The Rock từng được nhận xét là khó trở thành ngôi sao điện ảnh

(TGĐA) - Dwayne "The Rock" Johnson hiện đang là một trong những ngôi sao lớn nhất của Hollywood. Tuy nhiên, thủa mới vào nghề, anh từng bị nhận xét là khó có thể thành công.

Lý do ấm lòng đằng sau việc không tranh cử Tổng thống của The Rock Lý do ấm lòng đằng sau việc không tranh cử Tổng thống của The Rock
'Red Notice' của The Rock mặc dù 'dở tệ' nhưng vẫn sẽ có phần 2, thậm chí là phần 3? 'Red Notice' của The Rock mặc dù 'dở tệ' nhưng vẫn sẽ có phần 2, thậm chí là phần 3?

Cận kề ngày Black Adam ra rạp, Dwayne Johnson nhớ lại những ngày đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Nam diễn viên bắt đầu bước chân vào ngành giải trí với WWE, nơi anh được biết đến với cái tên The Rock. Sau 8 năm là

m đô vật, anh khiến khán giả bất ngờ khi lấn sân sang diễn xuất. Dwayne Johnson kể từ đó đã đóng vai chính trong một số bộ phim ăn khách, chẳng hạn như San Andreas, Baywatch, Jumanji: Welcome to the Jungle, Skyscraper Jungle Cruise.

The Rock từng được nhận xét là khó trở thành ngôi sao điện ảnh
The Rock từng là một đô vật trước khi lấn sân sang diễn xuất và thành công rực rỡ

Sắp tới, nam diễn viên sẽ xuất hiện trong Black Adam, một bộ phim điện ảnh thuộc DCEU kể câu chuyện về Teth-Adam, phản anh hùng quyết tâm giải phóng thế giới bằng công lý bạo lực của mình. Bộ phim là lần đầu tiên The Rock ra mắt với tư cách là một siêu anh hùng. Đồng hành cùng anh trong phim là các nhân vật khác như như Doctor Fate của Pierce Brosnan, Atom Smasher của Noah Centineo, Hawkman của Aldis Hodge và Cyclone của Quintessa Swindell. The Rock từ lâu đã tuyên bố Black Adam sẽ thay đổi trật tự của DCEU và cũng đã nhiều lần úp mở về cuộc đối đầu giữa nhân vật này và Siêu nhân của Henry Cavill.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên Good Morning America, Dwayne Johnson đã mở lòng về những lời chỉ trích trong quá khứ liên quan đến hình tượng đô vật của và cách anh ấy tận dụng điều này cho vai diễn của mình. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, anh là một trong những ngôi sao điện ảnh lớn nhất của Hollywood nhưng ở thời điểm mới vào nghề, The Rock cho biết đã có lúc mọi người ở Hollywood nói rõ rằng anh sẽ phải thay đổi bản thân để đạt được thành công.

The Rock từng được nhận xét là khó trở thành ngôi sao điện ảnh
Tuy nhiên, thủa mới vào nghề, anh bị nhận xét là nếu không thay đổi hình tượng thì không thể thành công

“Tôi đã cố gắng nghĩ về những khoảng thời gian trong quá khứ, nơi tôi cảm thấy thực sự bị bó buộc. Giống như tôi phải đeo xiềng xích trên người vậy. Và lúc đó, mọi người nói với tôi là tôi phải làm thế này, thế kia. Ví dụ, khi tôi lần đầu tiên đến với Hollywood nhiều năm trước, tôi đã được nói rằng nếu muốn trở thành một ngôi sao như Johnny Depp hay Will Smith, tôi không gọi mình là The Rock. Tôi không được nói về đấu vật, phải giảm cân, ăn kiêng và đừng đi tập gym nữa.

Tôi đã bị ảnh hưởng bởi những điều đó trong nhiều năm trước khi tôi nhận ra bản thân mình cần kết thúc điều này. Tôi sẽ là chính mình vì ít nhất nếu tôi thất bại, tôi vẫn sẽ là tôi. Tôi đã khai thác những trải nghiệm của mình khi đóng Black Adam, bởi nó tương đồng với những gì xung quanh cuộc sống của nhân vật”, The Rock chia sẻ.

The Rock không lạ gì khi đóng vai nam chính trong các bộ phim của mình, và sau tất cả, anh chính là yếu tố quan trọng làm nên thành công cho các bộ phim như Rampage, Skyscraper San Andreas. Tuy nhiên, vai diễn của Johnson trong Black Adam có vẻ như sẽ là đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của anh tại Hollywood. Bộ phim bắt đầu kế hoạch truyền thông với ý tưởng Black Adam sẽ khác biệt so với những siêu anh hùng từng xuất hiện trên màn ảnh trước đó. Bản thân The Rock cũng đã cố gắng để vào vai Black Adam trong nhiều năm và đang quảng bá dự án mạnh mẽ hơn bất kỳ vai diễn nào khác trong sự nghiệp của anh ấy.

The Rock từng được nhận xét là khó trở thành ngôi sao điện ảnh
Anh hiện đang trong giai đoạn quảng bá cho vai diễn quan trọng Black Adam

Nếu Black Adam thành công, bộ phim có thể trở thành nền tảng cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới trong DCEU. Không chỉ là phần tiếp theo của Black Adam mà siêu anh hùng của The Rock còn có thể trở thành tâm điểm cho các bộ phim khác trong tương lai, bao gồm cả cuộc gặp gỡ được chờ đợi từ lâu giữa Black Adam và Superman. Giống như Robert Downey Jr. đã trở thành trung tâm của MCU, Black Adam rất có thể củng cố vị trí của The Rock trong DC tương đương với tài tử Iron Man. Điều này sẽ củng cố thêm vị trí của nam diễn viên như một trong những ngôi sao điện ảnh xuất sắc nhất của thế hệ này.

Lý do ấm lòng đằng sau việc không tranh cử Tổng thống của The Rock Lý do ấm lòng đằng sau việc không tranh cử Tổng thống của The Rock
Henry Cavill sẽ trở lại làm Superman nhưng công lớn thuộc về The Rock? Henry Cavill sẽ trở lại làm Superman nhưng công lớn thuộc về The Rock?

Linh Trần

Screenrant