Sean Penn và vợ trẻ đường ai nấy đi sau hơn một năm về chung một nhà

(TGĐA) - Vợ của nam diễn viên Leila George là người đưa đơn lên tòa, xem như Sean Penn bị vợ bỏ.

Bill Gold - huyền thoại poster phim qua đời ở tuổi 97 Bill Gold - huyền thoại poster phim qua đời ở tuổi 97
Những bộ phim về nạn ấu dâm chấn động dư luận Những bộ phim về nạn ấu dâm chấn động dư luận
Sean Penn và vợ trẻ đường ai nấy đi sau hơn một năm về chung một nhà
Sean Penn và Leila George

Sean Penn 61 tuổi kết hôn với vợ trẻ đẹp 28 tuổi vào ngày 30 tháng 7 năm ngoái. Nhưng cuộc hôn nhân kéo dài mới hơn 1 năm giữa họ đã đứt gánh giữa đường khi Leila chủ động làm đơn ra tòa chấm dứt quan hệ vợ chồng với nam diễn viên kỳ cựu. Trong đơn, Leila không nêu rõ lí do vì sao cặp đôi đường ai nấy đi.

Một nguồn tin giấu tên mới đây tiết lộ Sean và Leila sau những ngày tháng mặn nồng là khoảng thời gian sóng gió liên tục vào năm 2016. Sean luôn là người níu kéo Leila cũng như anh đã tìm mọi cách để hàn gắn mối quan hệ giữa hai người.

Nguồn tin nói Leila dù sao cũng đã trở thành một phần cuộc sống của Sean. Họ đã ở bên nhau và giờ họ chia tay, Sean muốn cô ấy quay lại với mình. Anh ấy nhận ra mình đã mắc sai lầm và khi cảm thấy sắp đánh mất cô ấy, anh ấy đã nỗ lực hết sức để mong được vợ tha thứ và ở lại bên mình.

Trong khoảng thời gian giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19, mối quan hệ của Sean và Leila đã có chiều hướng cải thiện. Nguồn tin giấu tên cho biết thêm: “Vài tháng trước, họ đã ở bên nhau cùng trải qua quãng thời giãn cách xã hội và trở nên gần gũi thân mật với nhau hơn.”

Sean Penn đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Người vợ đầu tiên của anh là ca sĩ Madona và họ không có con chung. Anh có hai con Dylan 29 tuổi và Hopper 26 tuổi với người vợ thứ hai Robin Wright. Tài tử từng tiết lộ anh và Leila kết hôn qua Zoom, các thủ tục và nghi thức cưới được thực hiện trực tuyến thông qua đường dẫn video.

Anh nói: "Chúng tôi đã tổ chức một đám cưới Covid. Đại diện tư pháp quận xuất hiện qua Zoom và chúng tôi ở nhà với hai đứa con của tôi cùng anh trai cô ấy. Chúng tôi đã cưới theo cách đó.

Sean Penn và vợ trẻ đường ai nấy đi sau hơn một năm về chung một nhà

Sean Penn sinh năm 1960 là diễn viên, đạo diễn nhà sản xuất phim nổi tiếng ở Hollywood. Anh đã giành hai giải Oscar với hai vai diễn trong Mystic River (2003) và Milk (2008). Anh cũng đã giành giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại LHP Cannes năm 1997 và hai lần đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc tại LHP Venice vào các năm 1998 và 2003.

Ngoài điện ảnh, Sean còn là nhà hoạt động xã hội năng nổ. Anh đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động nhân đạo, cứu trợ người dân sau siêu bão Katrina năm 2005 và các nạn nhân của trận động đất ở Haiti năm 2010.

'Little women' đoạt giải Oscar cho thiết kế phục trang đẹp nhất 'Little women' đoạt giải Oscar cho thiết kế phục trang đẹp nhất
Làm thế nào để đoạt giải Oscar? Làm thế nào để đoạt giải Oscar?

VT