Tết này xem gì trên Netflix?

(TGĐA) - Netflix có lẽ chính là một trong những kênh giải trí dành cho bạn với thời gian nghỉ ngơi trong dịp Tết. Vậy Tết này trên Netflix sẽ có bộ phim nào đặc sắc dành cho bạn và gia đình?

Song Kang: ‘Con cưng’ Netflix đã trưởng thành Song Kang: ‘Con cưng’ Netflix đã trưởng thành
(Review) 'Thợ săn hoang mạc': Không gì đặc sắc ngoài những cú đấm của Ma Dong Seok (Review) 'Thợ săn hoang mạc': Không gì đặc sắc ngoài những cú đấm của Ma Dong Seok

1. Made in Italy (28 Tết, 7/2/2024)

Jack sắp ly hôn và tòa nhà trưng bày nghệ thuật ở London của anh thuộc về bố mẹ vợ nên vợ cũ của anh cho anh một tháng để tìm tiền mua nơi này. Anh liên lạc với người cha họa sĩ luôn có thái độ ghẻ lạnh của mình, là Robert, và họ lái xe xuống Tuscany, Ý, để sửa sang và bán ngôi nhà ở nông thôn được thừa kế từ người vợ/người mẹ quá cố của họ qua đời do một tai nạn xe hơi.

Tết này xem gì trên Netflix?

Jack đã không đến đó từ năm 7 tuổi và nó đã không được sử dụng trong khoảng 20 năm. Nó có tầm nhìn tuyệt vời nhưng rất cần được sửa chữa và sơn lại nếu họ muốn bán nó. Jack đi đến thị trấn gần nhất và gặp Natalia, người phụ nữ độc thân, dễ thương, đang sở hữu và điều hành một nhà hàng ở đó, cuộc đời anh từ lâm vào bế tắc bỗng dưng tìm thấy lối đi riêng sau quãng thời gian stress trầm trọng.

2. One Day (29 Tết, 8/2/2024)

Câu chuyện của One Day xoay quanh Emma Morley và Dexter Mayhew. Vào ngày 15/7/1988, trong đêm tốt nghiệp, Emma và Dexter lần đầu tiên nói chuyện với nhau nhưng cuộc nói chuyện đó đã tạo ra một kết nối sâu sắc. Sáng hôm sau, mỗi người mỗi ngả, nhưng họ hẹn mỗi năm một lần, vào ngày 15/7 hằng năm, họ sẽ gặp lại nhau và xem đối phương đã thay đổi thế nào sau quãng thời gian xa cách.

Tết này xem gì trên Netflix?

Emma tin rằng định mệnh của cô là tạo ra sự thay đổi nào đó ở một nơi nào đó trên thế giới. Trong khi đó, Dexter băng qua các quốc gia, nhảy qua nhiều công việc, cũng như trải qua nhiều mối tình khác nhau. Emma và Dexter như hai dòng chảy khác biệt, một êm đềm tĩnh lặng, một sôi nổi cuộn trào. Có rất nhiều thứ trong cuộc đời đổi thay với họ, chỉ một thứ dường như không bao giờ thay đổi, họ luôn có nhau - dù chỉ một ngày. Họ gặp rồi lại xa, rồi lại gặp, cứ như thế suốt 20 năm trời.

3. A Killer Paradox (30 Tết, 9/2/2024)

Phim dựa trên webtoon cùng tên từng giành được Giải Manhwa mới tại Korea Content Awards, Today's Our Manhwa Awards và Readers' Manhwa Awards, chứng minh sức hút của phiên bản gốc sẽ mang đến lượng khán giả lớn cho phiên bản chuyển thể.

Tết này xem gì trên Netflix?

Bộ phim hứa hẹn mang lại nhiều kịch tính kể về một người đàn ông vô tình giết chết một kẻ giết người hàng loạt và một thám tử không ngừng truy đuổi anh ta.

Nhân vật chính, Lee Tang - do Choi Woo Sik thủ vai - là một sinh viên đại học bình thường, có cuộc sống khá nhàm chán. Khi vô tình sát hại một kẻ giết người hàng loạt, anh nhận ra rằng, mình có khả năng đặc biệt có thể trừng phạt những kẻ xấu xứng đáng phải chết.

