Song Hye Kyo không phải lựa chọn số một cho vai nữ chính ‘Now, We Are Breaking Up’

(TGĐA) - Hợp vai đến vậy nhưng Song Hye Kyo lại không phải là lựa chọn số một cho vai diễn trong Now, We Are Breaking Up. Thay vào đó, nhà sản xuất lại tin tưởng giao vai diễn này cho nữ diễn viên Soo Ae.

‘Now, We Are Breaking Up’ lộ đoạn kết: Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ kết hôn? ‘Now, We Are Breaking Up’ lộ đoạn kết: Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ kết hôn?
Song Hye Kyo theo dõi Jang Ki Yong trên Instagram, netizen: 'Chị hẹn hò hay tạo nhiệt?' Song Hye Kyo theo dõi Jang Ki Yong trên Instagram, netizen: 'Chị hẹn hò hay tạo nhiệt?'

Trở lại màn ảnh sau ba năm vắng bóng nhưng vai diễn của Song Hye Kyo trong Now, We Are Breaking Up lại không thành công như mong đợi, thậm chí bộ phim này còn bị coi như thất bại đầu tiên của Song Hye Kyo sau 20 năm diễn xuất. Kịch bản nhàm chán và vai diễn thiếu những khoảnh khắc ấn tượng là hai trong số vô vàn lý do khiến màn tái xuất của nữ diễn viên không được đánh giá cao. Một số khán giả còn cho rằng, nếu Song Hye Kyo không nhận vai thì tình hình bộ phim đã không bi đát như bây giờ.

Song Hye Kyo không phải lựa chọn số một cho vai nữ chính ‘Now, We Are Breaking Up’
Now, We Are Breaking Up là sự trở lại thất bại của Song Hye Kyo

Ban đầu, nữ diễn viên mà nhà sản xuất nhắm đến cho vai nữ chính trong Now, We Are Breaking Up không phải Song Hye Kyo mà là “nữ hoàng cảnh khóc” Soo Ae. Tuy nhiên, do xung đột lịch trình mà Soo Ae không thể nhận vai diễn này.

Song Hye Kyo không phải lựa chọn số một cho vai nữ chính ‘Now, We Are Breaking Up’
Cô cũng không phải sự lựa chọn số một cho vai nữ chính của bộ phim

Thông tin trên khiến nhiều khán giả bất ngờ vì trước giờ, họ vẫn nghĩ Ha Young Eun là vai diễn “đo ni đóng giày” cho Song Hye Kyo bởi nó quá giống với những vai diễn trước đó của nữ diễn viên: cùng mô-típ kể về một cô gái xinh đẹp, giỏi giang nhưng lại kém may mắn trong tình yêu. Không ai nghĩ Song Hye Kyo chỉ là sự lựa chọn thứ hai và cho dù được đóng thể loại sở trường thì Now, We Are Breaking Up vẫn là một thất bại đối với nữ diễn viên.

Song Hye Kyo không phải lựa chọn số một cho vai nữ chính ‘Now, We Are Breaking Up’
Mà nữ diễn viên Soo Ae mới là cái tên được nhà sản xuất nhắm đến

Từ chối lời mời từ nhà sản xuất Now, We Are Breaking Up, Soo Ae tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình đang được lên sóng Artificial City. Dù không gây được tiếng vang lớn nhưng nhân vật của cô được đánh giá rất cao và giúp “nữ hoàng cảnh khóc” thay đổi hình tượng. Trong phim, Soo Ae vào vai Yoon Jae Hee, một người phụ nữ đầy tham vọng và coi đàn ông là công cụ giúp cô bước chân vào giới thượng lưu. Một số khán giả nhận xét nữ diễn viên thật may mắn khi không nhận lời tham gia bộ phim có kịch bản “siêu dở” Now, We Are Breaking Up.

Song Hye Kyo không phải lựa chọn số một cho vai nữ chính ‘Now, We Are Breaking Up’
Thay vì Now, We Are Breaking Up, Soo Ae quyết định chọn Artificial City

Now, We Are Breaking Up được phát sóng vào mỗi tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên kênh SBS. Artificial City lên sóng vào mỗi tối thứ tư, thứ năm hàng tuần trên kênh JTBC.

Hé lộ ảnh hậu trường chuyên nghiệp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tại phim trường ‘Now, We Are Breaking Up’ Hé lộ ảnh hậu trường chuyên nghiệp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tại phim trường ‘Now, We Are Breaking Up’
Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun nhận mức cát-xê cao nhất dàn sao nữ Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun nhận mức cát-xê cao nhất dàn sao nữ

Linh Trần

KBIZoom