'Sinh tử' tập 16: Hoàng liệu có thoát tội?

(TGĐA) -  Tập 16 Sinh tử sắp phát sóng hé lộ những tình tiết căng thẳng. Ở tập 14 Hoàng chủ mỏ được thay tên đổi họ để xuyên rừng bỏ trốn, người của Mai Hồng Vũ đã chờ sẵn để hỗ trợ anh ta.

sinh tu tap 16 hoang lieu co thoat toi 'Sinh tử' tập 15: Lê Hoàng bỏ trốn, Vũ tiếp tục gặp rắc rối
sinh tu tap 16 hoang lieu co thoat toi 'Sinh tử' tập 14: Hoàng bỏ trốn, công an phát lệnh truy nã

Ở review Sinh tử tập 16, sẽ tiếp nối tình huống trong lúc đó, Mai Hồng Vũ cũng đã gặp vợ của Hoàng để làm công tác tư tưởng. Vũ nói với vợ Hoàng: "Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, phiên toà xử thằng Tị sẽ mở lại và khi đó thằng Tị sẽ nhận hết tội về mình. Khi đó, cậu Hoàng sẽ không sao cả, cái hay, cái hơn người của cậu Hoàng là ở chỗ đó. Biết ẩn để hiện, lùi để tiến". Tuy nhiên, tất cả âm mưu của Hoàng đã bị nhà báo Hoàng Ngân phát hiện ra.

sinh tu tap 16 hoang lieu co thoat toi

Trong một phân cảnh của Sinh tử tập 15, bà Hiền phó Bí thư Tỉnh ủy bắt đầu lộ rõ bản chất hai mặt. Khi nói chuyện với cựu Bí thư Tỉnh ủy, bà tỏ ra vô cùng khéo léo: "Em vẫn luôn nhớ ơn anh đã dìu dắt đào tạo và bồi dưỡng cho em".

sinh tu tap 16 hoang lieu co thoat toi

Nhưng khi nói chuyện với ông Nhân, bà Hiền lại gay gắt cho rằng cựu bí thư can thiệp hơi quá vào việc của tỉnh nhà, tâm huyết không có nghĩa là can thiệp. Sự gay gắt của bà Hiền khiến ông Nhân có phần bất ngờ.

Liệu rằng Hoàng có thật sự thoát tội, câu trả lời sẽ có trong tập 16 Sinh tử phát sóng 21h00 thứ ba trên VTV1.

sinh tu tap 16 hoang lieu co thoat toi 'Sinh tử' tập 13: Mai Hồng Vũ bày mưu cho Hoàng chạy trốn
sinh tu tap 16 hoang lieu co thoat toi 'Sinh tử' tập 12: Hoàng mỏ hay Mai Hồng Vũ, ai được cứu, ai bị triệt hạ?

Nguyệt Ánh