'The Glory - Vinh quang trong thù hận' hé lộ teaser chuyện báo thù hoàn mỹ trên Netflix

(TGĐA) - Vinh quang trong thù hận - tựa phim được mong chờ nhất Netflix sẽ chính thức được phát hành vào ngày 30/12 cùng với dàn diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc như Song Hye Kyo, Lee Do Hyun và đội ngũ sản xuất hàng đầu của Hàn Quốc - biên kịch của siêu phẩm Yêu tinh, Kim Eun Sook.

Song Hye Kyo khiến khán giả ngỡ ngàng với hình ảnh độc ác trong phim ‘The Glory’ Song Hye Kyo khiến khán giả ngỡ ngàng với hình ảnh độc ác trong phim ‘The Glory’
Phim của Song Jong Ki đang gây sốt, Song Hye Kyo đã 'rục rịch' ra phim mới hứa hẹn thành công rực rỡ! Phim của Song Jong Ki đang gây sốt, Song Hye Kyo đã 'rục rịch' ra phim mới hứa hẹn thành công rực rỡ!

Trong teaser mới nhất, khán giả sẽ được chứng kiến ác mộng của Song Hye Kyo (đóng vai Moon Dong Eun) khi cô chìm sâu trong cơn thịnh nộ, trái ngược với nhiều vai diễn đã làm nên biểu tượng của nữ diễn viên trước đây. Cùng điểm qua vài diễn biến chính từ đoạn teaser vừa được phát hành:

Đoạn teaser hé lộ nhân vật chính xuất hiện bình tĩnh một cách hiềm nghi sau khi bị bạo lực học đường.

Đoạn phim phác họa một cái nhìn thoáng qua về Song Hye Kyo khi cô hóa mỹ nữ báo thù lạnh lùng, thể hiện một phiên bản vô cảm chưa từng thấy trong suốt nghiệp diễn của nữ minh tinh.

'The Glory - Vinh quang trong thù hận' hé lộ teaser chuyện báo thù hoàn mỹ trên Netflix

Đạo diễn Ahn đã khắc họa một khung cảnh đơn điệu tuyệt đẹp, báo hiệu những tổn thương và âm mưu báo thù mà nhân vật chính Dong Eun đã dành cả cuộc đời để lên kế hoạch. Anh chia sẻ thêm trong một cuộc phỏng vấn: “Kịch bản phim có mạch xảm xúc rất rõ ràng và mang đến khán giả cảm giác như đang đọc một cuốn tiểu thuyết chỉn chu. Tôi đã cố gắng lột tả và khắc họa mọi thứ một cách trực quan nhất có thể”.

Bên cạnh đó, đoạn teaser hứa hẹn khiến người xem mãn nhãn với những khung hình hấp dẫn, bao gồm cả mối quan hệ thể xác đầy bi kịch đến tai tiếng. Đoạn phim khép lại với câu thoại của Dong Eun báo hiệu cho sự báo thù sắp đến: “Hãy từ từ héo mòn và chết cùng nhau”.

Kim Eun Sook - một trong những biên kịch nổi tiếng nhất Hàn Quốc tiết lộ ý nghĩa của tiêu đề phim: “Một khi bị bắt nạt, các nạn nhân sẽ đánh mất tất cả vinh quang và danh dự của một con người. Và khi đó, điều duy nhất mà họ muốn có được chính là đòi lại vinh quang đã bị tước đoạt”.

Vinh quang trong thù hận do đạo diễn An Gil Ho thực hiện, các diễn viên tham gia gồm Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Yeom Hye Ran, Park Sung Hoon, Jung Sung-ill… Phim chính thức phát hành ngày 30/12, chỉ có trên Netflix.

Teaser Vinh quang trong thù hận:

Song Hye Kyo khiến khán giả ngỡ ngàng với hình ảnh độc ác trong phim ‘The Glory’ Song Hye Kyo khiến khán giả ngỡ ngàng với hình ảnh độc ác trong phim ‘The Glory’

(TGĐA) - Song Hye Kyo khiến người xem không khỏi bất ngờ khi rũ bỏ ...

Nhìn lại loạt phim Hàn khuấy đảo Netflix trong năm 2022 Nhìn lại loạt phim Hàn khuấy đảo Netflix trong năm 2022

(TGĐA) - Năm 2022 là năm chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các ...

Vũ Liên