Thiều Bảo Trâm khéo khoe vòng eo thon trong bộ ảnh mới

(TGĐA) - Bên cạnh giọng hát, khả năng vũ đạo cùng những sản phẩm âm nhạc được yêu thích, Thiều Bảo Trâm còn chứng tỏ mình là một trong những nhân tố Vbiz thú vị, đa màu và sở hữu một vốn kiến thức làm đẹp đáng nể khi liên tục cho ra đời những vlog chia sẻ bí quyết ăn mặc, làm đẹp, bên cạnh đó, cô nàng còn nhiều lần khiến fan ngỡ ngàng với những outfit đi diễn, tham dự sự kiện thời thượng, hợp trend. Thậm chí có lần nữ ca sĩ còn “trổ tài” cắt chỉnh váy áo, tạo nên bộ cánh hoàn toàn mới, vừa đẹp vừa tiết kiệm.

thieu bao tram kheo khoe vong eo thon trong bo anh moi Bí quyết mặc gợi cảm mà không lố lăng của Thiều Bảo Trâm
thieu bao tram kheo khoe vong eo thon trong bo anh moi Thiều Bảo Trâm trổ tài thiết kế, tự tay cắt váy áo chục triệu
thieu bao tram kheo khoe vong eo thon trong bo anh moi
Thiều Bảo Trâm

Mới đây, Thiều Bảo Trâm tiếp tục làm người hâm mộ “thả tim” không ngớt khi đăng tải bộ ảnh thời trang ấn tượng. Ghi dấu bản thân với hình ảnh gợi cảm nhưng cá tính không chút pha trộn với mái tóc vàng sành điệu, lối tạo dáng vừa phải, giọng ca Cơn mơ ngọt ngào ngay lập tức nhận về “cơn mưa lời khen”.

thieu bao tram kheo khoe vong eo thon trong bo anh moi

Với 4 thiết kế ôm sát, khoe trọn vóc dáng nhưng không mang cảm giác “bánh bèo”, Thiều Bảo Trâm thể hiện rõ hình ảnh mà bản thân đang theo đuổi.

thieu bao tram kheo khoe vong eo thon trong bo anh moi

Thiết kế đầu tiên là một chiếc váy có phần vai độn mạnh mẽ, mix giữa vải lưới và tweed màu sắc. Họa tiết zic zac trên trang phục cũng là một điểm mạnh khi tạo ra sự thu hút thị giác, khiến người nhìn chẳng thể rời mắt khỏi cô nàng. Bên cạnh đó, việc sử dụng thắt lưng to bản kèm đôi giày cao gót đốm lửa racing cũng được nhận định là cực kỳ thú vị, lạ lẫm.

thieu bao tram kheo khoe vong eo thon trong bo anh moi

Đến outfit thứ 2, Thiều Bảo Trâm quyết định sử dụng lối mix, match layer tương phản khi phối chiếc váy dún bèo nữ tính cùng áo vest nhung mạnh mẽ. Để thêm phần thời thượng, chiếc thắt lưng bản to của Gucci đã được sử dụng đi kèm boots cổ cao – xu hướng thịnh hành của mùa Thu, Đông này.

thieu bao tram kheo khoe vong eo thon trong bo anh moi

Điều đặc biệt, không thể không dành lời khen cho Thiều Bảo Trâm với những tạo dáng gợi cảm, táo bạo trong shoot ảnh lần này. Có chút lả lơi, thu hút nhưng không hề phô, nữ ca sĩ quả biết cách khiến mình tỏa sáng.

thieu bao tram kheo khoe vong eo thon trong bo anh moi

Thả dáng cùng chiếc váy cam nổi bật, Thiều Bảo Trâm mang đến cách mix colour block với những mảng sắc độ được tính toán cẩn thận khi phối cùng áo khoác nhiều màu. Do tổng thể đã quá nổi bật, nên nữ ca sĩ chỉ sử dụng phụ kiện thắt lưng ánh kim Chanel cùng boots mang gam màu trung tính nhấn nhá thêm cho set đồ. Giữa không khí se lạnh ngày đầu đông, bộ cánh rực rỡ quả là gợi ý thú vị, cực kỳ phù hợp trong những buổi dạ tiệc, lễ hội cuối năm.

Outfit cuối cùng là sự kết hợp giữa 3 items áo sơ-mi, croptop basic và chân váy. Đây là lối mix đồ quen thuộc với nhiều cô nàng. Nhưng để tăng độ thời thượng, trendy, Thiều Bảo Trâm chọn phối thêm mũ rộng vành, phụ kiện ánh kim và một lần nữa, đôi boots cổ cao khéo tôn đôi chân thon, dài lại được áp dụng.

thieu bao tram kheo khoe vong eo thon trong bo anh moi

Ghi dấu bản thân với hình ảnh cá tính, sang chảnh là thế nhưng nếu theo dõi kênh Youtube của Trâm, có thể thấy cô nàng cực kỳ thân thiện, không ngần ngại chia sẻ với khán giả những bí quyết làm đẹp của mình. Khi được hỏi về những dự định sắp tới, Thiều Bảo Trâm vui vẻ chia sẻ: “Trâm dự định sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới, hiện đang trong quá trình hoàn thành, sẽ ra mắt vào cuối năm nay... Trâm không muốn vội vã, nhanh chóng nhưng không khiến mình hài lòng, mọi thứ phải thật chỉn chu để có được những sản phẩm tốt nhất khi đến với công chúng”.

thieu bao tram kheo khoe vong eo thon trong bo anh moi Thiều Bảo Trâm chi tiền triệu làm tóc tại Hàn
thieu bao tram kheo khoe vong eo thon trong bo anh moi Thiên thần 'The Voice Kids' hòa giọng cùng Phương Uyên, Thiều Bảo Trâm trong MV mới

Mi Ty