Son Seok Koo vào vai cảnh sát Jang Nan Gam, người có bản năng nghề nghiệp mạnh mẽ, khiến anh nghi ngờ cậu học sinh Lee Tang có thể là kẻ đã đứng đằng sau việc "thay trời hành đạo" này.

4. Instant Family (Mùng 1 Tết, 10/2/2024)

Công việc của Pete và Ellie là tân trang các nhà cũ sau đó bán lại với giá cao hơn, cả hai đều rất yêu thương nhau, nhưng không thể có con và có một thái độ rất dè chừng về việc nhận con nuôi.

Khi quyết định đến trung tâm xã hội nhận con nuôi, họ đã bất ngờ trước sự sắc sảo của cô gái Lizzy nên quyết định được đưa ra chóng vánh. Những tưởng khi nhận về 3 đứa trẻ trong đó Lizzy là chị cả đang tuổi mới lớn và hai đứa nhỏ, họ sẽ chăm sóc và tạo nên một tổ ấm hạnh phúc. Nhưng sự quậy phá và không nghe lời đã gây nên những tình huống dở khóc dở cười.

Tết này xem gì trên Netflix?

Instant Family thoát khỏi mô tip phim gia đình thông. Ở đây bộ phim còn khai thác các vấn đề về con nuôi, về việc sinh con ra nhưng bỏ rơi chúng. Đạo diễn xây dựng những cảnh phim cảm động về tình cảm máu mủ, nhưng đến cuối cùng, liệu máu mủ ruột thịt có bằng công nuôi dưỡng.

5. Stepmom (Mùng 2 Tết, 11/2/2024)

Stepmom xoay quanh hai nhân vật Isabel (Julia Roberts), nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại New York, và Jackie (Susan Sarandon), một cựu biên tập báo. Isabel là người tình của chồng cũ Jackie - Luke (Ed Harris). Cô dọn về sống chung với anh sau khi Luke ly thân với vợ. Sự xuất hiện của Isabel khiến hai đứa con của Luke và Jackie không hài lòng và giở trò quậy phá. Việc hỗ trợ Luke chăm sóc các con càng khiến mối quan hệ giữa Isabel và những đứa nhỏ thêm xa cách.

Tết này xem gì trên Netflix?

Stepmom thể hiện câu chuyện nuôi dạy con cái qua hai góc nhìn của Isabel và Jackie, đại diện cho hai thế hệ phụ nữ, cũng là hai vai trò người mẹ mang những tư tưởng khác biệt. Isabel là cô gái trẻ thành công trong công việc, tài năng và được đồng nghiệp trọng dụng. Song, cô thất bại trong việc làm hài lòng con riêng của người tình, dù đã thử nhiều cách.

6. Player (Mùng 5 Tết, 15/2/2024)

Nhà báo thể thao New York - Mack (Gina Rodriguez) đã dành nhiều năm để nghĩ ra những "vở kịch" cùng người bạn thân nhất Adam (Damon Wayans Jr.) để cùng giúp đối phương tán tỉnh những chàng trai, cô gái quyến rũ. Mặc dù điều này đã dẫn đến vô số tình một đêm trong nhiều năm, nhưng việc tuân theo vở kịch của họ đi kèm với một bộ quy tắc cơ bản nghiêm ngặt - đứng đầu trong số đó: bạn không thể xây dựng mối quan hệ ổn định.

Tết này xem gì trên Netflix?

Khi Mack bất ngờ phải lòng mục tiêu mới nhất của mình, phóng viên chiến trường quyến rũ Nick (Tom Ellis), cô bắt đầu suy nghĩ lại hoàn toàn về trò chơi. Khi ranh giới giữa công việc, niềm vui, tình bạn và sự lãng mạn bắt đầu mờ nhạt, Mack phải học những kinh nghiệm sống quý báu.

Song Kang: ‘Con cưng’ Netflix đã trưởng thành Song Kang: ‘Con cưng’ Netflix đã trưởng thành
(Review) 'Thợ săn hoang mạc': Không gì đặc sắc ngoài những cú đấm của Ma Dong Seok (Review) 'Thợ săn hoang mạc': Không gì đặc sắc ngoài những cú đấm của Ma Dong Seok

Vũ Anh