'Tháng năm không quên': Ca khúc về tuổi học trò khuynh đảo Vpop, vượt mặt ‘Độ ta không độ nàng’

(TGĐA) - Sau thời gian dài gây bão, Độ ta không độ nàng đang dần giảm nhiệt. Ca khúc tuổi học trò Tháng năm không quên vượt mặt bản nhạc Hoa lời Việt và gây sốt trên bảng xếp hạng nhạc Việt.    

thang nam khong quen ca khuc ve tuoi hoc tro khuynh dao vpop vuot mat do ta khong do nang 'Độ ta không độ nàng' lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Vpop
thang nam khong quen ca khuc ve tuoi hoc tro khuynh dao vpop vuot mat do ta khong do nang 'Độ ta không độ nàng' gây bão Vpop, thổi bay loạt hit đình đám của OnlyC, Min, Jack

Phá kỷ lục từ Mình cùng nhau đóng băng của Thùy Chi (từng vươn lên hạng 6 #zingchart tuần), Tháng năm không quên trở thành ca khúc về tuổi học trò đạt thứ hạng cao nhất trên BXH nhạc Việt tính đến nay. Sản phẩm của 2 giọng ca mới H2K, KN bất ngờ lọt top 3 #zingchart real-time. Trên Zing MP3, bản thu âm đạt hơn 4 triệu lượt nghe. Nếu giữ vững phong độ như hiện tại, nhiều khả năng bài hát sẽ tiến thẳng lên top 3 #zingchart tuần sau.

thang nam khong quen ca khuc ve tuoi hoc tro khuynh dao vpop vuot mat do ta khong do nang

Tháng năm không quên viết về lứa tuổi học sinh cùng thời khắc chia tay cuối cấp. Phần MV đơn giản với những hình ảnh mang đậm chất học trò. Giọng hát khá lạ của chủ nhân cùng ca từ đầy ý nghĩa khiến người nghe không khỏi xúc động.

Bên cạnh đó, việc phát hành đúng thời điểm giúp Tháng năm không quên gây chú ý. Các sĩ tử lớp 12 vừa kết thúc năm học và đang bước vào kỳ thi THPT Quốc gia. Nội dung bài hát tạo sự đồng cảm với khán giả trẻ.

thang nam khong quen ca khuc ve tuoi hoc tro khuynh dao vpop vuot mat do ta khong do nang

"Nghe xong nhớ về những năm cấp 3 quá, chúc các sĩ tử 2001 thi thật tốt nha", "Nghe mà nghẹn ngào luôn", "Giọng của H2K vừa lạ vừa cảm xúc"... là một số bình luận của khán giả về ca khúc.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh màu sắc âm nhạc của Tháng năm không quên. Một bộ phận người nghe nhận xét bài hát gợi nhiều liên tưởng về âm nhạc của Sơn Tùng M-TP thời điểm mới đi hát.

thang nam khong quen ca khuc ve tuoi hoc tro khuynh dao vpop vuot mat do ta khong do nang

H2K (Lê Huỳnh Khải) và KN (Lê Văn Thịnh) là hai giọng ca không chuyên. H2K là thành viên của Over Mad - nhóm rap khá quen thuộc trong cộng đồng underground. KN từng sáng tác nhiều ca khúc và đăng trên trang cá nhân, nhưng chỉ mới là các bản demo. Đây là sản phẩm chính thức đầu tiên của cả hai.

Sau khi gây bão những ngày đầu tháng 6, Độ ta không độ nàng đang hạ nhiệt. Bản audio của Thái Quỳnh rơi một bậc xuống hạng 4 tuần này. Phiên bản remix của Anh Duy, DinhLong rời khỏi top 10 BXH.

Ai là người thương em trụ vững ngôi vương 3 tuần liên tiếp. Tuy nhiên, OnlyC đang đe dọa cướp ngôi bá chủ của Quân A.P. Đau để trưởng thành vừa vươn lên vị trí đầu bảng #zingchart real-time. So với các hit trước của OnlyC (Yêu là tha thu, Đếm ngày xa em), Đau để trưởng thành thăng hạng một cách từ tốn. Có ý kiến cho rằng hit mới của OnlyC thuộc kiểu "mưa dầm thấm lâu".

thang nam khong quen ca khuc ve tuoi hoc tro khuynh dao vpop vuot mat do ta khong do nang Những hình ảnh đầu tiên của 'Cuộc đua kỳ thú 2019'

(TGĐA) - Trở lại với phiên bản đặc biệt dành cho “người nổi tiếng”, 10 đội ...

thang nam khong quen ca khuc ve tuoi hoc tro khuynh dao vpop vuot mat do ta khong do nang 'Độ ta không độ nàng' lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Vpop

(TGĐA) - Độ ta không độ nàng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí có đến ...

Mi Ty