Song Hye Kyo xác nhận đóng phim mới của biên kịch phim 'Yêu tinh'

(TGĐA) - Nữ diễn viên Song Hye Kyo được xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình The Glory của biên kịch “vàng” Kim Eun Sook.

Hé lộ ảnh hậu trường chuyên nghiệp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tại phim trường ‘Now, We Are Breaking Up’ Hé lộ ảnh hậu trường chuyên nghiệp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tại phim trường ‘Now, We Are Breaking Up’
Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun nhận mức cát-xê cao nhất dàn sao nữ Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun nhận mức cát-xê cao nhất dàn sao nữ

Theo thông tin từ một quan chức của JTBC, đài này xác nhận The Glory đã được lên kế hoạch sản xuất vào năm sau và bộ phim sẽ được phát sóng trên nền tảng Netflix cho người xem toàn cầu.

Được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook, người đứng sau thành công của những bộ phim đình đám như Hậu Duệ Mặt Trời, Yêu tinh The Glory là câu chuyện kể về nhân vật chính bị bắt nạt trong những ngày đi học, sau đó lên kế hoạch trả thù bằng cách trở thành giáo viên chủ nhiệm cho con của kẻ đã bắt nạt mình.

Có thông tin cho rằng, Kim Eun Sook sẽ viết một kịch bản hoàn toàn khác với những câu chuyện ngọt ngào, lãng mạn trước đây của cô. Thông tin cũng cho biết nữ diễn viên Song Hye Kyo đã xác nhận tham gia bộ phim này từ rất sớm. Như vậy, đây sẽ là lần thứ hai Song Hye Kyo hợp tác với biên kịch Kim sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời vào năm 2016.

Song Hye Kyo xác nhận đóng phim mới của biên kịch phim 'Yêu tinh'
Song Hye Kyo xác nhận tham gia phim mới The Glory của biên kịch Kim Eun Sook

Tài tử Lee Do Hyun được cho là đang cân nhắc nhận vai nam chính, người sẽ giúp nhân vật của Song Hye Kyo báo thù. Dự kiến, nếu Lee Do Hyun nhận vai, anh sẽ vào đoàn phim The Glory ngay sau khi Melancholia đóng máy.

Song Hye Kyo xác nhận đóng phim mới của biên kịch phim 'Yêu tinh'
Lee Do Hyun đang cân nhắc vai nam chính đóng cặp cùng Song Hye Kyo

Song Hye Kyo sinh năm 1981, là diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được biết đến qua các bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu Duệ Mặt Trời hay mới đây nhất là Now, We Are Breaking Up. Lee Do Hyun sinh năm 1995 và nổi tiếng qua các phim 18 Again, Sweet Home... Nếu Lee Do Hyun tham gia The Glory thì Song Hye Kyo sẽ có lần thứ ba liên tiếp đóng cặp cùng các nam thần kém tuổi sau Park Bo Gum trong Encouter và Jang Ki Yong trong Now, We Are Breaking Up.

Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun nhận mức cát-xê cao nhất dàn sao nữ Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun nhận mức cát-xê cao nhất dàn sao nữ
'Bây giờ, chúng ta đang chia tay': Song Hye Kyo đồng ý hẹn hò với Jang Ki Yong 'Bây giờ, chúng ta đang chia tay': Song Hye Kyo đồng ý hẹn hò với Jang Ki Yong

Linh Trần

Insight