Tết 2023 xem gì trên Netflix?

(TGĐA) - Dịp Tết không chỉ là thời điểm để nghỉ ngơi, mà còn là khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta thưởng thức những bộ phim hay. Trên kênh trực tuyến ăn khách hàng đầu thế giới Netflix, sẽ có những bộ phim nào chuẩn bị ra mắt trong dịp Tết 2023 này?

Netflix từng suýt muốn ‘Wednesday’ bớt u ám hơn để 'trong sáng' và 'mộng mơ' Netflix từng suýt muốn ‘Wednesday’ bớt u ám hơn để 'trong sáng' và 'mộng mơ'
Điểm mặt những cặp đôi 'tình bể bình' trong 'Wednesday' Điểm mặt những cặp đôi 'tình bể bình' trong 'Wednesday'
Khép lại năm 2022 với loạt phim Đông Nam Á trên Netflix Khép lại năm 2022 với loạt phim Đông Nam Á trên Netflix

Forrest Gump

Tết 2023 xem gì trên Netflix?

Đạo diễn: Robert Zemeckis

Diễn viên: Tom Hanks, Robin Wright, Gary Sinise

Nội dung: Khỏi phải nói nhiều về một bộ phim thuộc hàng “kinh điển” như Forrest Gump, khi tác phẩm đầy những thông điệp nhân văn này luôn làm say lòng bao thế hệ, qua câu chuyện của Forrest Gump - một cậu bé mồ côi cha, mang dị tật ở chân và bị đánh giá là thiểu năng trí tuệ, khiến tất thảy mọi người kinh ngạc với những bước tiến đáng ngưỡng mộ trong cuộc đời. Hình ảnh nhân vật Forrest đã đi sâu vào văn hóa đại chúng, truyền cảm hứng cho mỗi chúng ta cần liên tục tiến về phía trước, bất chấp cuộc đời khó khăn đến nhường nào.

Forrest Gump có mặt trên Netflix từ ngày 1/1/2023.

Leap Year

Tết 2023 xem gì trên Netflix?

Đạo diễn: Anand Tucker

Diễn viên Amy Adams, Matthew Goode

Nội dung: Một bộ phim không thể bỏ qua cho các tín đồ của dòng phim lãng mạn. Nhân vật chính Anna đến Dublin, Ireland để cầu hôn bạn trai Jeremy vào ngày 29/2, ngày của năm nhuận. Bởi theo truyền thuyết của người Ireland thì người đàn ông nào được hoặc bị cầu hôn vào ngày nhuận phải chấp nhận lời cầu hôn đó. Tuy nhiên, số phận lại đưa đẩy Anna tới một lựa chọn bất ngờ khác...

Leap Year có mặt trên Netflix từ ngày 1/1/2023.

The Pale Blue Eye

Tết 2023 xem gì trên Netflix?

Đạo diễn: Scott Cooper

Diễn viên: Christian Bale, Gillian Anderson, Fred Hechinger

Nội dung: Phim xoay quanh nỗ lực giải quyết một loạt vụ giết người xảy ra vào năm 1830 tại Học viện Quân sự Hoa Kỳ ở West Point. Vào một buổi sáng mùa đông xám xịt, một thiếu sinh quân được tìm thấy đã chết. Nhưng sau khi thi thể đến nhà xác, bi kịch trở nên man rợ khi người ta phát hiện ra rằng trái tim của chàng trai trẻ đã bị cắt bỏ một cách khéo léo. Trong đó ngôi sao đoạt giải Oscar, Christian Bale sẽ vào vai một thám tử kỳ cựu chuyên điều tra các vụ giết người, được giúp đỡ bởi một thiếu sinh quân trẻ tuổi định hướng chi tiết các tình tiết trong vụ án và sau này sẽ trở thành một tác giả nổi tiếng thế giới, Edgar Allan Poe.

Dù không tiết lộ nhưng được biết, Netflix đã mua The Pale Blue Eye từ một “chợ phim” ở châu Âu với con số kỳ lục, theo truyền thông bật mí là cao nhất dành cho một phim độc lập được chiếu trực tuyến.

Hãy cùng kiểm chứng sự kỳ vọng của Netflix dành cho The Pale Blue Eye khi tác phẩm này “lên kệ” từ ngày 6/1/2023.

That 90s Show

Tết 2023 xem gì trên Netflix?

Đạo diễn: Gregg Mettler, Bonnie Turner, Lindsey Turner

Diễn viên: Callie Haverda, Kurtwood Smith, Debra Jo Rupp

Nội dung: Đây là loạt phim tiếp theo của series hài huyền thoại That 70s Show với sự trở lại của rất nhiều ngôi sao gạo cội. Bộ phim sẽ là câu chuyện nhẹ nhàng và đấy thú vị, thích hợp để cả nhà cùng cười trong không khí Tết, khi chúng ta sẽ được theo chân Leia Forman – con gái mới lớn của nhân vật Eric Forman đã quá nổi tiếng trong That 70s Show, tới thăm ông bà của mình.

