Sốc với cảnh nóng 'thật' của Daniel Craig trong phim đồng giới

(TGĐA) – Daniel Craig tự mình thực hiện cảnh nóng trong bộ phim Queer. Nam diễn viên còn bị lộ ra có cảnh quay ngậm "hàng thật" của Drew Starkey.

6 ác nhân khét tiếng từng đối đầu với James Bond của Daniel Craig, khác biệt nhất là phản diện của 'No time to die' 6 ác nhân khét tiếng từng đối đầu với James Bond của Daniel Craig, khác biệt nhất là phản diện của 'No time to die'
Daniel Craig nhận Huân chương Hoàng gia tương tự James Bond Daniel Craig nhận Huân chương Hoàng gia tương tự James Bond

Nổi tiếng với vai diễn điệp viên 007 trong loạt phim James Bond, Daniel Craig đã rũ bỏ vẻ lịch lãm và hình tượng bấy lâu để đảm nhận vai diễn đầy mới lạ trong bộ phim Queer của đạo diễn Luca Guadagnino – từng thành công vang dội với Call Me by Your Name.

Queer được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn William Burroughs, kể về câu chuyện tình yêu đơn phương của người đàn ông xa xứ William Lee (Daniel Craig). Ông có một cuộc sống cô đơn, nghiện ngập và sa đà vào các mối quan hệ đồng tính. Sau khi trốn khỏi cuộc truy quét ma túy, William Lee gặp gỡ Eugene Allerton (Starkey) và trở nên gắn bó.

Sốc với cảnh nóng 'thật' của Daniel Craig trong phim đồng giới

Daniel Craig sẽ có những phân cảnh quan hệ đồng tính cùng bạn diễn Drew Starkey. Vì muốn tăng độ chân thật, có thông tin cho biết bộ phim quyết định không sử dụng kỹ xảo hay diễn viên đóng thế. Theo một video được tiết lộ. Daniel Craig đã đích thân thực hiện mọi cảnh nóng táo bạo, thậm chí, nam diễn viên còn có cảnh quay ngậm “chỗ ấy” của Drew Starkey.

“Điệp viên 007” và bạn diễn Drew Starkey đã dành nhiều thời gian luyện tập để mang tới cho khán giả những cảnh quay chân thực nhất có thể. Chia sẻ về cảnh quay tình dục nóng bỏng, Daniel Craig cho biết: "Chúng tôi muốn những cảnh đó trở nên thật tự nhiên và điều đó chỉ có thể thực hiện khi cả hai cảm thấy thoải mái và hiểu nhau". Để thực hiện cảnh nóng cùng Daniel Craig, Drew Starkey cũng cho biết anh phải giảm cân cho vai diễn.

Sốc với cảnh nóng 'thật' của Daniel Craig trong phim đồng giới

Nhiều người dành lời khen cho Daniel Craig vì hết mình với nghề diễn xuất. Nam diễn viên đã từ bỏ hình tượng, vượt qua hình ảnh James Bond quen thuộc để mang đến giao diện hoàn toàn mới lạ, hóa thân vào gã nghiện rượu, nghiện thuốc. Đây có thể là bước đi táo bạo và đáng khen ngợi của anh.

Daniel Craig là diễn viên người Anh, đảm nhiệm vai Điệp viên 007 loạt phim Bond. Khi mới tham gia vào phim, vì ngoại hình mà anh không được người hâm mộ yêu thích, nhưng anh đã chinh phục khán giả nhờ tài năng, sự lăn xả của mình qua từng vai diễn. Anh tiếp tục xuất hiện trong các phần Quantum of Solace, Skyfall Spectre, No Time to Die.

Queer là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Daniel Craig tham gia tại Liên hoan phim Venice.

Daniel Craig: Điều gì đáng nhớ nhất khi trở thành James Bond? Daniel Craig: Điều gì đáng nhớ nhất khi trở thành James Bond?
Daniel Craig và hành trình 15 năm gắn bó với hình tượng James Bond Daniel Craig và hành trình 15 năm gắn bó với hình tượng James Bond

Quỳnh Ngọc