình thực hiện các nội dung tại hội thao chính là Thiên Ân.

'Sao nhập ngũ 2023': Võ Hoàng Yến - nhân vật truyền cảm hứng của dàn cast, Linh Ngọc Đàm - ẩn số bất ngờ

Khoảnh khắc Thiên Ân vượt qua tường lưới, cô bị chới với, 1 chân mắc ở lưới và rơi xuống, các đồng chí bảo hiểm phía dưới cũng lập tức có mặt để đỡ 'bé út'.

Sau khi tiếp tục hoàn thành nội dung cuối cùng để thành công về đích bấm nút giật cờ, Thiên Ân nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ của đồng chí quân y đến kiểm tra chấn thương.

Những thử thách phía trước của hành trình 7 ngày nhập ngũ còn rất dài, việc các chiến sĩ như Võ Hoàng Yến, Thùy Anh, Thiên Ân sớm gặp chấn thương chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện các nhiệm vụ cũng như cuộc đua phân tranh thứ hạng - một điều rất mới mẻ của Sao nhập ngũ mùa này.

Linh Ngọc Đàm - ẩn số bất ngờ: 'Trèo lưới như một chú khỉ', xuất sắc cán đích ở vị trí top 1

Trong số dàn cast tham gia Sao nhập ngũ 2023 - mùa đặc công nước nữ đầu tiên, Linh Ngọc Đàm là người duy nhất không biết bơi trước khi vào quân ngũ. Chính vì thế, đứng trước các thử thách dưới nước, cô nàng streamer thường xuyên thể hiện một khuôn mặt với đầy sự hoang mang, lo lắng.

Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở tập 7 Sao nhập ngũ 2023, sau phần rèn luyện nội dung bơi bí mật vào đầu giờ sáng, toàn Mũi đặc công 1 tiến hành hội thao vận động tổng hợp, trong đó nội dung đầu tiên chính là bơi 35 mét vào bờ. Lúc này, khuôn mặt của Ngọc Linh vô cùng căng thẳng.

Theo lời nữ streamer miêu tả: "Do không biết bơi nên mình cứ bơi được khoảng tầm 1 mét là lại chìm xuống, mỗi lần như thế thì bạn Hiền trong tổ lại nhấc mình lên để mình thở 1 cái rồi sau đó bơi tiếp. Nhưng mỗi lần như thế thì mình chỉ bơi được tầm 1 mét rồi tiếp tục chìm. Vậy nên, mình nghĩ là sẽ về bét trong hội thao".

Tuy nhiên, dù không biết bơi nhưng Linh Ngọc Đàm lại... rất mạnh khi ở trên bờ. Bằng chứng là ngay từ sau khi tiếp bờ ở nội dung đầu tiên, những thử thách còn lại ở phần hội thao được cô chinh phục một cách gọn ghẽ.

'Sao nhập ngũ 2023': Võ Hoàng Yến - nhân vật truyền cảm hứng của dàn cast, Linh Ngọc Đàm - ẩn số bất ngờ

Từ việc chạm bờ chậm nhất, Linh Ngọc Đàm bứt tốc và cầm được chiếc cờ ở điểm đích với thành tích top 1 sau 1 phút 54 giây.

Chứng kiến màn bứt tốc của người đồng đội nhỏ bé, 'chị cả' Hoàng Yến đã phải cảm thán: "Rất bất ngờ với đồng chí Linh, leo tường lưới cực nhanh"; trong khi Mai Âm Nhạc thì so sánh: "Chân tay nhanh thoăn thoắt, trèo lưới như một chú khỉ".

Khi được Mũi trưởng Long hỏi cảm nhận như thế nào với thành tích dẫn đầu trong hội thao tổng hợp, Ngọc Linh nói: "Tôi cảm thấy là tôi đã làm tốt hơn tôi của ngày hôm qua cho nên hôm nay là một ngày đẹp trời".

Lại xuất hiện chỉ huy mới "dễ thương xỉu": Không biết "ngầu đét" là gì

Buổi chiều của ngày nhập ngũ thứ 2, các chiến sĩ trong Mũi đặc công 1 được ra thao trường học tập nội dung tháo lắp súng micro uzi.

Tại đây, một chỉ huy mới cũng xuất hiện, trực tiếp giảng dạy nội dung này: Thiếu tá Lê Hữu Lợi - Đội trưởng Đội 15 trinh sát thuộc Lữ đoàn Đặc công nước 5, Binh chủng đặc công.

Trước khi vào luyện tập, Đội trưởng cùng Mũi trưởng Long và 2 chiến sĩ nam trong Mũi đặc công 1 thực hiện mẫu màn bắn dung hạ 12 mục tiêu bách phát bách trúng một cách vô cùng ấn tượng.

'Sao nhập ngũ 2023': Võ Hoàng Yến - nhân vật truyền cảm hứng của dàn cast, Linh Ngọc Đàm - ẩn số bất ngờ

Chứng kiến màn thể hiện 'siêu đỉnh', những chiến sĩ mới không khỏi xuýt xoa vì 'quá ngầu'.

Diễm My nói: "Tôi cảm thấy các đồng chí là những thiện xạ rất tinh nhuệ, bắn súng là bộ môn cực kỳ khó và nguy hiểm, các chiến sĩ chắc hẳn đã luyện tập rất nhiều lần mới bách phát bách trúng như vậy".