Leia luôn mong muốn có một cuộc phiêu lưu để đời, hay chí ít có người bạn thân không phải bố mình. Và điều đó đã xảy ra khi tại nhà ông bà, Leia quen được rất nhiều người bạn thú vị và hài hước, cũng như cùng họ quậy “tung nóc” tầng hầm nhà ông bà. That 90s Show chắc chắn sẽ là một sự kết nối tuyệt vời, để những thế hệ trong gia đình bạn có dịp hiểu nhau hơn.

That '90s Show dự kiến có trên Netflix từ ngày 19/1/2023

The Makanai: Cooking for the Maiko

Tết 2023 xem gì trên Netflix?

Đạo diễn: Koreeda Hirokazu

Diễn viên: Nana Mori, Natsuki Deguchi, Aju Makita

Nội dung: Tại Hanamichi - một khu geisha ở Kyoto, sau khi các geisha xong việc vào đêm muộn, họ nghỉ qua đêm tại một nhà nghỉ để chuẩn bị cho hôm sau. Câu chuyện xoay quanh Kiyo, cô gái xuất thân từ Aomori đang làm đầu bếp trong một nhà nghỉ geisha. Bạn cô là Sumire, là một maiko, tức geisha học việc.

Đây là bộ phim được đạo diễn bởi Koreeda Hirokazu – người làm nên những tác phẩm xuất sắc được giới mộ điệu tán dương như: Kẻ trộm siêu thị hay mới đây là Người môi giới. Phong cách làm phim của Koreeda thường rất chậm rãi, nên The Makanai: Cooking for the Maiko có lẽ sẽ là 1 tác phẩm thích hợp dành cho những ai muốn trải qua xúc cảm thư thái tâm hồn và không ưa những yếu tố giật gân lẫn kịch tính.

The Makanai: Cooking for the Maiko sẽ lên kệ Netflix từ ngày 12/1/2023

Lockwood & Co

Tết 2023 xem gì trên Netflix?

Đạo diễn: Catherine Morshead Joe Cornish William McGregor

Diễn viên: Ruby Stokes, Ivanno Jeremiah

Nội dung: Phim dựa trên tiểu thuyết trinh thám tuổi teen nổi tiếng của nhà văn Jonathan Stroud. Ở một thế giới hư cấu, nơi London đang có rất nhiều thợ săn ma trẻ tuổi điều tra những bí mật tâm linh, có 3 nhân vật chính, đó là 2 cậu bé tuổi tuổi teen và 1 cô gái trẻ có năng lực ngoại cảm. Họ quyết định thành lập 1 công ty chuyên làm sáng tỏ mọi bí ẩn trên đời nhưng cùng với đó, họ cũng vô tình thay đổi tiến trình lịch sử.

Lockwood & Co là series dài tập được Netflix đặt nhiều kỳ vọng thu hút khán giả trẻ, mùa 1 của phim sẽ có mặt trên Netflix từ ngày 27/1/2023.

Minions: The Rise of Gru

Tết 2023 xem gì trên Netflix?

Đạo diễn: Kyle Balda, Brad Ableson

Diễn viên: Steve Carell, Pierre Coffin, Alan Arkin

Nội dung: Phim lấy bối cảnh năm 1970, khi Gru vẫn còn là một cậu bé 12 tuổi, nhưng cậu đã là 1 fanboy chính hiệu của nhóm siêu ác nhân được biết đến với cái tên Vicious 6, Gru đã ấp ủ một kế hoạch để tham gia cùng họ và dĩ nhiên đồng hành cùng cậu nhóc Gru là các Minion trung thành như: Kevin, Stuart, Bob và Otto... Để gây ấn tượng với nhóm siêu ác nhân Gru đã cướp "viên đá" của họ và trên đường chạy trốn, Otto đã vô tình xao lãng đánh tráo viên đá mà Gru cướp được. Kiệu Gru có thực hiện được ước mơ trở thành siêu ác nhân khét tiếng nhất thế giới?

Khuynh đảo phòng vé suốt mùa hè năm 2022, “siêu phẩm” hoạt hình Minions: The Rise of Gru sẽ có mặt trên Netflix từ ngày 23/1.

'The Glory' siêu hot vẫn bị người xem né tránh, nguyên nhân do đâu? 'The Glory' siêu hot vẫn bị người xem né tránh, nguyên nhân do đâu?
'The Glory - Vinh quang trong thù hận' hé lộ hình ảnh hậu trường của hành trình báo thù đầy tinh vi 'The Glory - Vinh quang trong thù hận' hé lộ hình ảnh hậu trường của hành trình báo thù đầy tinh vi

Anh Vũ