Suzy 'đại chiến' YoonA phòng vé phim Hàn

(TGĐA) - Suzy và YoonA khiến người hâm mộ phấn khích khi cùng thông báo ra mắt phim điện ảnh mới vào tháng 6, hứa hẹn một cuộc chiến 'long trời lở đất'.

Sao Hàn mà người hâm mộ muốn hẹn hò nhất: YoonA và Song Kang nhận bình chọn áp đảo Sao Hàn mà người hâm mộ muốn hẹn hò nhất: YoonA và Song Kang nhận bình chọn áp đảo
Bảng xếp hạng cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học 'đỉnh' nhất 2023: Dẫn đầu là cặp đôi YoonA - Lee Jun Ho Bảng xếp hạng cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học 'đỉnh' nhất 2023: Dẫn đầu là cặp đôi YoonA - Lee Jun Ho

Ngoài sự nghiệp ca sĩ đáng chú ý, Suzy và YoonA còn là những nữ diễn viên thành công. Suzy bắt đầu diễn xuất trong bộ phim truyền hình Dream High năm 2011 và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp với bộ phim Anna sau khi tham gia nhiều dự án khác nhau như While You Were Sleeping, Uncontrollively Fond, VagabondStartup. Với Anna, Suzy đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Rồng Xanh truyền hình lần thứ 2 vào năm ngoái. Trong trường hợp của YoonA, cô ra mắt với tư cách diễn viên trong You Are My Destiny (2008) và đảm nhận vai chính trong nhiều loạt phim đình đám như K2, The King in Love, Hush Big Mouth. Năm ngoái, cô đạt được thành công vang dội với bộ phim truyền hình ăn khách King the Land.

Suzy 'đại chiến' YoonA phòng vé phim Hàn

Không giống như những thần tượng lấn sân diễn xuất khác, Suzy và YoonA cùng ra mắt màn ảnh rộng ​​sau khi tạo dựng được sự hiện diện trên màn ảnh nhỏ. Suzy ra mắt điện ảnh trong bộ phim Architecture 101 và từ đó được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân”. YoonA cũng nhận được sự công nhận nhờ diễn xuất trong Cofidential Assignment 1 & 2. Ngoài ra, Suzy và YoonA cũng chứng tỏ được sức mạnh phòng vé của mình. Suzy đã thu hút được 8.25 triệu lượt xem với Ashfall, trong khi YoonA đạt được 9.42 triệu lượt xem với Exit.

Tiếp tục những bước đi chăm chỉ trên màn ảnh rộng, Suzy và YoonA đều sẽ giới thiệu tác phẩm mới của mình vào tháng 6 này.

Suzy bắt tay Park Bo Gum tái xuất màn ảnh rộng sau 5 năm

Thu hút sự chú ý sâu sắc với buổi ra mắt bộ phim mới Wonderland sau 5 năm vắng bóng, Suzy khiến người hâm mộ thêm kỳ vọng vào sự hợp tác của cô với nam diễn viên Park Bo Gum. Vì Wonderland đã xác nhận ngày ra mắt vào tháng 6, những dự đoán về sự kết hợp ngoại hình và phản ứng hóa học của cả hai đang tăng cao hơn bao giờ hết.

Suzy 'đại chiến' YoonA phòng vé phim Hàn

Wonderland kể về một thế giới ảo nơi công nghệ có thể tái tạo lại những con người mà chúng ta hằng mong ước nhờ sử dụng AI. Trong phim, Suzy vào vai một cô gái 20 tuổi có người yêu (Park Bo Gum) không may trở thành người thực vật sau một tai nạn. Phim còn có sự góp mặt của Gong Yoo trong một người đàn ông ở độ tuổi 40 có vợ (Thang Duy) đã qua đời. Cả hai đã ủy thác dịch vụ AI này tái tạo lại những người thân yêu của họ. Tuy nhiên, những điều bất ngờ xảy ra khi họ dành nhiều thời gian hơn cho những AI này.

Bên cạnh sự hợp tác của Suzy và Park Bo Gum, sự tham gia của vợ chồng đạo diễn Kim Tae Young, nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy cũng khiến khán giả mong chờ bộ phim. Hơn hết, dàn diễn viên hoành tráng với Gong Yoo, Jung Yu Mi và Choi Woo Shik cũng rất được mong đợi.

YoonA đặt mục tiêu khẳng định danh hiệu “Nữ hoàng phim hài lãng mạn”

Trong khi Suzy thử thách thể loại khoa học viễn tưởng thì Yoona lại tham gia một bộ phim hài lãng mạn. Vì đã thu hút người xem bằng phản ứng hóa học đáng yêu với Lee Jun Ho trong King The Land, nữ diễn viên được dự đoán sẽ một lần nữa làm rung động trái tim khán giả màn ảnh rộng với phản ứng hóa học lãng mạn mới cùng Ahn Bo Hyun.

Suzy 'đại chiến' YoonA phòng vé phim Hàn

2 O'Clock Date sẽ ra mắt tại tất cả các rạp vào tháng 6. Phim kể về chàng trai trẻ thất nghiệp Gil Goo (Ahn Bo Hyun) bắt đầu theo dõi Seon Ji (YoonA), cô gái thức dậy đều đặn vào mỗi buổi bình minh, như một công việc bán thời gian. Trong khi làm công việc này, anh gặp phải nhiều trải nghiệm phi thường khiến tâm hồn anh rung động.

Với sự tái hợp của YoonA và nhà sản xuất Exit, khán giả đang rất kỳ vọng vào bộ phim. Ngoài ra, sự xuất hiện của các diễn viên chuyên cắt bối cảnh như Sung Dong Il và Joo Hyun Young sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bộ phim.

Bày tỏ cảm xúc trước khi phim ra mắt, YoonA cho biết: “Tôi rất háo hức được trải qua một mùa hè cực nóng cùng đoàn phim Exit lần nữa”. Bạn diễn Ahn Bo Hyun của cô cũng chia sẻ: “Tôi bị cuốn hút bởi những kịch bản độc đáo ngay sau khi đọc kịch bản. Làm việc với YoonA, tôi cũng cảm thấy tự tin hơn”.

Suzy cùng với Park Shin Hye cho trai đẹp rơi vào 'lưới tình' Suzy cùng với Park Shin Hye cho trai đẹp rơi vào 'lưới tình'

(TGĐA) - Suzy và Kim Woo Bin, Park Shin Hye và Park Hyung Sik... những ...

Cha Eun Woo không dám nhận là 'Suzy phiên bản nam' Cha Eun Woo không dám nhận là 'Suzy phiên bản nam'

(TGĐA) - Thành viên ASTRO Cha Eun Woo một lần nữa gây ấn tượng với ...

Linh Trần

Tag: