'The Frog' của Go Min Si chiếm lĩnh Netflix, khiến các đối thủ 'hít khói'

(TGĐA) - Chỉ sau ba ngày phát hành, phim kinh dị The Frog của Netflix đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Netflix Hàn Quốc.

Nhà sản xuất phim tài liệu Netflix vạch trần giáo dị giáo diện với nguy cơ hầu tòa Nhà sản xuất phim tài liệu Netflix vạch trần giáo dị giáo diện với nguy cơ hầu tòa
Top 10 phim Hàn được xem nhiều nhất trên Netflix: 'Squid Game' thống trị hoàn toàn Top 10 phim Hàn được xem nhiều nhất trên Netflix: 'Squid Game' thống trị hoàn toàn

Ra mắt vào ngày 23/8, The Frog đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem với câu chuyện hấp dẫn về cuộc sống bình thường bị đảo lộn bởi một vị khách bí ẩn. Bộ phim đã ghi nhận hơn 2.000.000 lượt xem, giành được vị trí trong Top 10 phim không phải tiếng Anh toàn cầu. Ngoài việc xếp hạng số 1 tại Hàn Quốc, The Frog còn lọt vào danh sách Top 10 tại 16 quốc gia, bao gồm Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Qatar và UAE, chứng minh sức hấp dẫn quốc tế của nó.

'The Frog' của Go Min Si chiếm lĩnh Netflix, khiến các đối thủ 'hít khói'

Truyền thông quốc tế cũng ca ngợi loạt phim. Forbes mô tả nó là "mạng lưới phức tạp của các câu chuyện có liên quan, dựa vào cốt truyện độc đáo và sử dụng ánh sáng, màu sắc và âm nhạc một cách điêu luyện để tạo nên tâm trạng cho từng cảnh". NME ca ngợi "cách tiếp cận nghệ thuật và điện ảnh cận biên" của chương trình, nhấn mạnh câu chuyện hấp dẫn của Son Ho Young "khéo léo đi trên ranh giới giữa kinh dị tâm lý và phim kinh dị giết người lạnh người", và phong cách hình ảnh của đạo diễn Mo Wan Il là "một bữa tiệc cho đôi mắt". Pinkvilla cũng đánh giá loạt phim, lưu ý rằng: "Câu chuyện số phận kỳ lạ của Go Min Si và Kim Yoon Seok đã thu hút người xem trong suốt chặng đường dài".

Truyền thông Hàn Quốc cũng đồng tình với quan điểm này, khi MHN Sports gọi đây là loạt phim "kết hợp sự phấn khích và tươi mới của một bộ phim kinh dị hồi hộp với nhiều sự đồng cảm và những khoảnh khắc khơi gợi suy nghĩ", trong khi Max Movie khen ngợi "kỹ năng của đạo diễn trong việc duy trì sự căng thẳng trong khi vẫn giữ được tông màu độc đáo của chương trình".

'The Frog' của Go Min Si chiếm lĩnh Netflix, khiến các đối thủ 'hít khói'

Khán giả cũng rất hào hứng khi mô tả đây là "một bộ phim dài tám tập hấp dẫn với cốt truyện mạnh mẽ được thúc đẩy bởi các cốt truyện đan xen", trong khi một người khác ca ngợi nó là "một bộ phim kinh dị hồi hộp nhưng vẫn giữ nguyên bản gốc".

Thêm vào đó, Forbes đã nhấn mạnh đến những màn trình diễn tuyệt vời, đặc biệt là trong nửa sau, tuyên bố rằng: "Chỉ riêng diễn xuất tuyệt vời đã khiến bộ phim này đáng xem". NME cũng ca ngợi sự năng động giữa Kim Yoon Seok và Go Min Si, nói rằng: "Go là sức mạnh không thể ngăn cản đối với sự tĩnh lặng của Kim. Sự kiểm soát của cô được làm dịu đi bởi sự kiên trì nghiêm nghị của Kim, và cuộc đấu tranh liên tục của họ để vượt qua nhau là khía cạnh thú vị nhất của chương trình".

'The Frog' của Go Min Si chiếm lĩnh Netflix, khiến các đối thủ 'hít khói'

The Frog kể câu chuyện của 2 chủ nhà nghỉ sống tại vùng nông thôn của Hàn Quốc, nhưng ở mốc thời gian cách nhau tới 20 năm. Trong quá trình này, cả hai đều gặp những vị khách bí ẩn, khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn với một chuỗi sự việc đầy sóng gió. Phim hiện đã có sẵn trên Netflix.

Jeon Do Yeon - Kim Go Eun thay Song Hye Kyo - Han So Hee làm nữ chính phim Netflix Jeon Do Yeon - Kim Go Eun thay Song Hye Kyo - Han So Hee làm nữ chính phim Netflix
'Squid Game 2' nhá hàng những hình ảnh đầu tiên, Netflix chuẩn bị gây bùng nổ thế giới? 'Squid Game 2' nhá hàng những hình ảnh đầu tiên, Netflix chuẩn bị gây bùng nổ thế giới?

Linh Trần

Zapzee