'Thanh Trâm Hành' phiên bản Hàn bị netizen Trung chỉ trích nặng nề

(TGĐA) - Từng được kỳ vọng vì là phiên bản Hàn của Thanh Trâm Hành, thế nhưng Our Blooming Youth của Park Hyung Sik lại không đáp ứng được kỳ vọng.

'Thanh Trâm Hành' được quay lại, Trương Bân Bân đóng cặp cùng Dương Tử? 'Thanh Trâm Hành' được quay lại, Trương Bân Bân đóng cặp cùng Dương Tử?
'Thanh Trâm Hành' của Dương Tử chính thức được quay lại, Ngô Diệc Phàm thay bằng Lâm Canh Tân 'Thanh Trâm Hành' của Dương Tử chính thức được quay lại, Ngô Diệc Phàm thay bằng Lâm Canh Tân

Là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết Trung Quốc Thanh Trâm Hành, Our Blooming Youth đã nhận được rất nhiều sự chú ý trong thời gian qua, đặc biệt là đối với cư dân mạng Trung Quốc. Được biết, Our Blooming Youth đã vấp phải khá nhiều trở ngại trước khi lên sóng, do nguyên tác tiểu thuyết có một số chi tiết không phù hợp với văn hóa Hàn Quốc.

'Thanh Trâm Hành' phiên bản Hàn bị netizen Trung chỉ trích nặng nề

Ngoài ra, Thanh Trâm Hành lẽ ra cũng được chuyển thể thành một bộ phim truyền hình, nhưng dự án đã bị trì hoãn vô thời hạn do những tranh cãi xung quanh nam diễn viên chính Ngô Diệc Phàm.

Tập đầu tiên của Our Blooming Youth ghi nhận tỷ suất người xem khá tốt là 4.2%. Tuy nhiên, càng về sau, con số này càng sụt giảm nghiêm trọng, giảm xuống còn 3.3% ở tập 7. Bộ phim cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả trong và ngoài nước.

'Thanh Trâm Hành' phiên bản Hàn bị netizen Trung chỉ trích nặng nề

Nếu ở Hàn Quốc, cư dân mạng dành đánh giá trái chiều cho Our Blooming Youth thì ở Trung Quốc, quê hương của cuốn tiểu thuyết gốc, những bình luận liên quan đến bộ phim đã trở nên vô cùng gay gắt. Our Blooming Youth chỉ đạt số điểm ít ỏi 5.4 trên nền tảng đánh giá phim Trung Quốc Douban, thấp hơn rất nhiều so với điểm trung bình của phim truyền hình Hàn Quốc.

Theo cư dân mạng xứ Trung, Our Blooming Youth đã thay đổi quá nhiều cốt truyện gốc, khiến câu chuyện mất đi ý nghĩa, trong khi đó nữ diễn viên chính Jeon So Nee cũng không thể truyền tải tốt nhân vật của mình. Cư dân mạng cho rằng phong cách của Jeon So Nee khi cải trang thành nam giới, là "quá nữ tính". Kỹ năng diễn xuất của cô "kém hơn nữ diễn viên phụ Pyo Ye Jin".

'Thanh Trâm Hành' phiên bản Hàn bị netizen Trung chỉ trích nặng nề

Ngoài ra, cư dân mạng Trung Quốc còn phàn nàn về Park Hyung Sik - người đảm nhận vai nam chính. Nam diễn viên không gặp bất kỳ vấn đề nào về diễn xuất, nhưng có vẻ như cư dân mạng không hài lòng với ngoại hình của anh.

'Thanh Trâm Hành' phiên bản Hàn bị netizen Trung chỉ trích nặng nề

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng trên nền tảng Douban của Trung Quốc:

“Tôi đã bỏ phim sau tập đầu tiên. Cốt truyện nhàm chán, ngoại hình và diễn xuất của dàn diễn viên không có gì nổi bật”

“Họ đã thay đổi quá nhiều câu chuyện gốc, và sự thay đổi này không hay…”

“Park Hyung Sik có tăng cân không? Anh ấy trông sưng húp trong rất nhiều cảnh”

“Ước gì Pyo Ye Jin được đóng nữ chính thay cho Jeon So Nee”

'Thanh Trâm Hành' phiên bản Hàn bị netizen Trung chỉ trích nặng nề
'Thanh Trâm Hành' của Dương Tử đang 'quay phim lại', quyết tâm ghép mặt nam chính? 'Thanh Trâm Hành' của Dương Tử đang 'quay phim lại', quyết tâm ghép mặt nam chính?
Đằng Tấn quyết không bỏ 'Thanh Trâm Hành' vì Ngô Diệc Phàm, tìm diễn viên ghép mặt bằng được! Đằng Tấn quyết không bỏ 'Thanh Trâm Hành' vì Ngô Diệc Phàm, tìm diễn viên ghép mặt bằng được!

Linh Trần

KBIZoom