Thiếu vắng Lee Sung Min, một mình Song Joong Ki có ‘gánh’ được ‘Cậu út nhà tài phiệt’?

(TGĐA) - Giờ đây, Song Joong Ki sẽ nặng gánh hơn rất nhiều khi phải một mình gồng gánh Cậu út nhà tài phiệt mà không có sự giúp đỡ của Lee Sung Min.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ tập 14: Song Joong Ki và Shin Hyun Bin ngày càng xa cách ‘Cậu út nhà tài phiệt’ tập 14: Song Joong Ki và Shin Hyun Bin ngày càng xa cách
‘Cậu út nhà tài phiệt’ lập kỷ lục rating mới trên đài cáp ‘Cậu út nhà tài phiệt’ lập kỷ lục rating mới trên đài cáp

Trong tập 14 của Cậu út nhà tài phiệt, Jin Do Joon (Song Joong Ki), người bị loại khỏi quyền thừa kế do Jin Yang Chul (Lee Sung Min) sửa đổi trước khi chết.

Thiếu vắng Lee Sung Min, một mình Song Joong Ki có ‘gánh’ được ‘Cậu út nhà tài phiệt’?

Tiếp nối Lee Sung Min, người đã rút lui sau cái chết của nhân vật của mình trong tập 13, Kim Hyun, người đóng vai Lee Pil Ok, thủ phạm thực sự của vụ tai nạn giao thông, cũng ngừng xuất hiện trong phim sau tập 14. Đó là bởi vì Jin Do Joon đã giúp Lee Pil Ok trốn ra nước ngoài trước khi bà bị các công tố viên bắt giữ với tư cách là nghi phạm giết người.

Trọng tâm của tập 14 chuyển từ Jin Do Joon sang Jin Young Ki (Yoon Je Moon), người đã trở thành chủ tịch của Hiệp hội Sunyang Holdings với sự giúp đỡ của thư ký trưởng Lee Hang Jae (Jeong Hee Tae) và Jin Dong Ki (Jo Han Chul).

Thiếu vắng Lee Sung Min, một mình Song Joong Ki có ‘gánh’ được ‘Cậu út nhà tài phiệt’?

Cũng trong tập này, Song Joong Ki đã có một màn phản đòn ấn tượng. Nhân vật Jin Do Joon do anh thủ vai đã kiếm được một khối tài sản khổng lồ bằng cách bán lại di sản bí mật trị giá 600 triệu USD của Jin Yang Chul và 2% cổ phần của Sunyang C&T mà anh ấy có được bằng cách tận dụng cuộc khủng hoảng.

Tuy nhiên, người xem khó tránh khỏi cảm giác hụt hẫng với một Cậu út nhà tài phiệt không có Lee Sung Min. Diễn xuất của Song Joong Ki và các diễn viên khác dường như thiếu sức nặng để duy trì mức độ nhập vai. Đến lúc này, khán giả dễ dàng cảm nhận được sự góp mặt của Lee Sung Min đã góp phần tạo nên sức hút lớn như thế nào cho bộ phim.

Thiếu vắng Lee Sung Min, một mình Song Joong Ki có ‘gánh’ được ‘Cậu út nhà tài phiệt’?

Trong tập phát sóng mới nhất, Lee Sung Min đã xuất hiện chớp nhoáng qua đoạn video ghi lại cảnh anh sửa lại di chúc, nhưng dù thời lượng xuất hiện ít ỏi đó cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ. Sau khi giải thích lý do không để lại tài sản gì cho cháu trai Jin Do Joon, Jin Yang Chul cười rạng rỡ và tự hào nói: “Do Joon là cháu trai của tôi. Đứa cháu giống tôi nhất” . Cảnh này khiến tất cả người xem xúc động.

Cậu út nhà tài phiệt chỉ còn hai tập nữa là kết thúc. Các tập còn lại sẽ hé lộ liệu Jin Do Joon có mua được Sunyang như kế hoạch hay không, thủ phạm thực sự đã giết Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) trước khi tái sinh thành Jin Do Joon là ai và cái kết cho mối tình lãng mạn của Seo Min Young (Shin Hyun Been) và Jin Do Joon.

Thiếu vắng Lee Sung Min, một mình Song Joong Ki có ‘gánh’ được ‘Cậu út nhà tài phiệt’?

Tuy nhiên, người xem đang dấy lên sự lo lắng liệu Cậu út nhà tài phiệt có trở nên nhàm chán nếu không có Lee Sung Min hay không và kỳ vọng bộ phim sẽ tạo nên một diễn biến hoàn hảo với sự gánh vác chăm chỉ của Song Joong Ki. Không ai có thể phủ nhận việc Lee Sung Min đã chứng tỏ khí chất vô song của mình khi trở thành trung tâm của câu chuyện. Sự chú ý đang đổ dồn xem Song Joong Ki sẽ thể hiện diễn xuất như thế nào trong hai tập cuối cùng.

Lee Sung Min xứng đáng nhận Daesang cho vai Chủ tịch trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ Lee Sung Min xứng đáng nhận Daesang cho vai Chủ tịch trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’
Song Joong Ki là ‘thiên tài đầu tư’ sáng ngang Jin Do Joon trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ Song Joong Ki là ‘thiên tài đầu tư’ sáng ngang Jin Do Joon trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’

Linh Trần

KBIZoom