Timothée Chalamet được khen vì biết cách chào hỏi người Hàn

(TGĐA) - “Chàng thơ Hollywood” Timothée Chalamet nhận về vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ Hàn Quốc vì biết cách chào truyền thống của người Hàn.

Timothée Chalamet: ‘Ông hoàng’ tương lai của Hollywood? Timothée Chalamet: ‘Ông hoàng’ tương lai của Hollywood?
'Chàng thơ' Timothée Chalamet gây sốt tại Hàn Quốc 'Chàng thơ' Timothée Chalamet gây sốt tại Hàn Quốc

Nam diễn viên Timothée Chalamet mới đây đã có chuyến thăm Hàn Quốc để quảng bá cho phần thứ hai của bộ phim bom tấn DUNE. Cũng trong dịp này, anh có cơ hội gặp gỡ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ sở kim chi, chẳng hạn như diễn viên hài Yoo Jae Suk trong chương trình You Quiz On The Block.

Timothée Chalamet được khen vì biết cách chào hỏi người Hàn

Trong suốt thời gian ở Hàn, tài tử Hollywood luôn tỏ ra lịch sự với người hâm mộ. Đặc biệt, anh được cho là biết cách chào hỏi truyền thống của người Hàn Quốc. Cụ thể, từ khi xuống sân bay cho đến khi xuất hiện trong You Quiz On The Block, Timothée Chalamet luôn cúi đầu khi chào hỏi, giống như cái cách mà người Hàn hay làm. Anh không chắp tay trước mặt - một cử chỉ mà rất nhiều nhân vật nổi tiếng phương Tây thể hiện khi đến thăm các nước châu Á.

Timothée Chalamet được khen vì biết cách chào hỏi người Hàn
Timothée Chalamet được khen vì biết cách chào hỏi người Hàn

Chi tiết nhỏ nhưng quan trọng này đã giúp anh chiếm được cảm tình của tất cả người dân Hàn Quốc, những người hiện đang ca ngợi Timothée Chalamet vì biết những điều cơ bản về văn hóa. Hành động của anh khiến người hâm mộ Hàn Quốc cảm thấy được tôn trọng. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng xứ Hàn:

“Ồ. Đây là lần đầu tiên tôi thấy một người nổi tiếng phương Tây không chắp tay trước mặt khi cúi đầu”

“Đã lâu rồi tôi mới thấy một người nổi tiếng phương Tây không chắp tay trước mặt mình”

“Yo… tôi bắt đầu thích anh chàng này rồi. Nhìn thấy chưa? Cách mọi người chào nhau rất quan trọng.”

“Đó là Timmy của tôi”

Timothée Chalamet được khen vì biết cách chào hỏi người Hàn

Timothée Chalamet sinh năm 1995, là một diễn viên nổi tiếng người Mỹ - Pháp. Anh được biết đến qua nhiều tác phẩm như Call Me By Your Name, Dune: Hành tinh cát, Bones and All, Wonka... Bên cạnh đó, nam diễn viên còn được nhớ đến với biệt danh “Chàng thơ của Hollywood”.

'Wonka' của Timothée Chalamet đại thắng trong tuần đầu ra mắt thế giới 'Wonka' của Timothée Chalamet đại thắng trong tuần đầu ra mắt thế giới
'Wonka' của Timothée Chalamet trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng phòng vé 'Wonka' của Timothée Chalamet trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng phòng vé

Linh Trần

Koreanboo