'Thừa Hoan Ký' vừa phát sóng đã đạt kỷ lục đáng nể

(TGĐA) - Tối ngày 14/9 bộ phim Thừa Hoan Ký chính thức phát sóng tập đầu tiên trên nền tảng Tencent và kênh truyền hình CCTV (Trung Quốc).

Dương Tử và Hứa Khải trong 'Thừa Hoan Ký' khiến dân tình tranh cãi Dương Tử và Hứa Khải trong 'Thừa Hoan Ký' khiến dân tình tranh cãi
Phim 'Thừa Hoan ký' được mua bản quyền khai thác tại Việt Nam Phim 'Thừa Hoan ký' được mua bản quyền khai thác tại Việt Nam

Tối ngày 14/9 bộ phim Thừa Hoan Ký chính thức phát sóng tập đầu tiên trên nền tảng Tencent và kênh truyền hình CCTV (Trung Quốc). Và tại Việt Nam thì Thừa Hoan Ký được FPT mua bản quyền và phát sóng. Và không ngoài mong đợi của khán giả, Dương Tử và Hứa Khải đã đưa Thừa Hoan Ký đạt được nhiều thành tích vang dội, thu hút càng nhiều khán giả quan tâm.

'Thừa Hoan Ký' vừa phát sóng đã đạt kỷ lục đáng nể
Dương Tử - Hứa Khải sánh đôi trong Thừa Hoan Ký

Thừa Hoan Ký đã lập kỉ lục với rating trung bình hai tập mới trên CCTV18 phá mốc 2, rating realtime cao nhất chạm mốc 2.4515, dẫn đầu trong các kênh cùng khung giờ. Thậm chí, đây còn được gọi là bộ phim phá kỉ lục của Dữ Phượng Hành do hoa đán nổi tiếng hạng nhất Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể, sau 30 phút lên sóng tập đầu tiên, rating của Thừa Hoan Ký tăng trưởng từ 0,8% đến 2,0%. Đây là rating vô cùng ấn tượng đối với phim truyền hình ngôn tình ngày nay, thậm chí còn là một bộ ngôn tình lãng mạn chiếu trên đài trung ương.

'Thừa Hoan Ký' vừa phát sóng đã đạt kỷ lục đáng nể

Theo số liệu của hệ thống đo lường Khốc Vân, phim đạt mức rating trung bình cho 2 tập đầu là 1,69%. Con số này đứng đầu nhiều bảng xếp hạng chỉ số phim truyền hình Hoa ngữ. Điều này cũng phải thừa nhận rằng sức hút của nữ chính Dương Tử không hề tầm thường.

Không chỉ vậy, trên nền tảng Tencent, bộ phim Thừa Hoan Ký cũng phá kỉ lục đáng nể. Trong nửa tiếng phát sóng đầu tiên, phim đạt 22.000, trong nửa tiếng tiếp theo phim nhanh chóng đạt mốc 25.000. Hiện tại, Thừa Hoan Ký đang là phim có nhiệt phá kỷ lục nhanh nhất năm 2024.

'Thừa Hoan Ký' vừa phát sóng đã đạt kỷ lục đáng nể

Dù trước đó vào thời gian phim đóng máy, phim đã nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là nữ diễn viên Dương Tử đã nhận vô số gạch đá. Thì giờ đây, khi Thừa Hoan Ký phát sóng, không ít khán giả đã quay xe. Không ít người khen ngợi Dương Tử thật sự đã thay đổi, cô vô cùng duyên dáng, tự nhiên chứ không phải già, xấu như những lời nhận xét trước đó.

'Thừa Hoan Ký' vừa phát sóng đã đạt kỷ lục đáng nể

Ngoài ra nam minh tinh Hứa Khải cũng được nhiều khán giả đánh giá đã có sự tiến bộ rõ rệt. Anh vô cùng điển trai và chững chạc, diễn xuất cũng tiến bộ hơn rất nhiều, hình tượng của anh phù hợp với bạn diễn Dương Tử không bị chuyện chênh lệch tuổi tác ảnh hưởng.

'Thừa Hoan Ký' vừa phát sóng đã đạt kỷ lục đáng nể

Sau khi phát sóng, từ những tập đầu tiên khán giả đã cảm nhận rõ bức tranh khắc họa tình cảm gia đình, tình mẹ con và sự thấu hiểu của người phụ nữa trong gia đình, điều này đã giúp Thừa Hoan Ký nhận về rất nhiều ý kiến tích cực.

Thể loại phim truyền hình đô thị, lãng mạn vốn không được khán giả ưu chuộng. Do đó, Dương Tử và Hứa Khải đã tạo nên một cú hit vô cùng ấn tượng. Khán giả kỳ vọng thành công của phim sẽ giúp sự nghiệp cả hai lên tầm cao mới.

'Thừa Hoan Ký' chuẩn bị khởi quay, Dương Tử 'bén duyên' với Hứa Khải nhưng bị netizen tẩy chay 'Thừa Hoan Ký' chuẩn bị khởi quay, Dương Tử 'bén duyên' với Hứa Khải nhưng bị netizen tẩy chay
Dương Tử trở lại trong phim ngôn tình mới với Hứa Khải Dương Tử trở lại trong phim ngôn tình mới với Hứa Khải

Phương Ánh