'Thương ngày nắng về 2' tập 28: 'Con ơi, hãy ước mơ thay phần mẹ'

(TGĐA) - Nỗi niềm của 'người mẹ bán bún riêu' trong Thương ngày nắng về 2 - vì cuộc sống mẹ suốt đời lam lũ, vì con vui, mẹ gánh hết nỗi đau.

Amber Heard gọi phán quyết của tòa án là 'Bước lùi dành cho phụ nữ' Amber Heard gọi phán quyết của tòa án là 'Bước lùi dành cho phụ nữ'
Khi cả thế giới quay lưng với Johnny Depp, Dior sẽ 'quay lưng với cả thế giới để bên anh' Khi cả thế giới quay lưng với Johnny Depp, Dior sẽ 'quay lưng với cả thế giới để bên anh'

Với câu chuyện hấp dẫn và những tình tiết gần gũi đời thực, bộ phim Thương ngày nắng về 2 tiếp tục nhận được sự chú ý của khán giả truyền hình. Thương ngày nắng về 2 chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của các nhân vật từ phần 1 nhưng xuất hiện thêm nhiều tình tiết kịch tính, lấy đi nước mắt người xem.

'Thương ngày nắng về' tập 28 p2: 'Con ơi, hãy ước mơ thay phần mẹ'

Tập 28 Thương ngày nắng về 2 hé lộ, khi hai mẹ con bà Nga đang tâm sự, cô con gái nuôi Vân Trang hỏi rằng: 'Mẹ cũng phải có ước mơ của riêng mẹ chứ. Mẹ có nơi nào mà mẹ thực sư muốn đi hoặc là người nào mà mẹ thực sự muốn gặp không ạ?'. Mẹ Nga chỉ 'ôn tồn' bảo: 'Mẹ chỉ ước ao mấy đứa ổn định, hạnh phúc, thành công, đây chính là ước mơ của mẹ'. Đôi khi mẹ gồng gánh cả cuộc đời, dẫu gian nan khổ sở nhưng thấy các con hạnh phúc là mọi mệt nhọc của mẹ đều tan biến hết.

'Thương ngày nắng về' tập 28 p2: 'Con ơi, hãy ước mơ thay phần mẹ'

Khi nói yêu ai đó, chúng ta thường cảm thấy họ vô cùng quý giá, mong muốn đem lại niềm vui và thỏa mãn nhu cầu của người đó, cho dù có đôi khi người đó chẳng quan tâm gì đến niềm vui của mình. Không giống như cảm xúc 'yêu' thông thường có 'đến và đi', tình yêu của mẹ lại không như vậy. Mẹ thương con vô điều kiện, không kì vọng con cái mang đến cho mình. Tình yêu của một người mẹ là sự chấp nhận, chấp nhận cái cách mà đứa trẻ được sinh ra, chấp nhận rằng đôi khi bản thân phải hi sinh quá nhiều chỉ để thấy nụ cười của con, mong con bình an trong cuộc sống này.

'Thương ngày nắng về' tập 28 p2: 'Con ơi, hãy ước mơ thay phần mẹ'

Bước vào độ tuổi 60, bà Nga vẫn là lao động chính, tâm trí chưa hề an ổn khi ba cô con gái của bà, dù đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống. Dẫu lắm điều, cằn nhằn, nóng nẩy, nhưng bà Nga, với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình. Nhiều cư dân mạng còn chia sẻ, như nhìn thấy hình ảnh mẹ mình và cảm nhận được cả mùi mồ hôi của mẹ trong hình ảnh bà Nga mà NSƯT Thanh Quý thể hiện.

'Thương ngày nắng về' tập 28 p2: 'Con ơi, hãy ước mơ thay phần mẹ'
'Thương ngày nắng về' tập 28 p2: 'Con ơi, hãy ước mơ thay phần mẹ'
'Thương ngày nắng về' tập 28 p2: 'Con ơi, hãy ước mơ thay phần mẹ'

Cuộc sống nếu quá mệt mỏi, đôi khi con chỉ cần một điểm tựa là mẹ, 'Mẹ mắng là vì mẹ thương, mẹ đẻ, mẹ nuôi, đứa nào thế nào mẹ đều biết cả. Dù các con có sai thì vẫn là con của mẹ, là khúc ruột của mẹ. Không người mẹ nào chối bỏ con của mình cả' - mẹ Nga nói.

Đông Phong của 'Thương ngày nắng về': 'Thôi mình quá thích Vân rồi, phải làm sao, phải làm sao?' Đông Phong của 'Thương ngày nắng về': 'Thôi mình quá thích Vân rồi, phải làm sao, phải làm sao?'
'Thương ngày nắng về': Mối lương duyên giữa 'anh Mến trọc' Doãn Quốc Đam với cô nàng Vân Vân ba chấm 'Thương ngày nắng về': Mối lương duyên giữa 'anh Mến trọc' Doãn Quốc Đam với cô nàng Vân Vân ba chấm

Thuy Linh