Sau 'Đảo của dân ngụ cư' Ngọc Thanh Tâm bất ngờ thành cô nàng ngổ ngáo

(TGĐA) - Chiều ngày 10/8 nhà sản xuất Live Media chính thức công bố khởi động dự án phim chiếu rạp Cô nàng ngổ ngáo. Đây cũng là bộ phim thứ hai do đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện, sau thành công của phim Cho em gần anh thêm chút nữa. Đến dự có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ như diễn viên, đạo diễn Hồng Ánh, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, diễn viên La Quốc Hùng, Trần Nghĩa... 

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao Dàn sao Việt nô nức đi xem đêm nhạc của Mr Đàm
sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao Ngọc Thanh Tâm được vinh danh 'Nghệ sĩ triển vọng của năm' tại ELLE Style Awards 2017
sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao 'Đảo của dân ngụ cư' tiếp tục góp mặt trong Liên hoan phim quốc tế
sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao Đạo diễn Hồng Ánh: Tôi thỏa mãn vì cuối cùng đã đến đích!

Cô nàng ngổ ngáo được chuyển thể từ kịch bản của bộ phim đình đám My Sassy Girl ra rạp tại Hàn Quốc từ năm 2001. Đây cũng là bộ phim đại thắng phòng vé khi phát hành tại Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Philippines, Hồng Kông, Singapore, Việt Nam, Indonesia...

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao
Các ekip trong phim Cô nàng ngổ ngáo tại buổi họp báo

Với phiên bản Việt do Justin Khương và Dung Nguyễn chuyển thể, Cô nàng ngổ ngáo sẽ xoay quanh mối quan hệ nắm, buông thất thường của Minh Khôi và Diệu Hiền. Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt như chính đường tàu lượn siêu tốc - nơi hai người gặp nhau.

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm và nhà sản xuất - diễn viên Hồng Ánh

Cô gái có tính tình kì lạ, ngổ ngáo ấy có ngoại hình đúng như cô gái trong mơ mà Khôi luôn ao ước. Ngặt nỗi, dường như ở Diệu Hiền luôn che giấu một điều gì đó đằng sau vẻ cá tính của mình. Bên cạnh họ còn là câu chuyện của anh chàng đào hoa tên Huy và cô bé mít ướt Phương, họ luôn đi bên cạnh cuộc chiến Hiền – Khôi, nhưng chính họ cũng dần tự viết lên những trang đẹp đẽ trong tuổi thanh xuân của mình.

Dù nội dung và kịch bản được phát triển từ một bộ phim ăn khách, từng “làm mưa làm gió” tại thị trường điện ảnh Hàn Quốc và nhiều nước trong khu vực hơn 15 năm về trước, song Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt sẽ có nhiều điểm mới mẻ, thú vị.

Chia sẻ về dự án phim điện ảnh mới nhất, đạo diễn Văn Công Viễn cho biết: “Sau 7 lần ráp kịch bản, tôi hoàn toàn tự tin về nội dung chuyển thể này. Nếu Cô nàng ngổ ngáo của Hàn Quốc có nội dung mang đậm chất tự sự thì phiên bản Việt lại trẻ trung, vui tươi và mang thông điệp phù hợp với nhiều bạn trẻ. Điểm thú vị nhất của Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt là sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới. Đây sẽ là những vai diễn mang hình ảnh, cá tính riêng biệt và càng làm tăng thêm sự hấp dẫn trong câu chuyện của 2 nhân vật chính”.

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao
Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm

Bộ phim được quay chủ yếu ở thành phố Đà Nẵng… Tiết lộ về việc tại sao quay tại đây, đạo diễn chân thành chia sẻ thêm…Đà Nẵng một thành phố đẹp hiện đại, trẻ trung, hội tụ đủ những nội dung phim muốn kể. Hơn nữa đây cũng chính là nơi anh sinh ra và dịp này anh muốn giới thiệu những hình ảnh ấy thật ý nghĩa, trọn vẹn trong từng thước phim .

Về việc khai thác kịch bản phim tưởng chừng đã quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả, đại diện nhà sản xuất Live Media ông Dương Bình Nguyên chia sẻ: “Thuận lợi của dòng phim chuyển thể là kịch bản gốc rất tốt, nhưng đó cũng là điều khó khăn khi muốn đưa đến cho khán giả một câu chuyện đậm chất Việt Nam. Chúng tôi lựa chọn bằng cách chuyển thể, chỉ giữ lại sườn chính của truyện phim, từ đó phát triển những câu chuyện mới, những tình huống mới, những vấn đề mới của giới trẻ người Việt đương đại. Chúng tôi muốn tất cả những hình ảnh trên phim đều khiến khán giả cảm thấy thú vị, như chính cuộc sống của họ vậy. Những bối cảnh đẹp nhất, những câu chuyện gần gũi và sống động nhất của người trẻ sẽ được đưa vào phim một cách nhẹ nhàng, và chắc chắn đó là hơi thở của cuộc sống hôm nay tại Việt Nam”.

