Tập cuối 'Đừng làm mẹ cáu': Khôi chính thức tỏ tình Vy

(TGĐA) - Trong preview tập cuối Đừng làm mẹ cáu, cuối cùng, Khôi cũng chịu nói lời yêu Vy. Khôi sẽ trao nhẫn cầu hôn Vy để cả hai không còn là vợ chồng trên hợp đồng.

'Đừng làm mẹ cáu' tập 24: Quân mượn rượu tỏ tình Hạnh, liệu có khiến cô xiêu lòng? 'Đừng làm mẹ cáu' tập 24: Quân mượn rượu tỏ tình Hạnh, liệu có khiến cô xiêu lòng?
Giải mã sức hút của 'Đừng làm mẹ cáu' dù đã đi đến những tập cuối Giải mã sức hút của 'Đừng làm mẹ cáu' dù đã đi đến những tập cuối

Trong tập 24 phim Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối 2/3, Khôi (Bình An) vui ra mặt khi biết Vy (Quỳnh Lương) không hề có tình cảm với bạn trai cũ.

Từ lấy nhau khi không có tình yêu, Khôi và Vy đã “đường ai nấy đi” và quyết định làm bạn, cùng nhau chăm sóc con chung là bé Voi (Tuấn Phong). Sau đó, mỗi người đều có cuộc sống riêng, gặp và mở rộng mối quan hệ với nhiều đối tượng khác. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của Yến (Mai Phương) với ý đồ gài bẫy Khôi trục lợi riêng. Tuy nhiên, vì nghe lời vợ khuyên nên Khôi mới vượt qua được cái bẫy đó.

Theo diễn biến của tập 24, Khôi và Vy hiếm hoi dành thời gian để trò chuyện cùng nhau. Tại đó, Khôi thắc mắc Vy có còn yêu người cũ không bởi trước đó anh thấy cả hai tương tác thân mật ở cửa hàng. Vì thế, anh cho rằng Vy đã tìm được 1 nửa của đời mình.

Tập cuối 'Đừng làm mẹ cáu': Khôi chính thức tỏ tình  Vy

Trước câu hỏi của Khôi, Vy lắc đầu cho biết cô chỉ coi người yêu cũ là bạn. Đồng thời cô đang đơn phương một người song không muốn tiết lộ cho Khôi. Khi biết được Vy không yêu người cũ như những gì mình đã suy đoán trước đây, Khôi thở phào nhẹ nhõm, liên tục mỉm cười trước sự khó hiểu của Vy.

Tập cuối 'Đừng làm mẹ cáu': Khôi chính thức tỏ tình  Vy

Còn Khôi đề nghị với Vy hãy cùng bỏ một nửa cái tôi và một nửa lỗi lầm để làm lại từ đầu. Khôi nói làm điều này không dễ nhưng "anh làm được, vì anh yêu em. Và nếu em cũng yêu anh nhất định chúng ta sẽ làm được". Đúng lúc đó bé Voi (Tuấn Phong) xuất hiện và giục mẹ nên đồng ý. Liệu Vy có đồng ý và quay về bên Khôi?

Tập cuối 'Đừng làm mẹ cáu': Khôi chính thức tỏ tình  Vy

Diễn biến chi tiết tập cuối Đừng làm mẹ cáu sẽ phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (3/3) trên VTV3. Sau Đừng làm mẹ cáu, Gia đình mình vui bất thình lình do Thanh Sơn, Khả Ngân, Lan Phương đóng sẽ nối sóng.

Kết phim 'Đừng làm mẹ cáu' liệu có khiến khán giả hài lòng? Kết phim 'Đừng làm mẹ cáu' liệu có khiến khán giả hài lòng?
Vì sao 'Đừng làm mẹ cáu' lại khiến khán giả say mê? Vì sao 'Đừng làm mẹ cáu' lại khiến khán giả say mê?

Nhật Loan