'Thanh xuân có bạn 2': Ngu Thư Hân vứt hết 'liêm sỉ' khi được Lisa dạy nhảy 8

(TGĐA) - Bạn đã từng ghét bỏ Ngu Thư Hân trong Thanh xuân có bạn 2? Vậy bây giờ bạn nên nghĩ lại...

thanh xuan co ban 2 ngu thu han vut het liem si khi duoc lisa day nhay 'Thanh xuân có bạn 2' lộ diện top 9 trong lòng khán giả
thanh xuan co ban 2 ngu thu han vut het liem si khi duoc lisa day nhay Iqiyi tung video Lisa nhảy 'Yes, Ok!', cư dân mạng: 'chỉ hai từ đẳng cấp mà thôi!'

Ngu Thư Hân từng bị chỉ trích không thương tiếc khi cố tình "làm lố" trong show đào tạo idol Thanh xuân có bạn 2. Vì hâm mộ Lisa, Ngu "tiểu thư" mới tham gia chương trình nên mới đầu, cô tỏ ra cư xử không phải phép với huấn luyện viên Jony J làm ai nấy chẳng thể vừa lòng.

thanh xuan co ban 2 ngu thu han vut het liem si khi duoc lisa day nhay
Ngu Thư Hân từng bị chỉ trích ban đầu

Tuy nhiên càng về sau, Ngu Thư Hân lại khiến biết bao người xem Thanh xuân có bạn 2 bị "nghiệp quật" không thương tiếc vì sự đáng yêu. Ở nơi mà ai cũng tỏ ra căng thẳng, sợ mình bị loại, bị điểm thấp, bị xếp vào lớp kém, nhiều khi Ngu Thư Hân thoải mái đến lạ thường, cô luôn rất vui vẻ và tạo cho show bầu không khí đặc sắc.

thanh xuan co ban 2 ngu thu han vut het liem si khi duoc lisa day nhay
Cô nàng mang một tâm thái khác biệt!

Nếu để ý kỹ trong mỗi tập của Thanh xuân có bạn 2, camera thường zoom vào Ngu Thư Hân nhiều nhất. Thậm chí, có người không ngần ngại cho rằng, ngoài Lisa hay Thái Từ Khôn, Ngu Thư Hân chính là thành phần "cứu show" trong những khoảnh khắc không được như ý muốn.

thanh xuan co ban 2 ngu thu han vut het liem si khi duoc lisa day nhay
thanh xuan co ban 2 ngu thu han vut het liem si khi duoc lisa day nhay

Xuất thân giàu có, ở tầng lớp thượng lưu bậc nhất Trung Quốc nhưng Ngu Thư Hân không tỏ ra kênh kiệu hay kiểu cách. Cô đối xử hòa nhã và vui vẻ với các thực tập sinh khác. Mỗi lần Ngu Thư Hân lên sân khấu đều có sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn. Triệu Tiểu Đường - thí sinh đang cùng với Ngu Thư Hân tạo nên cặp đôi "Đại Ngu - Hải Đường" nổi tiếng nhận xét cô chị yêu quý của mình chỉ đang thể hiện hết con người thật, Tiểu Đường chưa bao giờ gặp ai "thật" tới vậy!

thanh xuan co ban 2 ngu thu han vut het liem si khi duoc lisa day nhay

Mới đây trong tập 7, khi huấn luyện viên Lisa hướng dẫn nhóm của Ngu Thư Hân vũ đạo, cô nàng sinh năm 1995 đã thể hiện tình yêu cực kỳ trẻ con và hài hước với thần tượng làm tất cả phải bật cười chẳng ngớt, nhất là khi Ngu Thư Hân kêu lên: "Mình cũng muốn làm sai" để được Lisa chỉnh động tác. Từ khóa "Lisa dạy Ngu Thư Hân nhảy" đã leo lên top tìm kiếm hàng đầu Trung Quốc.

Video Ngu Thư Hân "phát cuồng" vì Lisa:

Còn bạn, bạn có bị "nghiệp quật" bởi Ngu Thư Hân trong Thanh xuân có bạn 2 không? Hãy cho TGĐA biết nhé!

thanh xuan co ban 2 ngu thu han vut het liem si khi duoc lisa day nhay Ngu Thư Hân được đồn đóng remake ‘Thơ ngây’, dân mạng đề cử thêm 'vựa muối' Trương Vũ Kiếm
thanh xuan co ban 2 ngu thu han vut het liem si khi duoc lisa day nhay Ngu Thư Hân của 'Thanh xuân có bạn 2' chính là bạn thân của đại thiếu gia giàu nhất Trung Quốc?
thanh xuan co ban 2 ngu thu han vut het liem si khi duoc lisa day nhay Ngu Thư Hân từng là 'sasaeng fan' quá khích bám đuổi Lee Min Ho, Kim Soo Hyun?

Vũ Anh