'Thanh xuân có bạn 3' liệu có thất bại khi không mời được Lisa?

(TGĐA) - Show tuyển chọn idol Thanh xuân có bạn 3 vừa công bố dàn mentor chính thức. Tuy nhiên chắc chắn sẽ không có sự xuất hiện của Lisa - kiều nữ nhóm BlackPink.

thanh xuan co ban 3 se that bai khi khong moi duoc lisa Lisa xứng danh 'Nữ hoàng Instagram' Kpop với thành tích cực khủng
thanh xuan co ban 3 se that bai khi khong moi duoc lisa Sau 'Thanh xuân có bạn 2', Lisa tiếp tục tham gia show sống còn với Dịch Dương Thiên Tỷ?

Sau khi nhận được nhiều chú ý, Iqiyi tiếp tục trình làng show Thanh xuân có bạn 3 với mục đích tuyển chọn nhóm nhạc nam mới. Dàn mentor được công bố gồm có Vương Gia Nhĩ, Lâm Tuấn Kiệt, Lý Vinh Hạo, Uông Tô Lang, Phan Vỹ Bá, Tôn Hồng Lôi.

thanh xuan co ban 3 se that bai khi khong moi duoc lisa
Dàn huấn luyện viên chính thức của Thanh xuân có bạn 3

Xét một cách khách quan, Iqiyi lần này chơi lớn không kém mùa 2 khi khi mỗi mảng rap, dance, vocal đều mời hẳn từ 1 - 2 huấn luyện viên có chuyên môn cực kỳ cao, như Uông Tô Lang rồi Lý Vinh Hạo đều là những giọng ca khủng, Phan Vỹ Bá từng là huấn luyện viên Rap of China. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng, Thanh xuân có bạn 3 sẽ gặp những bất lợi không nhỏ nếu không mời được Lisa - kiều nữ nhóm BlackPink tiếp tục quay trở lại chương trình làm cố vấn vũ đạo.

thanh xuan co ban 3 se that bai khi khong moi duoc lisa
Uông Tô Lang hiện giờ được coi là một trong những giọng ca hay nhất Trung Quốc
thanh xuan co ban 3 se that bai khi khong moi duoc lisa
Phan Vỹ Bá đã quá quen mặt trong các show về rap

Ở mùa 2, nhờ Lisa mà Thanh xuân có bạn nhận được quan tâm lớn cùng một lượng fan quốc tế khổng lồ, Lisa đã vô tình khiến họ chú ý hơn tới các idol Hoa Ngữ. Sẽ là một rủi ro nếu Lisa vắng mặt. Tuy nhiên, nhìn vào lịch trình năm ngoái của Lisa, đó là khoảng thời gian mà cô cùng BlackPink chưa ra mắt ca khúc mới còn hiện giờ, nữ idol cùng cả nhóm đang bận rộn quảng bá album mới ra thị trường quốc tế nên việc cô tham gia Thanh xuân có bạn mùa 3 thực sự là điều bất khả thi.

thanh xuan co ban 3 se that bai khi khong moi duoc lisa
Nhờ Lisa mà chương trình hút được một lượng fan quốc tế khổng lồ
thanh xuan co ban 3 se that bai khi khong moi duoc lisa
Tuy nhiên hiện giờ Lisa đang vô cùng bận rộn

Ở Trung Quốc, một số chương trình sống còn tuyển chọn idol nam vẫn có huấn luyện viên là nữ - thêm một lý do mà khán giả càng tiếc nuối nếu Thanh xuân có bạn mùa 3 không có Lisa. Quay trở lại với Iqiyi, với một dàn huấn luyện viên khủng như vậy mà Thanh xuân có bạn mùa 3 bị flop thì quả thật không còn gì để nói.

thanh xuan co ban 3 se that bai khi khong moi duoc lisa Hậu ‘Thanh xuân có bạn 2’: Iqiyi 'lật lọng' với Lưu Vũ Hân, không cho cô nàng tomboy làm leader The Nine?
thanh xuan co ban 3 se that bai khi khong moi duoc lisa Nhóm The Nine hát 'live' lần đầu tiên sau 'Thanh xuân có bạn 2': Ngu Thư Hân giọng ngọt lịm, Tạ Khả Dần làm vocal

Vũ Anh