Suzy chia sẻ về điều làm cô hạnh phúc nhất

(TGĐA) - Suzy thú nhận việc làm diễn viên khiến cô cảm thấy hạnh phúc hơn so với khi còn là thần tượng.

Suzy 'đại chiến' YoonA phòng vé phim Hàn Suzy 'đại chiến' YoonA phòng vé phim Hàn
Phim mới của Suzy và Park Bo Gum liệu có là 'bom xịt' khi quá tốn tiền cát-xê? Phim mới của Suzy và Park Bo Gum liệu có là 'bom xịt' khi quá tốn tiền cát-xê?

Vào ngày 4/6, Suzy đã có buổi phỏng vấn với Wikitree, chia sẻ những thông tin về bộ phim sắp phát hành Wonderland.

Suzy chia sẻ về điều làm cô hạnh phúc nhất

Wonderland là bộ phim mới của đạo diễn Kim Tae Yong. Phim xoay quanh câu chuyện về dịch vụ gọi điện video "Wonderland", một dịch vụ cho phép đoàn tụ với những người thân yêu đã khuất thông qua trí tuệ nhân tạo. Trong phim, Suzy vào vai Jung In, người mang bạn trai Tae Joo (do Park Bo Gum thủ vai) trở lại bằng dịch vụ kể trên.

Suzy ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A thuộc công ty JYP Entertainment vào năm 2010. Cô bắt đầu lấn sân sang diễn xuất qua bộ phim truyền hình KBS2 Dream High Season 1 vào năm 2011. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2017, cô theo đuổi sự nghiệp ca hát solo nhưng chủ yếu tập trung vào diễn xuất.

Suzy chia sẻ về điều làm cô hạnh phúc nhất

Kỷ niệm 15 năm ra mắt, Suzy hồi tưởng lại mình của trước đây. Cô cho biết: "Thật dễ thương. Khi còn trẻ, tôi không nghĩ mình dễ thương. Nhưng bây giờ, tôi thấy mình trẻ trung hơn, dễ thương". Cô nói thêm: “Đôi khi ký ức của tôi mờ nhạt nên khi xem lại những video cũ, tôi thường tự hỏi tại sao mình lại ở đó. Có lẽ vì ký ức đang phai nhạt nên tôi càng thấy mình dễ thương hơn”.

Suzy đề cập rằng cô với hài lòng với cuộc sống hiện tại, khi cô hoạt động với tư cách là một diễn viên, hơn nhiều so với thời còn là thần tượng. Cô nói: " Khi còn trẻ, tôi không có thời gian rảnh rỗi và phải cạnh tranh nhiều hơn. Hồi đó, tôi không có cơ hội nhìn lại cuộc sống của mình hoặc quan sát nó từ một góc nhìn khác, nên thay vì cảm thấy khó khăn, tôi gắng vật lộn vì tôi còn trẻ và không biết gì hơn".

Suzy chia sẻ về điều làm cô hạnh phúc nhất

Cô nói thêm: "Bây giờ, tôi có thời gian rảnh để nhìn lại cuộc sống của mình, vì vậy sự hài lòng của tôi lớn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tôi cảm nhận được những cảm xúc này nhờ vào khoảng thời gian đó".

Trong khi đó, Wonderland sẽ ra rạp ở Hàn Quốc vào ngày 5/6 .

Suzy, Yoo Seung Ho, Rowoon: Những sao Hàn thử thách bản thân với vai diễn mới Suzy, Yoo Seung Ho, Rowoon: Những sao Hàn thử thách bản thân với vai diễn mới
Suzy cùng với Park Shin Hye cho trai đẹp rơi vào 'lưới tình' Suzy cùng với Park Shin Hye cho trai đẹp rơi vào 'lưới tình'

Linh Trần

AllKpop