Thân thế gây sốc của nữ diễn viên chuyên thủ vai phu nhân hào môn trong phim Hàn

(TGĐA) - Park Joon Geum - nữ diễn viên chuyên thủ vai tài phiệt trong phim Hàn - là một nữ thừa kế vô cùng giàu có ngoài đời thật.

Phim Hàn bị chỉ trích vì để con gái chụp ảnh khỏa thân trả nợ cho mẹ Phim Hàn bị chỉ trích vì để con gái chụp ảnh khỏa thân trả nợ cho mẹ
Nam chính phim Hàn gây tranh cãi vì vấn đề tuổi tác Nam chính phim Hàn gây tranh cãi vì vấn đề tuổi tác

Park Joon Geum đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả khi vào vai "bà mẹ chồng tài phiệt" trong phim truyền hình Hàn Quốc, bởi vì bà đã đóng rất nhiều vai là một bà mẹ giàu có kiêu ngạo. Hyun Bin, Choi Jin Hyuk và Lee Min Ho, những nam diễn viên từng đóng vai con trai của bà, đã gây dựng sự nghiệp vững chắc, trở thành những ngôi sao hàng đầu, mang lại cho bà biệt danh "mẹ của những siêu sao". Son Seok Gu thậm chí còn bày tỏ hy vọng được trở thành người con trai tiếp theo của bà trên màn ảnh nhỏ.

Thân thế gây sốc của nữ diễn viên chuyên thủ vai phu nhân hào môn trong phim Hàn

Ngoài đời thực, Park Joon Geum thực chất là một nữ thừa kế giàu có, người thừa kế khối tài sản khổng lồ từ cha mình - một doanh nhân thành công với doanh nghiệp thép cung cấp cho quân đội. Mọi người nói rằng gia đình bà giàu đến mức mọi người ở Chuncheon, tỉnh Gangwon đều biết đến họ. Park Joon Geum, là con gái thứ hai của gia đình này, được thừa kế một số bất động sản, bao gồm đất đai, tòa nhà và căn hộ. Trong số đó có Seongsu-dong Trimaje, có giá thị trường là 4 tỷ won và một tòa nhà có trung tâm thể dục.

Thân thế gây sốc của nữ diễn viên chuyên thủ vai phu nhân hào môn trong phim Hàn

Park Joon Geum luôn mặc những trang phục cao cấp trong các bộ phim truyền hình của mình. Bà được cho là thích mặc quần áo của chính mình hơn là đồ tài trợ. Vai diễn của bà trong Secret Garden đã trở thành chủ đề nóng khi bà mặc một chiếc áo khoác lông chồn trị giá 200 triệu won và một chiếc vòng cổ trị giá 1 tỷ won.

Thân thế gây sốc của nữ diễn viên chuyên thủ vai phu nhân hào môn trong phim Hàn

Park Joon Geum cũng rất nổi tiếng với thế hệ MZ. Cô đã tiết lộ những giai thoại về bản thân trong những ngày đầu vào nghề, chẳng hạn như mắng đạo diễn nói chuyện khiếm nhã và thậm chí là tát đạo diễn yêu cầu bà phục vụ rượu cho mọi người. Ở tuổi 61, Park Joon đã trở thành một huyền thoại khi ra mắt chỉ một ngày sau khi được tuyển chọn trên phố tự mô tả mình là "định mệnh trở thành một diễn viên".

Loạt phản diện trong phim Hàn trở thành người xấu ngoài đời thật Loạt phản diện trong phim Hàn trở thành người xấu ngoài đời thật
Phim Hàn mới bị chỉ trích vì xây dựng môi trường giáo dục sai lệch Phim Hàn mới bị chỉ trích vì xây dựng môi trường giáo dục sai lệch

Linh Trần

KBIZoom