'Tài - Thật - Thách': Jun Phạm và Rhymastic dành nhiều lời khen cho sự siêng năng và kiên trì của Cường Seven

(TGĐA) - Trong số cuối cùng của series Tài - Thật - Thách với khách mời là 2 thành viên của SpaceSpeakers - Cường Seven và Rhymastic, cả 2 đã có dịp ngồi lại để cùng tâm sự với nhau về những kỷ niệm đã qua cùng những dự định trong tương lai gần của bản thân.

(S)TRONG Trọng Hiếu đánh giá Soobin là một nghệ sĩ toàn năng (S)TRONG Trọng Hiếu đánh giá Soobin là một nghệ sĩ toàn năng
Đỗ Hoàng Hiệp: Đến tầm tuổi trên 30, tìm được những người bạn thực sự khó Đỗ Hoàng Hiệp: Đến tầm tuổi trên 30, tìm được những người bạn thực sự khó

Rhymastic muốn phiêu lưu nên quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp

Ở số cuối cùng này, Jun Phạm đã thay Khánh Vy làm host để được cùng ngồi trò chuyện với 2 Anh tài Cường Seven và Rhymastic. Mở đầu tập này, Jun Phạm đã giúp khán giả biết thêm nhiều về quá khứ của 2 Anh tài Cường Seven và Rhymastic hơn. Cường Seven chia sẻ rằng gia đình anh không ai theo nghệ thuật và gia đình anh cũng không muốn anh theo con đường này.

Jun Phạm thay Khánh Vy làm host trong tập này
Jun Phạm thay Khánh Vy làm host trong tập này

“Nhà Cường không ai theo nghệ thuật nhưng từ bé mình bị cuốn hút quá, bố mẹ thì muốn cho con cái học hành, cũng không có điều kiện để cho con theo nghệ thuật hoặc làm những gì mà mình thích. Bố hướng cho Cường vào quân đội. Học xong cấp 3, bố muốn mình thi vào Học viện Phòng không - Không quân. Thời gian đấy thì mình đi tập nhảy rồi, mình đến trường thấy xa chỗ tập nhảy quá, nên mình cố tình thi trượt luôn” - Cường Seven tâm sự.

Anh cũng cho biết bản thân không có năng khiếu nghệ thuật và hồi nhỏ anh giỏi thể thao hơn. “Cường rất giỏi thể thao. Hồi đấy bố cho đi học taekwondo vui vui thôi thì cũng được 2 Huy chương vàng”, Cường Seven chia sẻ.

'Tài - Thật - Thách': Jun Phạm và Rhymastic dành nhiều lời khen cho sự siêng năng và kiên trì của Cường Seven
Cường Seven và Rhymastic có lần đầu ngồi xuống cùng nhau tâm sự

Giống như Cường Seven, gia đình Rhymastic ban đầu cũng không ủng hộ anh đi theo con đường nghệ thuật. Anh thậm chí đã học nghề kỹ sư theo ước muốn của gia đình và đã có bằng đại học ở chuyên ngành này. Rhymastic kể lại: “Ngày xưa bố mẹ cũng ngăn cản. Bởi vì gia đình em là gia đình kỹ sư, cả bố mẹ và anh ruột đều làm kỹ sư xây dựng. Nên lúc nào bố mẹ cũng muốn hướng mình đi theo con đường kỹ sư. Em cũng may mắn đỗ 2 trường là trường Thương Mại và Đại học Kiến trúc Hà Nội. Cuối cùng em chọn học Kiến trúc, em cũng có bằng kỹ sư. Trong lúc học Đại học Kiến trúc thì em cũng tự tải các tài liệu tiếng Anh của nước ngoài về, học cách dùng phần mềm, xong rồi tự tìm hiểu mọi thứ để có thể đến gần với âm nhạc hơn”.

Chia sẻ thêm về quyết định Nam tiến, Rhymastic cho biết nghề producer chủ yếu làm việc trong nhà nên anh ở chỗ nào cũng được. Bởi vậy, Rhymastic không có ý định Nam tiến, nhưng sau này, các anh em đồng nghiệp thân thiết của anh vào Sài Gòn quá nhiều nên anh cũng quyết định chuyển vào Nam sinh sống. “Lúc đầu em cũng không định vào trong này để lập nghiệp, tại vì nghề của em là producer ngồi ở nhà làm việc là chính nên là ở đâu thì em cũng làm được. Em quen ở ngoài Hà Nội hơn, em cũng không có nhu cầu vào Sài Gòn lắm, nhưng mà sau này khi tất cả anh em chuyển hết vào trong này với lúc đó mình cũng muốn phiêu lưu nên quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp” - Rhymastic chia sẻ.

