‘Thành phố 18h’ số 2: H’Hen Niê lần đầu làm MC, kể chuyện về những ngày làm tình nguyện viên

(TGĐA) - Tối 12/8, chương trình Thành phố 18h tiếp tục lên sóng với số 2, được dẫn dắt bởi MC Thế Phi và Hoa hậu H’Hen Niê lần đầu đảm nhận vai trò MC, dẫn dắt chương trình đầy duyên dáng và gần gũi. Thành phố 18h với format được thực hiện từ T Production – Gala Nhạc Việt phát sóng vào thứ 3-5-7 hàng tuần.

Hoa hậu H’Hen Niê là 1 trong 3 giám khảo đầu tiên của 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021' Hoa hậu H’Hen Niê là 1 trong 3 giám khảo đầu tiên của 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021'
Hoa hậu H’Hen Niê khoe bikini 'bỏng mắt', thế này ai mà chịu được Hoa hậu H’Hen Niê khoe bikini 'bỏng mắt', thế này ai mà chịu được

Mở đầu chương trình chuyên mục Kết nối chia sẻ giới thiệu những hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương đặc biệt là quận Bình Tân và Bình Chánh, đã được nữ ca sĩ Vy Oanh gửi tặng 200 phần quà thông qua chương trình làm cầu nối gửi đến các hoàn cảnh cần giúp đỡ.

‘Thành phố 18h’ số 2: H’Hen Niê lần đầu làm MC, kể chuyện về những ngày làm tình nguyện viên
MC Thế Phi và Hoa hậu H’Hen Niê

Dịch bệnh không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống, kinh tế mà đã để lại nhiều nỗi đau mất mát, đặc biệt là trẻ em mất đi người thân, không nơi nương tựa. Theo thống kê mới nhất, TP.HCM đã có hơn 300 trẻ em đã mất đi cha hoặc mẹ vì dịch Covid-19. Trước tình cảnh đó, ekip thực hiện Thành phố 18h cũng đã có những chuyến ghé thăm để trao quà và hỗ trợ, đồng thời làm cầu nối kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ, tham gia bảo trợ học tập cho các em thiếu nhi đến khi học xong lớp 12, học phí mỗi năm 3 triệu đồng. Xúc động trước tình cảnh đó, H’Hen Niê cũng quyết định nhận bảo trợ 1 trẻ em.

Cũng trong chương trình, Thành phố 18h còn kết nối đến gia đình diễn viêc xiếc Quốc Cơ – MC Hồng Phượng. Đây là một trong những gia đình nghệ sĩ có lối sống lành mạnh và nhiều hoạt động tích cực trong những ngày ở nhà theo Chỉ thị 16. Vợ chồng Hồng Phượng chia sẻ về cuộc sống thường ngày khi ở nhà, Quốc Cơ còn cùng các con biểu diễn xiếc gửi đến khán giả qua màn hình, mang đến năng lượng tích cực.

Tại chuyên mục Từ nơi tuyến đầu là hình ảnh H’Hen Niê trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và mang năng lượng tích cực đến các bệnh nhân, y bác sĩ trong chuyến đi đến Bệnh viện dã chiến. Nhớ lại những chuyến đi đó, H’Hen Niê chia sẻ: “Lúc đó mình cũng đã rất sợ và hồi hộp. Nhưng giờ đây Hen chỉ muốn chia sẻ rằng chúng ta phải cố gắng, phải nỗ lực để vượt qua mỗi ngày. Không có khó khăn nào có thể cản trở chúng ta, nếu giữ vững được tinh thần đó Hen tin chắc chúng ta sẽ sớm chiến thắng đại dịch”.

Bên cạnh đó, Thành phố 18h đưa khán giả gặp gỡ và lắng nghe những kinh nghiệm thực tế từ 2 trường hợp bệnh nhân F0 và đã được chữa khỏi bệnh là Nhiếp ảnh – nhà báo Lữ Đắc Long và diễn viên Kim Đào. Cả 2 chia sẻ những kinh nghiệm cùng những hành trang cần thiết khi đi cách ly chữa trị.

