‘Sư phụ’ Ngọc Sơn mừng thôi nôi con gái của ‘đệ tử’ Lâm Vũ

(TGĐA) - Vừa qua, ca sĩ Lâm Vũ cùng bà xã Hoa hậu Huỳnh Tiên đã tổ chức thôi nôi ngập tràn sắc hồng yêu thương cho con gái yêu Tần Lam tròn 1 tuổi.

su phu ngoc son mung thoi noi con gai cua de tu lam vu Lâm Vũ đính chính tin đồn 'cưới vợ để được đi Mỹ định cư'
su phu ngoc son mung thoi noi con gai cua de tu lam vu Ca sĩ Lâm Vũ: Yêu vợ thương con và không có ý định giải nghệ

Buổi tiệc đã diễn ra trong không khí đầm ấm và hạnh phúc với sự góp mặt của rất nhiều bạn bè thân thiết của hai vợ chồng và đông đảo anh chị em nghệ sĩ bầu show như Ms Liên Phạm, danh ca Ngọc Sơn, Long Nhật, Lương Gia Huy, Hồ Việt Trung, Lâm Hùng, Châu Gia Kiệt, Tần Khánh, Ưng Đại Vệ, Ngọc Châu, Kha Ly – Thanh Duy, Huỳnh Trang Nhi, Triệu Minh, Khưu Huy Vũ, MC Anh Quân, anh em CLB Chân Tình….

su phu ngoc son mung thoi noi con gai cua de tu lam vu

Ca sĩ Lâm Vũ cho biết đây là sinh nhật đầu tiên trong đời của con gái Tần Lam nên hai vợ chồng thống nhất tổ chức buổi tiệc thật long trọng nhưng ấm cúng để giữ lại những tình cảm yêu thương quý giá mà gia đình, bè bạn đối tác và anh em nghệ sĩ thân tình đã dành cho gia đình Lâm Vũ. Bà xã Huỳnh Tiên tiếp lời ông xã rằng cả hai đặt rất nhiều công sức và tâm huyết cho bữa tiệc, bởi với hai người, bữa tiệc sinh nhật mang lại rất nhiều ý nghĩa để sau này khi con gái lớn, mỗi khi xem lại những bức hình, bé Tần Lam sẽ hiểu được tình yêu thương mà ba mẹ và mọi người dành cho con.

su phu ngoc son mung thoi noi con gai cua de tu lam vu

Ca sĩ Lâm Vũ đã chọn ca khúc Cha mẹ đợi con, để mở đầu cho buổi tiệc. Với chàng ca sĩ từng làm mưa gió thị trường miền Tây này, việc lên chức phụ huynh của một bé gái, được làm cha là một niềm hạnh phúc vô bờ. Từ khi có con, Lâm Vũ càng ý thức hơn, hiểu hơn về tấm lòng của cha mẹ. Anh tự thay đổi chính mình, bên cạnh công việc kinh doanh, ca hát, Lâm Vũ dành nhiều thời gian rảnh cho bà xã và vui đùa với con để tạo nên một mái ấm hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Cả hai vợ chồng Lâm Vũ và Hoa hậu Huỳnh Tiên đặt hết tình thương vào con gái Tần Lam, cùng chung lý tưởng chú trọng mang đến giá trị tinh thần yêu thương cho con gái.

su phu ngoc son mung thoi noi con gai cua de tu lam vu

Buổi tiệc còn có những chú đề tạo nên những chiếc bong bóng dễ thương cho các cháu nhỏ đến tham dự. Phần trình diễn thời trang dạ hội trắng rực rỡ của các model nhí càng mang đến cho buổi tiệc sự sinh động mừng bé Tần Lam tròn 1 tuổi thêm phần rộn ràng, vui tươi.