Cường Seven và Rhymastic lần lượt trả lời các câu hỏi trong các lá bài
Cường Seven và Rhymastic lần lượt trả lời các câu hỏi trong các lá bài

Jun Phạm: Cường siêng năng lắm, lúc anh em nhậu thì Cường đi tập đến 11 - 12 giờ đêm

Khi nhận được câu hỏi kể 3 ưu điểm và nhược điểm của bản thân, Cường Seven thẳng thắn thừa nhận bản thân là một người “khó hòa nhập”. Anh cho biết với những người thân quen thì anh rất hòa đồng nhưng khi tiếp xúc với những người lạ anh lại rất khó hòa nhập với họ. Bên cạnh đó, Cường Seven cũng tự nhân mình là người có “tính cá nhân cao và suy nghĩ nhiều”. Tức là khi nam ca sĩ cho rằng bản thân mình đúng thì sẽ rất khó có ai lay chuyển được suy nghĩ của anh, trừ khi anh tự mình trải nghiệm và nhận ra.

Về ưu điểm của bản thân, Cường Seven nhận xét bản thân là người “lễ phép với mọi người” và “kiên trì”. Ưu điểm này ngay lập tức được Jun Phạm và Rhymastic xác nhận. “Cường siêng năng lắm, lúc anh em nhậu thì Cường đi tập đến 11 - 12 giờ đêm”, “Anh Cường là một người rất chăm chỉ” Jun Phạm và Rhymastic lần lượt xác nhận.

Mục tiêu khi quyết định tham gia chương trình của cả 2
Mục tiêu khi quyết định tham gia chương trình của cả 2

Còn về phía Rhymastic, điểm mạnh của anh là “dễ thích nghi, hòa đồng và dễ giải quyết vấn đề”. Cường Seven cho biết thêm: “Trong nhóm, anh Touliver ngại nhất là cãi nhau với Rhymastic vì Rhymastic có quá nhiều lý luận để có thể phản biện lại được”. Rhymastic ngượng ngùng cho biết có lễ “dễ giải quyết vấn đề” đôi khi cũng là nhược điểm của anh.

Đến với chương trình, mục tiêu của Rhymastic là “có thêm nhiều anh em thân thiết”, còn Cường Seven mong muốn được “thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật” của mình. Còn về màu sắc âm nhạc mà Cường Seven và Rhymastic muốn mang tới là vocal kết hợp đương đại và rock.

Sau khi kết thúc chương trình, Cường Seven bật mí rằng anh và (S)TRONG Trọng Hiếu đã quyết định sẽ hợp tác với nhau trong một dự án âm nhạc. Chia sẻ về quyết định này, giọng ca Beautiful girl cho biết vì anh và (S)TRONG có cùng tầng năng lượng và cả hai đều yêu thích trình diễn. “(S)TRONG Trọng Hiếu là nghệ sĩ Việt Nam mình theo dõi rất nhiều, mình nghĩ (S)TRONG là nghệ sĩ có chung năng lượng với mình và cũng xuất thân từ dancer”, anh nói.

'Tài - Thật - Thách': Jun Phạm và Rhymastic dành nhiều lời khen cho sự siêng năng và kiên trì của Cường Seven
Anh tài mà cả 2 muốn kết hợp khi kết thúc chương trình

Còn Rhymastic lại mong muốn có cơ hội hợp tác với Anh tài Hà Lê. Anh bày tỏ: “Rhymastic biết anh Hà Lê từ rất lâu rồi. Từ hồi anh Hà Lê còn chưa theo hát, chỉ tập trung nhảy thôi. Mình cũng chứng kiến hành trình của anh Hà Lê từ một dancer cho đến là một ca sĩ. Hai anh em chơi với nhau rất lâu nhưng chưa có một bài chung nào với nhau cả cho đến khi tham gia chương trình. Khi nghe album mới của anh Hà Lê thì mình thấy màu sắc âm nhạc bây giờ của anh Hà Lê đã tiến hóa một cách khủng khiếp, bứt phá lên rất cao và màu sắc âm nhạc của anh Hà Lê có tính hấp dẫn đặc biệt đối với mình”.

Tập 14 của chương trình truyền hình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00 trên VTV3, 20h30 trên Youtube YeaH1 Show ngày 12/10/2024.

Tập 7 Tài - Thật - Thách:

(S)TRONG Trọng Hiếu đánh giá Soobin là một nghệ sĩ toàn năng (S)TRONG Trọng Hiếu đánh giá Soobin là một nghệ sĩ toàn năng

(TGĐA) - Trong tập mới nhất của series podcast Tài - Thật - Thách, Anh ...

Đỗ Hoàng Hiệp: Đến tầm tuổi trên 30, tìm được những người bạn thực sự khó Đỗ Hoàng Hiệp: Đến tầm tuổi trên 30, tìm được những người bạn thực sự khó

(TGĐA) - Trong tập 6 của Series Tài - Thật - Thách với khách mời ...

Mi Ty