Về phần Trang Hý: "Báo cáo đồng chí, tôi nghe thanh âm của những tấm bảng rớt xuống keng keng mà cảm thấy nôn nao trong mình. Tôi ước gì mình có thể làm được điều tương tự như các đồng chí".

Còn Võ Hoàng Yến thì bày tỏ: "Báo cáo đồng chí, tôi thấy các đồng chí ngầu đét, rất ngầu!".

Nghe đến đây, vị Đội trưởng mới xuất hiện liền hỏi lại nữ siêu mẫu: "Ngầu đét là ngầu như thế nào?" khiến Hoàng Yến phải giải thích: "Là cực xịn, là ngầu lắm, một từ khen cảm thán thể hiện cảm xúc của tôi bây giờ, tôi rất ngưỡng mộ các đồng chí".

Khoảnh khắc 'cưng xỉu' này khiến những chiến sĩ của Mũi đặc công 1 không khỏi bật cười.

Mặc dù có khoảnh khắc 'dễ thương xỉu' là thế nhưng Đội trưởng Lợi là một chỉ huy vô cùng nghiêm khắc. Bằng chứng là ở phần hội thao tháo lắp súng, khi thấy Trang Hý và Mai Âm Nhạc trong lúc cổ vũ các đồng đội thực hiện đã hú hét, Đội trưởng Lợi lập tức nghiêm giọng: 'Không hú' khiến Trang Hý và Mai Âm Nhạc lập tức tái mặt và cúi đầu.

"Hình tượng nghiêm túc, lạnh lùng" Diễm My 9x bất ngờ "phá kén", xung phong làm việc không tưởng

Là một trong 8 nghệ sĩ nữ tham gia Sao nhập ngũ 2023, Diễm My 9x - nữ diễn viên sinh năm 1990 gây ấn tượng với những khán giả yêu mến chương trình bằng tinh thần nghiêm túc và đặc biệt là sự duyên dáng cùng nét đẹp vô cùng thanh lịch, bất chấp cả khi cô đang căng mình thực hiện các nhiệm vụ khó khăn.

Theo lời Diễm My, bản tính của cô vốn rất nghiêm túc, không biết đùa và đặc biệt là thường mất rất nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới. Ấy thế nhưng, vừa nhập ngũ được hơn 1 ngày, hình tượng nghiêm túc, lạnh lùng này dường như đã bắt đầu thay đổi.

Bằng chứng là trong giờ nghỉ giải lao trước khi toàn Mũi đặc công 1 bước vào hội thao tổng hợp vào buổi sáng ngày thứ 2, khi Thùy Anh và Thiên Ân lên đảm nhận vị trí 'hát chính' thì một bất ngờ đến từ Diễm My.

Cụ thể, khi Thiên Ân mong muốn xin một dàn nhạc bè - nhóm múa thì Diễm My chính là cánh tay đầu tiên: "Tôi xung phong múa cho nhóm nhạc này cùng với Trang Hý".

Cùng với đó là Linh Ngọc Đàm - một trong những thành viên im hơi lặng tiếng nhất nhóm cũng tiến lên phía trước để góp vui cùng đồng đội.

Không phụ lòng các đồng đội, nhóm múa đã có màn vừa phụ họa kiêm luôn nhóm bè rất nhiệt tình.

Dường như, bước sang ngày thứ 2 trong quân ngũ, Diễm My đang bắt đầu có công cuộc 'phá kén' để thoát khỏi vỏ bọc lạnh lùng vốn có.

'Sao nhập ngũ 2023': Võ Hoàng Yến - nhân vật truyền cảm hứng của dàn cast, Linh Ngọc Đàm - ẩn số bất ngờ

Không chỉ buổi sáng, vào cuối giờ chiều, tranh thủ khoảng thời gian giải lao sau khi luyện tập nội dung bắn súng, khi tất cả dường như đều thấm mệt sau ngày dài trải qua các nội dung huấn luyện để có thể góp vui những tiết mục văn nghệ thì Diễm My chính là cánh tay đầu tiên xung phong.

Đúng lúc này, thời lượng của tập 7 của Sao nhập ngũ 2023 cũng kết thúc, người hâm mộ vẫn chưa kịp được nghe tiết mục ca hát đầu tiên của nàng diễn viên sinh năm 1990. Hãy cùng chờ đón tập tiếp theo của chương trình lên sóng vào thứ 6 tuần tới vào các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh Youtube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ 7 trên kênh SCTV6.

Tập 7 Sao nhập ngũ 2023:

'Sao nhập ngũ 2023': Trang Hý 'mắc nghẹn' khi biết Thùy Anh thích 'crush' của mình 'Sao nhập ngũ 2023': Trang Hý 'mắc nghẹn' khi biết Thùy Anh thích 'crush' của mình

(TGĐA) - Sau 2 tập đặc biệt có nội dung dành riêng cho dịp Tết ...

'Sao nhập ngũ 2023': Thiên Ân 'mắt tròn mắt dẹt' trước chiếc quần 'xà lỏn', Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi bất ngờ xuất hiện 'Sao nhập ngũ 2023': Thiên Ân 'mắt tròn mắt dẹt' trước chiếc quần 'xà lỏn', Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi bất ngờ xuất hiện

(TGĐA) - Tối 1/2, trailer tập 5 của chương trình Sao nhập ngũ 2023 được ...

Mi Ty