Tài tử Jake Gyllenhaal ‘trộm’ du thuyền trong ‘Cut and Run’

(TGĐA) - Jake Gyllenhaal đảm nhận vai chính kiêm nhà sản xuất trong phim mới Cut and Run.

Jake Gyllenhaal đóng chính phim về cuộc 'di tản' Afghanistan, dự kiến hồi hộp tới nghẹt thở! Jake Gyllenhaal đóng chính phim về cuộc 'di tản' Afghanistan, dự kiến hồi hộp tới nghẹt thở!
Jake Gyllenhaal bận rộn chạy show phim trường, đóng vai chính trong ‘Prophet’ Jake Gyllenhaal bận rộn chạy show phim trường, đóng vai chính trong ‘Prophet’
Tài tử Jake Gyllenhaal ‘trộm’ du thuyền trong ‘Cut and Run’
Jake Gyllenhaal

Cut and Run thuộc thể loại giật gân li kì kể về một nhóm trộm sử dụng tàu cao tốc công suất lớn để cướp du thuyền siêu sang. Tuy nhiên, kế hoạch của nhóm đã thay đổi khi họ lấy nhầm một thứ của một nhóm người khác.

Hãng Republic Pictures sau khi chiến thắng các đối thủ tiềm năng đã giành được quyền sản xuất Cut and Run với kịch bản của John Glenn.

Ngoài đảm nhận vai chính, Gyllenhaal còn là nhà sản xuất bộ phim thông qua công ty Nine Stories Productions của anh. Đồng sản xuất phim là nhà sáng lập New Republic Brian Oliver và chủ tịch Bradley Fischer.

Biên kịch John Glenn được biết đến là cây viết nổi tiếng trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Các kịch bản phim tiêu biểu của Glenn gồm Eagle Eye, Law Abiding CitizenClash of the Titans.

Ở mảng truyền hình, anh hiện đang chuyển thể kịch bản The House on Hoarder Hill do Sam Raimi đóng chính, Wiip Studios sản xuất.

Jake Gyllenhaal sẵn sàng nhận thẻ xanh 'đã yên bề gia thất' Jake Gyllenhaal sẵn sàng nhận thẻ xanh 'đã yên bề gia thất'
Benedict Cumberbatch và Jake Gyllenhaal tham gia phim kinh dị mới Benedict Cumberbatch và Jake Gyllenhaal tham gia phim kinh dị mới

P.V