Timothée Chalamet - Zendaya kể trải nghiệm làm sao Hollywood trong show Hàn

(TGĐA) - Dàn sao Dune Timothée Chalamet và Zendaya kể về cuộc sống khi trở thành ngôi sao Hollywood trong chương trình giải trí xứ Hàn You Quiz on the Block.

'Chàng thơ' Timothée Chalamet gây sốt tại Hàn Quốc 'Chàng thơ' Timothée Chalamet gây sốt tại Hàn Quốc
Timothée Chalamet được khen vì biết cách chào hỏi người Hàn Timothée Chalamet được khen vì biết cách chào hỏi người Hàn

Vào ngày 28/2, Timothée Chalamet và Zendaya xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình You Quiz on the Block của tvN. Khi được hỏi về những cảnh đáng nhớ trong Dune: Part 2, Chalamet đề cập: "Có một cảnh đánh nhau rất tuyệt với Austin Butler, đó là cảnh tôi yêu thích nhất". Trong khi đó, Zendaya nói: "Thật khó để chọn một cảnh. Thời lượng chiếu của tôi tăng lên và tôi hy vọng mọi người thích bộ phim, cảm nhận được những cảm xúc mà chúng tôi đã dồn vào khi thực hiện nó".

Timothée Chalamet - Zendaya kể trải nghiệm làm sao Hollywood trong show Hàn

Timothée Chalamet cho biết thêm anh cảm thấy may mắn khi được làm việc với đạo diễn Denis Villeneuve, gọi đó là "một đặc ân khi được làm việc với một đạo diễn thiên tài như vậy".

Yoo Jae Suk cũng đề cập đến chủ đề tình bạn giữa các diễn viên. Lúc đầu, Timothée Chalamet và Zendaya nói đùa rằng họ không phải là bạn thân nhưng sau đó lại nhận cả hai thân nhau đến mức thậm chí còn phối hợp trang phục cho đồng bộ với nhau. Khi Yoo Jae Suk hỏi liệu trang phục có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay không, Timothée trả lời: "Chúng tôi đã lên kế hoạch cho việc này nhiều năm rồi".

Về những cuộc gặp gỡ thông thường, họ nói: "Không, chúng tôi chỉ gặp nhau khi có công việc". Khi Yoo Jae Suk nhận xét: "Vậy thì các bạn là những người bạn thực sự", cả hai cùng bật cười.

Timothée Chalamet - Zendaya kể trải nghiệm làm sao Hollywood trong show Hàn

Timothée Chalamet và Zendaya cũng kể về những ngày đầu bước chân vào giới giải trí của họ. Timothée Chalamet cho biết: "Tôi là một fan hâm mộ của các bộ phim. Tôi đã đến rạp rất nhiều với mẹ. Tôi đã thất bại trong nhiều buổi thử vai. Tôi cũng nhận được những lời chỉ trích gay gắt". Zendaya nói thêm: "Tôi rất biết ơn vì được diễn xuất cho đến bây giờ. Tôi thấy mình đang nói giống như một bà cụ 80 tuổi vậy, nhưng đó là vì tôi đã diễn xuất được một thời gian dài".

Khi được hỏi về cuộc sống của các diễn viên Hollywood, Timothée Chalamet và Zendaya nói: "Chúng tôi sống khá nhàm chán". Zendaya nói: "Tôi không ra khỏi nhà. Tôi chơi với những chú chó của mình, đọc kịch bản và nghĩ xem phải làm gì tiếp theo".

Timothée Chalamet - Zendaya kể trải nghiệm làm sao Hollywood trong show Hàn

Timothée Chalamet cho biết: "Tôi chơi điện tử, học lời thoại và đi tắm. Đôi khi, tôi làm món trứng tráng sau khi tập luyện", tiết lộ rằng đằng sau cuộc sống hào nhoáng của một diễn viên Hollywood, họ cũng có một cuộc sống bình thường hàng ngày như bao người khác.

Mặt khác, bộ phim Dune: Part 2 với sự tham gia của Timothée Chalamet và Zendaya đã được phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 28/2. Tại Việt Nam, phim được phát hành vào ngày 1/3.

Timothée Chalamet và Zendaya trong chương trình You Quiz on the Block:

Timothée Chalamet bùng nổ cảm xúc với diễn xuất ấn tượng trong siêu phẩm 'Dune' Timothée Chalamet bùng nổ cảm xúc với diễn xuất ấn tượng trong siêu phẩm 'Dune'
Timothée Chalamet: ‘Ông hoàng’ tương lai của Hollywood? Timothée Chalamet: ‘Ông hoàng’ tương lai của Hollywood?

Linh Trần

AllKpop