'Thor: Love and Thunder' tung trailer xịn sò đầy cá tính

(TGĐA) - Mới đây, Marvel Studios chính thức tung ra trailer mới của Thor: Love and Thunder với nhiều tình tiết xịn sò hết sức đáng mong chờ

Thor trong ‘Vệ binh dải ngân hà 3’ có thể sẽ béo Thor trong ‘Vệ binh dải ngân hà 3’ có thể sẽ béo
Liệu Thor ‘say xỉn’, 'béo phì' có xuất hiện trong phần 3 của ‘Guardians of the Galaxy 3’? Liệu Thor ‘say xỉn’, 'béo phì' có xuất hiện trong phần 3 của ‘Guardians of the Galaxy 3’?

Thor: Love and Thunder chính là bom tấn tiếp theo của nhà Marvel được ra mắt trong năm nay, bên cạnh Doctor Strange: In the Multiverse of Madness. Cùng thưởng thức trailer đầu tiên của bộ phim:

Ngay từ ban đầu, khán giả đã không khỏi bất ngờ với không khí đậm chất vintage mà bộ phim mang lại, với bản hit kinh điển Sweet Chin O Mine của ban nhạc Guns N Roses. Ngoài ra, Thor (Chris Hemsworth) không còn là Thần Sấm "béo ú" mà chúng ta được chứng kiến trong Avengers: Endgame, chàng trai này cuối cùng đã ngày đêm luyện tập, cho ra một thân hình lực lưỡng và cực kỳ quyến rũ.

'Thor: Love and Thunder' tung trailer xịn xò đấy cá tính
'Thor: Love and Thunder' tung trailer xịn xò đấy cá tính
Thor "giảm cân" thành công!

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua sự xuất hiện của biệt đội Guardian of the Galaxy (Vệ binh ngân hà) sẽ sát cánh cùng Thor trong hành trình "phượt" khắp vũ trụ. Dù vậy, chúng ta không thấy sự xuất hiện của Gamora (Zoe Saldana) - người thương của thuyền trưởng Peter Quill (Chris Pratt).

'Thor: Love and Thunder' tung trailer xịn xò đấy cá tính
Peter Quill có vẻ buồn bã hơn

Tuy nhiên, tất cả không thể bằng màn trở lại từ Janes Foster - bạn gái của Thor do Natalie Portman thủ vai. Theo như fan truyện tranh, Jane sẽ xuất hiện dưới vai trò là Mighty Thor - một nhân vật đầy quyến năng sẽ giúp Thor trong cuộc chiến với kẻ phản diện Đồ tể sát thần Gorr (Christian Bale). Có vẻ thần Gorr sẽ xuất hiện trong trailer đầy đủ thứ 2 của Thor: Love and Thunder.

Thor: Love and Thunder chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 8/7.

'Thor: Love and Thunder' tung trailer xịn xò đấy cá tính
'Sốc' - Một diễn viên khác thay thế Tom Hiddleston làm Loki trong 'Thor 4'? 'Sốc' - Một diễn viên khác thay thế Tom Hiddleston làm Loki trong 'Thor 4'?
Sau Shreedhan Singh, nam thần Zain Imam trở thành 'người yêu tin đồn' của Aditi Rathore? Sau Shreedhan Singh, nam thần Zain Imam trở thành 'người yêu tin đồn' của Aditi Rathore?

P.V