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao
Nghệ sĩ Mỹ Uyên

Ngoài xây dựng kịch bản và tìm kiếm bối cảnh, cuối tháng 7 vừa qua, nhà sản xuất Live Media và đạo diễn Văn Công Viễn đã tổ chức casting tại TP.HCM để lựa chọn dàn diễn viên phù hợp nhất. Ngay trong buổi họp báo, đại diện nhà sản xuất và đạo diễn cũng chính thức công bố diễn viên: Ngọc Thanh Tâm, Hoài Lâm...cùng dàn nghệ sĩ khách mời: NSƯT Mỹ Uyên, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Dương Triệu Vũ, Trang Trần, Ali Hoàng Dương, Thúy Vy...sẽ tham gia diễn xuất trong Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt.

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao
Hai diễn viên chính trong phim: Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm

Lựa chọn dàn diễn viên trẻ thể hiện những vai diễn hoàn toàn khác lạ so với những hình tượng đã có, đạo diễn Văn Công Viễn kỳ vọng sẽ tạo ra một cuộc lột xác cho Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm… trong Cô nàng ngổ ngáo. Ngay ở phần giao lưu với giới truyền thông, Ngọc Thanh Tâm chia sẻ sau vai diễn nhiều cảnh hành động trong phim Hiệp sĩ mù và nhân vật phải lột tả cảm xúc chân thật ở dự án Đảo của dân ngụ cư, cô mong muốn tìm kiếm, thử sức với một vai diễn cá tính và nổi loạn. Sau khi tham gia buổi casting Cô nàng ngổ ngáo tại TP.HCM, Ngọc Thanh Tâm rất hạnh phúc khi được đoàn phim tin tưởng mời đảm nhận vai nữ chính. Dù vui mừng, song nữ diễn viên trẻ khẳng định đây là một thử thách rất lớn mà cô cần phải chinh phục.

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao

Vắng bóng màn ảnh suốt một thời gian dài, Hoài Lâm cho biết nhân vật nam chính trong Cô nàng ngổ ngáo có nhiều nét tương đồng với hình ảnh, tính cách ngoài đời của anh. Và chính vì điểm chung thú vị này, Hoài Lâm hy vọng sẽ mang tới cho khán giả một vai diễn ấn tượng trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao
Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Dương Triệu Vũ

Về các vai diễn khách mời, nhân vật do NSƯT Mỹ Uyên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, nghệ sĩ hài Trường Giang, cựu người mẫu Trang Trần, các nghệ sĩ trẻ Ali Hoàng Dương, Thúy Vy...sẽ được đoàn phim bật mí cụ thể trong thời gian tới.

Với việc chuẩn bị, đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt, nhà sản xuất Cô nàng ngổ ngáo kì vọng bộ phim sẽ là món ăn tinh thần đặc biệt cho khán giả vào dịp Tết Nguyên đán 2018. Cô nàng ngổ ngáo sẽ được bấm máy vào trung tuần tháng 8 và dự kiến được khởi chiếu toàn quốc vào tháng 02/2018 - nhằm dịp Tết Mậu Tuất 2018.

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao Dàn sao Việt nô nức đi xem đêm nhạc của Mr Đàm

(TGĐA) - Tối ngày 05/8, đêm đầu tiên của Sài Gòn Bolero & Hưng đã diễn ...

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao Quỳnh Chi, Ngọc Thanh Tâm đến chúc mừng Allan Thanh Tú ra mắt MV

(TGĐA) - Allan Thanh Tú khiến giới truyền thông bất ngờ trước vẻ điển trai ...

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao 'Đảo của dân ngụ cư' lọt Top 12 phim tranh giải chính thức của ‘LHP Quốc tế Á Âu - Eurasia 2017’

(TGĐA) - Sau nhiều tuần bám trụ phòng vé ở các cụm rạp trên cả nước, ...

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao 'Cô nàng ngổ ngáo': Bản truyền hình có gì khác bản điện ảnh?

(TGĐA) - Biên kịch của bộ phim truyền hình sắp ra mắt Cô nàng ngổ ...

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao Joo Won không 'khờ' như Cha Tae Hyun trong 'Cô nàng ngổ ngáo' phiên bản thời Joseon

(TGĐA) - Teaser đầu tiên của bộ phim truyền hình Cô nàng ngổ ngáo tiết lộ nhân ...

sau dao cua dan ngu cu ngoc thanh tam bat ngo thanh co nang ngo ngao "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Joseon tung hình ảnh đầu tiên

(TGĐA) - Bộ phim Cô nàng ngổ ngáo với sự góp mặt của Joo Won ...

Vũ Liên

Ảnh sự kiện: Thành Luân + Cao Minh Mẫn