'Thương ngày nắng về 2' tập 38: Mẹ kế đầy 'tình ý' với Duy, người phụ nữ này đang có tâm địa gì?

(TGĐA) - Trích đoạn giới thiệu tập 38 phim Thương ngày nắng về 2, mẹ kế đon đả mang đồ ăn tự tay nấu cho Duy, Duy lạnh lùng đáp trả. Liệu có uẩn khúc nào giữa hai người?

Lộ cảnh hôn 'đắm đuối' trong 'Thương ngày nắng về 2', cặp đôi được yêu mến sắp nên duyên? Lộ cảnh hôn 'đắm đuối' trong 'Thương ngày nắng về 2', cặp đôi được yêu mến sắp nên duyên?
Bật mí về Nhật Mai trong 'Thương ngày nắng về 2': Người có thể làm rối tung mọi thứ... Bật mí về Nhật Mai trong 'Thương ngày nắng về 2': Người có thể làm rối tung mọi thứ...

Mở đầu trích đoạn giới thiệu tập 38 Thương ngày nắng về 2, Nhật Mai - mẹ kế của Duy viện cớ mang quà của Quân cho Duy để gặp anh, không những thế cô còn chu đáo mang cho Duy ít súp tự tay nấu. Đáp lại tình ý của Nhật Mai là sự từ chối lạnh lùng của Duy, anh nói: "Quà của Quân thì tôi nhận, còn súp thì cô mang về đi". Mai hỏi Duy tại sao thì câu trả lời của Duy làm cô thay đổi sắc mặt, Duy nói: "Bạn gái tôi đang mang đồ ăn sáng đến rồi". Khán giả là fans của cặp đôi Duy - Trang hẳn sẽ rất hài lòng với màn đáp trả cứng rắn, chung tình của Duy.

Cái nhìn của Mai dành cho Duy không giống như cái nhìn của mẹ kế dành cho con chồng, Duy cũng dường như không muốn tiếp xúc với Mai. Mối quan hệ giữa hai người liệu có những uẩn khúc gì? Vừa lúc đó Vân Trang cũng xuất hiện với đồ ăn sáng cho Duy. Nhật Mai ngoài mặt thân thiện với Vân Trang nhưng khi quay đi thì ánh mắt của cô khác hẳn. Những tập tới đây của Thương ngày nắng về 2 hẳn sẽ rất kịch tính với sự xuất hiện của nhân vật Nhật Mai này.

'Thương ngày nắng về 2' tập 38: Mẹ kế đầy 'tình ý' với Duy, người phụ nữ này đang có tâm địa gì?
Nhật Mai mang đồ ăn tự nấu cho Duy trong Thương ngày nắng về 2 tập 38

Ở một diễn biến khác trong trích đoạn giới thiệu phim Thương ngày nắng về 2 tập 38, bố Duy 'ra đòn' bắt anh phải quay trở về làm việc ở Hoàng Kim. Duy đã chất vấn bố: "Bố nói là bố biết điều gì cần phải làm. Vậy tại sao bố đuổi việc Trang khi chưa tìm được người mới? Rồi cả chuyện của mẹ Nhung nữa. Bố đừng nghĩ con không biết, bố đang muốn hất mẹ Nhung ra khỏi ghế tổng giám đốc".

Thế nhưng, câu trả lời của chủ tịch Hoàng Kim lại khiến Duy bất ngờ: "Vì bố đã đánh cược, hai vị trí quan trọng ấy mà thiếu vắng, nhất định con sẽ quay trở về".

'Thương ngày nắng về 2' tập 38: Mẹ kế đầy 'tình ý' với Duy, người phụ nữ này đang có tâm địa gì?
Trong tập 38 của Thương ngày nắng về 2, Duy bị bố bắt quay trở về làm việc ở Hoàng Kim

Cũng trong tập 38 của Thương ngày nắng về 2, Đông Phong bị Vân Vân đoán trúng 'tim đen'. Dường như cô nhóc Vân Vân đã phát giác ra tình cảm của Phong dành cho mình. Cô nàng hỏi thẳng Phong: 'Anh thích em đúng không?" khiến anh chàng sốc đến té ghế.

'Thương ngày nắng về 2' tập 38: Mẹ kế đầy 'tình ý' với Duy, người phụ nữ này đang có tâm địa gì?
Phong té ghế khi bị Vân đoán trúng 'tim đen' trong Thương ngày nắng về 2 tập 38

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 38 Thương ngày nắng về 2 phát sóng lúc 21h40 tối thứ 2 (27/6) trên kênh VTV3.

'Thương ngày nắng về 2' tập 37: Đông Phong lộ thân phận, Vân Vân có bị khủng hoảng tâm lý? 'Thương ngày nắng về 2' tập 37: Đông Phong lộ thân phận, Vân Vân có bị khủng hoảng tâm lý?
Những khoảnh khắc hậu trường vui vẻ của cậu Vượng khờ trong 'Thương ngày nắng về 2' Những khoảnh khắc hậu trường vui vẻ của cậu Vượng khờ trong 'Thương ngày nắng về 2'

P.V