Thành công của 'Dune 2' đã làm khó Timothée Chalamet như thế nào?

(TGĐA) - Bộ phim sắp ra mắt của Timothée Chalamet giờ đây đang phải đối mặt với một thử thách mới sau khi nam diễn viên gặt hái thành công với Dune 2.

Timothée Chalamet: ‘Ông hoàng’ tương lai của Hollywood? Timothée Chalamet: ‘Ông hoàng’ tương lai của Hollywood?
'Chàng thơ' Timothée Chalamet gây sốt tại Hàn Quốc 'Chàng thơ' Timothée Chalamet gây sốt tại Hàn Quốc

Sau những màn trình diễn được khen ngợi trong các bộ phim như Call Me by Your Name, Lady Bird, Beautiful BoyLittle Women, Timothée Chalamet đã được tin tưởng giao vai chính Paul Atreides trong bộ phim khoa học chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Dune của Denis Villeneuve. Trong khi màn trình diễn của Timothée Chalamet trong Dune (2021) đã nhận được sự tán thưởng đáng kể từ giới phê bình và khán giả, anh đã đưa màn trình diễn của mình lên một tầm cao mới khi dẫn dắt dàn diễn viên của Dune 2 gặt hái nhiều thành tích.

Thành công của 'Dune 2' đã làm khó Timothée Chalamet như thế nào?

Vốn được ca ngợi là một trong những diễn viên triển vọng nhất trong thế hệ của mình, Timothée Chalamet đã chứng tỏ mình là một ngôi sao điện ảnh thực thụ với Dune 2. Sau bộ phim, mọi nghi ngờ còn sót lại về khả năng của Chalamet trong việc mang đến một màn trình diễn chính đầy lôi cuốn đã được xóa bỏ. Không chỉ nhận được sự hoan nghênh rộng rãi từ giới phê bình, Dune 2 còn lập kỷ lục phòng vé và vượt dự đoán ban đầu khi kiếm được 189 triệu USD trên toàn thế giới vào cuối tuần mở màn. Dù vậy, những thành tích này vẫn đặt ra trở ngại mới cho bộ phim tiếp theo của Chalamet.

Thành công của 'Dune 2' đã làm khó Timothée Chalamet như thế nào?

Dune 2 được cho là đã trở thành bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Timothée Chalamet cho đến nay, điều này gây áp lực lên bộ phim tiểu sử về Bob Dyan sắp tới của anh, A Complete Unknown. Mặc dù A Complete Unknown chưa có ngày phát hành nhưng đây là dự án duy nhất được xác nhận của Chalamet hiện đang quay. Là một bộ phim tiểu sử về âm nhạc, sẽ dễ hiểu khi bộ phim Bob Dylan của anh không đạt được doanh thu phòng vé tương tự như một loạt phim khoa học viễn tưởng khổng lồ như Dune, nhưng nam diễn viên vẫn phải chịu thêm áp lực để thành công về mặt phê bình và thương mại so với các bộ phim tương tự.

Thành công của 'Dune 2' đã làm khó Timothée Chalamet như thế nào?

Mặc dù chưa có nhiều thông tin, bộ phim tiểu sử về Bob Dylan đã được xác nhận có sự tham gia của Chalamet và được đạo diễn bởi James Mangold của Ford v Ferrari. Đạo diễn đã có trong tay một số thành công phòng vé với Logan (620 triệu USD), Ford v Ferrari (225 triệu USD) và The Wolverine (415 triệu USD). Ngoài ra, Mangold không lạ gì với sự tán thưởng của giới phê bình với các bộ phim như 3:10 to Yuma, Logan, Walk the LineFord v Ferrari - bộ phim đã nhận được đề cử Oscar Phim hay nhất. Do đó, bộ phim tiểu sử về Bob Dylan của Chalamet đang được đánh giá tốt bất chấp áp lực gia tăng từ Dune 2.

'Chàng thơ' Timothée Chalamet gây sốt tại Hàn Quốc 'Chàng thơ' Timothée Chalamet gây sốt tại Hàn Quốc
Timothée Chalamet - Zendaya kể trải nghiệm làm sao Hollywood trong show Hàn Timothée Chalamet - Zendaya kể trải nghiệm làm sao Hollywood trong show Hàn

Linh Trần

Screenrant