Tiếp đến lần lượt danh ca Ngọc Sơn, bầu show Liên Phạm, ca sĩ Long Nhật…đều gửi lời chúc phúc hay con ngoan ăn chóng lớn cho con gái Tần Lam, lời chúc gia đình hạnh phúc vẹn toàn cho cặp đôi ca sĩ Lâm Vũ và bà xã Hoa hậu Huỳnh Tiên.

su phu ngoc son mung thoi noi con gai cua de tu lam vu

Chia sẻ về việc nuôi dạy con, cả hai vợ chồng đều thống nhất về cách dạy con và nam ca sĩ luôn yên tâm khi bà xã Hoa hậu Huỳnh Tiên và bà ngoại luôn chăm lo ăn uống, nuôi dạy bé Tần Lam. Để làm tốt vai trò người mẹ, Hoa hậu Huỳnh Tiên chia sẻ rằng cô đã tham khảo nhiều phương pháp nuôi dạy con sao đúng và khoa học, từ việc thường xuyên đưa con ra ngoài đi dạo để con khám phá thêm nhiều về thế giới rộng lớn đến việc cho Tần Lam chơi các trò chơi có nhiều màu sắc, hình ảnh để con phát triển tư duy.

su phu ngoc son mung thoi noi con gai cua de tu lam vu

Dù phải dành nhiều thời gian cho việc nuôi dạy con gái nhưng bà xã ca sĩ Lâm Vũ - Hoa hậu Huỳnh Tiên vẫn luôn rạng rỡ tươi đẹp xứng tầm Hoa hậu quốc tế. Mỗi khi cùng chồng dự các sự kiện, Hoa hậu Huỳnh Tiên luôn có những trang phục đẹp rạng rỡ, tôn lên dáng vóc đẹp quyến rũ, lôi cuốn không tì vết đúng với câu “Gái một con trông mòn con mắt”.

su phu ngoc son mung thoi noi con gai cua de tu lam vu

Huỳnh Tiên chia sẻ: “Ngoài thời gian cho công việc, khi có bà ngoại chăm con giúp thì tôi tập thể dục với nhiều bài tập tại nhà cho cơ thể săn chắc. Ngoài ra, tôi cũng được ông xã yêu thương, dù có lúc cuộc sống vợ chồng cách xa nửa vòng trái đất, nhưng cả hai luôn tin yêu trò chuyện cùng nhau. Với tôi, một tinh thần lạc quan cũng là một cách gìn giữ nhan sắc tươi tắn!”

Kế hoạch sắp tới của Lâm Vũ là sẽ có chuyến lưu diễn Pháp và Canada vào tháng 12.

Ảnh: Lữ Đắc Long Nguyễn Thanh Tú

su phu ngoc son mung thoi noi con gai cua de tu lam vu Ca sĩ Lâm Vũ và Hoa hậu Jennifer Huỳnh Tiên: Cùng chăm con sẽ hạnh phúc hơn

(TGĐA) - Hoa hậu Jennifer Huỳnh Tiên cho hay khi biết tin mang thai, hai vợ ...

su phu ngoc son mung thoi noi con gai cua de tu lam vu Ca sĩ Lâm Vũ và những tấm lòng thiện nguyện sẻ chia

(TGĐA) - Đại diện nhóm từ thiện Chân Tình, truởng nhóm ca sỹ Lâm Vũ, Phương ...

su phu ngoc son mung thoi noi con gai cua de tu lam vu Cưới vợ xong, Lâm Vũ tặng ngay minishow hoành tráng kỷ niệm 20 năm ca hát cho fan

(TGĐA) - Vừa lấy vợ đẹp, Lâm Vũ liền mở minishow hoành tráng tặng fan hâm ...

su phu ngoc son mung thoi noi con gai cua de tu lam vu Rầm rộ dàn siêu xe xuất hiện trong đám cưới ca sĩ Lâm Vũ

(TGĐA) - Tối 17/5, ca sĩ Lâm Vũ tổ chức đám cưới với bà xã Huỳnh ...

Mi Ty