(TGĐA) - Đây là dự báo của bà Kris Jenner, mẹ của ngôi sao chương trình truyền hình thực tế khi cô mới 20 tuổi. Nhưng khoảng 5 năm nữa thương hiệu làm đẹp Kylie Cosmetics của cô sẽ có giá hơn 1 tỉ USD trên thị trường.
Kylie Jenner |
Đây cũng là lần đầu tiên giá trị thương hiệu của thành viên trẻ nhất trong gia tộc “Kardashian - Jenner” được tiết lộ bởi người trong gia đình.
Trong một cuộc phỏng vấn dành cho WWD, Kylie và mẹ cho biết cô đã đạt được doanh thu bán lẻ kỷ lục 420 triệu USD trong 18 tháng qua. Các sản phẩm dán mác Kylie Cosmetics như son môi, phấn và bút kẻ mắt bán chạy hơn sản phẩm của hai đối thủ đi trước Bobbi Brown và Lancome.
Kylie Jenner và mẹ |
Công ty Tom Ford Beauty khẳng định đây cũng là những mặt hàng làm đẹp bán chạy nhất tại các cửa hàng của Tom Ford từ trước đến nay, với doanh thu kỳ vọng 500 triệu USD trong 10 năm.
Cần biết, Bobbi Brown và Lancome phải mất 25 và 80 năm mới đạt được cột mốc 1 tỉ USD trong khi Kylie mất chưa tới 5 năm.
Sản phẩm của KylieCosmetics |
Nếu dự báo của người mẹ là đúng, Kylie sẽ sớm tham gia vào câu lạc bộ các tỉ phú trẻ nhất thế giới, hiện có 56 người, đứng cạnh các nhà sáng lập Airbnb, Uber, Instagram, Pinterest và Facebook.
Năm 2015, công ty của Kylie đưa ra thị trường 3 sản phẩm đầu tiên và sau đó mở rộng sang nhiều sản phẩm trang điểm khác với những bộ sưu tập mới nhân ngày Giáng sinh và sinh nhật của cô.
Sản phẩm của KylieCosmetics |
Ngoài ra, tài sản của Kylie còn đến từ những nguồn khác như chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians và chương trình mới Life of Kylie, công ty sản xuất thời trang chung vốn với bà chị Kendall và hợp đồng làm mẫu cho các công ty như Puma.
Lê Tây Sơn