‘Thành phố 18h’ số 2: H’Hen Niê lần đầu làm MC, kể chuyện về những ngày làm tình nguyện viên
Nhóm MTV

Phần âm nhạc là sự xuất hiện của nhóm MTV và Trấn Thành. Các nghệ sĩ đã có phần trình diễn đầy cảm xúc, đem tới cho người nghe những chia sẻ và niềm tin sẽ chiến thắng đại dịch thế kỷ.

Nếu như những lần trước thành viên Lê Minh chỉ xuất hiện một mình cùng nhóm Tình nguyện viên nghệ sĩ trong các chuyến đi đến Bệnh viện dã chiến thì lần này anh hạnh phúc khi có các thành viên còn lại cùng biểu diễn trong chương trình mang đến 2 bài Nếu chỉ sống một ngày Yêu đời.

‘Thành phố 18h’ số 2: H’Hen Niê lần đầu làm MC, kể chuyện về những ngày làm tình nguyện viên
Trấn Thành

Trấn Thành cũng góp vui âm nhạc với các ca khúc Cánh hồng phai, Ánh nắng của anh Sau tất cả. Tham gia chương trình, Trấn Thành mang đến nhiều trải lòng và lời khuyên, động viên khán giả: “Tôi thấy Covid dạy cho chúng ta rất nhiều bài học, cho mình thời gian để mình phải ở nhà suy nghĩ về cuộc sống, về những mối quan hệ với những người xung quanh và chúng ta một lần được tưởng tượng nếu ngày mai mình không còn nữa thì mình sẽ làm gì trong thời gian ngắn ngủi đó với những người thân của mình. Chúng ta lần lượt thấy người khác ra đi, có thể bạn bè hôm nay ta gặp ngày mai sẽ ra đi và đó là điều nhắc nhở chúng ta rằng hãy nên tận hưởng từng giây từng phút của cuộc sống này”.

‘Thành phố 18h’ số 2: H’Hen Niê lần đầu làm MC, kể chuyện về những ngày làm tình nguyện viên

Trấn Thành cũng nói thêm: “Tôi không khuyên các bạn thay đổi vì chẳng có gì để thay đổi cả. Covid vẫn ở xung quanh chúng ta, vẫn đeo khẩu trang và cuộc sống vẫn thế. Chúng ta chỉ thay đổi cách chúng ta tiếp nhận nó, thay vì xem nó như một cái gì quá khủng hoảng thì hãy thoải mái nhìn nhận”.

‘Thành phố 18h’ số 2: H’Hen Niê lần đầu làm MC, kể chuyện về những ngày làm tình nguyện viên

Thành phố 18h do Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TP.HCM, Nhà văn hóa Thanh Niên, T Production, Hub Media cùng nhóm Tình nguyện viên nghệ sĩ phối hợp thực hiện. Sau số đầu tiên ra mắt, chương trình đã nhận những phản hồi tich cực về một chương trình ý nghĩa, cung cấp thông tin và hình ảnh mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại TP.HCM, đồng thời cũng là chương trình ca nhạc hiếm hoi có sư quy tụ của các nhân vật nổi tiếng và truyền cảm hứng, đặc biệt được thực hiện trực tiếp vào giờ giới nghiêm trong thời điểm giãn cách này.

'Thành phố 18h' số đầu tiên: Cẩm Vân, Trúc Nhân xúc động hát sau lớp khẩu trang 'Thành phố 18h' số đầu tiên: Cẩm Vân, Trúc Nhân xúc động hát sau lớp khẩu trang

(TGĐA) - Đúng 18h00 ngày 10/8, chương trình Thành phố 18h chính thức phát sóng ...

'Siêu tài năng nhí': Quyền Linh kể chuyện Trấn Thành từng tới nhà xin bí kíp làm MC 15 năm trước 'Siêu tài năng nhí': Quyền Linh kể chuyện Trấn Thành từng tới nhà xin bí kíp làm MC 15 năm trước

(TGĐA) - Tuần này, Siêu tài năng nhí tiếp tục giới thiệu phần thi của ...

Mi Ty

Hình ảnh: Nguyễn Hiền