(TGĐA) - Bộ sưu tập giới hạn “Jennie for Calvin Klein” phản ánh phong cách thường ngày của nữ thần tượng và dựa trên nhiều item thiết yếu của Calvin Klein, vốn đã trở thành “mặt hàng chủ lực” trong tủ đồ của Jennie.
Jimin BTS làm bùng nổ Kpop, khuynh đảo Billboard | |
Ngắm nhìn loạt sao K-pop 'càn quét' tuần lễ thời trang đình đám quốc tế | |
Tại sao Aespa bị 'ghét cay ghét đắng' nhưng vẫn 'đỉnh của chóp' |
Như vậy, “Jennie for Calvin Klein” bao gồm các thiết kế nội y, quần jean, áo thun, da cừu và đan len, tất cả đều mang đậm dấu ấn cá nhân và cá tính sáng tạo độc đáo của Jennie. Bảng màu pastel ngọt ngào, nổi bật bởi logo Calvin Klein mang tính biểu tượng, đã được Jennie cá nhân hóa bằng dòng chữ viết tay.
Về bộ sưu tập, Jennie chia sẻ rằng đó là một "sự tiến triển thú vị" trong mối quan hệ của cô với Calvin Klein.
“Tôi muốn mang lại dấu ấn cá nhân cho những món đồ này, điều mà bạn sẽ thấy được phản ánh qua phom dáng, bảng màu và các chi tiết. Mong muốn của tôi đối với bộ sưu tập này là mọi người sẽ cảm thấy hạnh phúc và tự tin khi diện những tác phẩm này như tôi vậy”, cô ấy cũng nói thêm.
Trong khi đó, Jonathan Bottomley, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Calvin Klein, đề cập: “Đã từng làm việc với Jennie trong một số chiến dịch, chúng tôi biết ngay rằng cô ấy là một người có sức mạnh văn hóa".
Bottomley cũng nói thêm, “Tính cách, tài năng và phong cách đặc biệt của cô ấy có tác động lớn đến toàn cầu. Mối quan hệ hợp tác của chúng tôi bắt nguồn từ một nơi xác thực - Jennie là một người hâm mộ lâu năm của thương hiệu - và chúng tôi muốn làm sâu sắc thêm mối quan hệ đó bằng cách đưa quan điểm cá nhân của cô ấy vào các sản phẩm của chúng tôi. Kết quả là sự kết hợp giữa phong cách đáng thèm muốn của Jennie và những yếu tố thiết yếu mang tính biểu tượng nhất của Calvin Klein, mà chúng tôi biết sẽ gây được tiếng vang mạnh mẽ với người tiêu dùng trên toàn thế giới”.
Xuyên suốt bộ sưu tập, bảng màu của Calvin Klein không chỉ giới hạn ở màu đen và trắng cổ điển. Thay vào đó, đủ loại sắc thái, từ nổi loạn đến sang trọng như Lilac, Chalk Blue, Desert đều có mặt, thể hiện tinh thần tối giản và phom dáng uyển chuyển. Từ những bộ bralette và underwear phù hợp, bodysuits, áo ba lỗ cho đến quần jogger, áo thun, đầm và áo nỉ, tất cả đều được làm từ chất liệu siêu mềm, dễ vận động, hướng đến sự thoải mái tối đa.
Bên cạnh đó, còn có áo sơ mi denim, quần jeans thập niên 90 đơn giản nhưng cá tính, trong khi trang phục dệt kim, váy, bralette denim lại thể hiện phong cách thời thượng và sành điệu.
Đồng thời, chiến dịch Calvin Klein mới nhất của Jennie được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Hàn Quốc Hong Jang Hyun, người đã ghi lại những khoảnh khắc vô tư nhất của Jennie và bộc lộ thế giới nội tâm thơ mộng của cô qua những hình ảnh và video tuyệt đẹp.
Thông qua chiến dịch này, người xem sẽ có cảm giác như được bước vào thế giới quan của Jennie, trải nghiệm vẻ đẹp gợi cảm và sự tự tin của cô ca sĩ tài năng này.
Jimin BTS làm bùng nổ Kpop, khuynh đảo Billboard | |
Ngắm nhìn loạt sao K-pop 'càn quét' tuần lễ thời trang đình đám quốc tế | |
Tại sao Aespa bị 'ghét cay ghét đắng' nhưng vẫn 'đỉnh của chóp' |
Ngô Dũng
Kbizoom