'Thương ngày nắng về 2': Tiếp tục lộ cảnh 'tình tứ' của cặp đôi 'mây - gió', Phong thừa nhận thân phận 2Win?

(TGĐA) - Mới đây, đạo diễn Bùi Tiến Huy lại 'nhá hàng' cảnh 'tình bể bình' của Đông Phong và Vân Vân trong Thương ngày nắng về 2.

Lộ cảnh hôn 'đắm đuối' trong 'Thương ngày nắng về 2', cặp đôi được yêu mến sắp nên duyên? Lộ cảnh hôn 'đắm đuối' trong 'Thương ngày nắng về 2', cặp đôi được yêu mến sắp nên duyên?
Bật mí về Nhật Mai trong 'Thương ngày nắng về 2': Người có thể làm rối tung mọi thứ... Bật mí về Nhật Mai trong 'Thương ngày nắng về 2': Người có thể làm rối tung mọi thứ...

Khán giả yêu thích Thương ngày nắng về 2 hẳn vẫn đang sốt ruột vì Đông Phong và Vân Vân vẫn chưa thành đôi, Phong vẫn cứ giấu thân phận 2Win của mình và âm thầm quan tâm Vân dưới cái danh 2Win này. Cách đây ít ngày, ê-kíp phim Thương ngày nắng về 2 bất ngờ tiết lộ cảnh hôn ngọt ngào của Phong – Vân khiến khán giả yêu thích cặp đôi này vô cùng phấn khích. TGĐA sẽ tiếp tục tiết lộ cảnh 'tình bể bình' của Phong - Vân với chia sẻ của đạo diễn Bùi Tiến Huy dành cho khán giả yêu mến cặp đôi 'gió - mây' này.

Tiếp tục lộ cảnh 'đáng mừng' của cặp đôi Phong - Vân trong 'Thương ngày nắng về 2'
Lộ cảnh hôn 'đắm đuối' của Phong - Vân trong Thương ngày nắng về 2

Mới đây, đạo diễn Bùi Tiến Huy tiếp tục 'nhá hàng' phân đoạn tình cảm của Phong - Vân trong Thương ngày nắng về 2. Ngay trước quán bún riêu của bà Nga (NSƯT Thanh Quý), Phong và Vân ôm nhau thắm thiết như muốn vỡ òa hạnh phúc. Liệu có phải đây là lúc Vân đã biết 2Win bấy lâu nay quan tâm mình chính là Đông Phong? Cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho đối phương và chính thức trở thành một cặp của Thương ngày nắng về 2?

Tiếp tục lộ cảnh 'đáng mừng' của cặp đôi Phong - Vân trong 'Thương ngày nắng về 2'
Tiếp tục lộ cảnh 'tình bể bình' của cặp đôi 'mây - gió'

Thân phận 2Win của Đông Phong trong Thương ngày nắng về 2 có lẽ không thể che giấu được lâu nữa bởi Vân Vân đã phát hiện ra nhiều điểm khả nghi. Đầu tiên là món quà thần tượng tặng nhưng Vân truy ra người tặng mình chính là Phong và Duy. Tiếp đến, cô vào phòng của Phong và thấy máy tính của anh đang để ảnh mình, lọ chanh đào trước đây cô từng nhờ Phong gửi tặng 2Win vẫn ở trong phòng của anh.

Trong preview tập 38 phim Thương ngày nắng về 2, cặp đôi còn vui vẻ đưa nhau đi cắm trại. Sau khi xâu chuỗi sự việc, Vân đánh liều hỏi anh sếp rằng có phải anh thích mình. Phong giật nảy mình, ngã ngửa vì trúng tim đen.

Cặp đôi 'mây - gió' Phong - Vân ngày càng đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi sự tự nhiên, dễ thương. Sau nhiều sóng gió của cặp Đức - Khánh hay Duy - Trang thì chuyện tình của cô em út như một sự cân bằng, dung hòa, kéo người xem đến những cảm xúc nhẹ nhàng, dễ chịu khi theo dõi Thương ngày nắng về 2. Thậm chí, nhiều khán giả còn đòi đạo diễn chiếu thêm nhiều cảnh của Phong – Vân hơn để thỏa mãn người xem.

Tiếp tục lộ cảnh 'đáng mừng' của cặp đôi Phong - Vân trong 'Thương ngày nắng về 2'
Một cảnh hậu trường ngọt ngào của Phong - Vân trong Thương ngày nắng về 2
'Thương ngày nắng về 2' tập 37: Đông Phong lộ thân phận, Vân Vân có bị khủng hoảng tâm lý? 'Thương ngày nắng về 2' tập 37: Đông Phong lộ thân phận, Vân Vân có bị khủng hoảng tâm lý?
Những khoảnh khắc hậu trường vui vẻ của cậu Vượng khờ trong 'Thương ngày nắng về 2' Những khoảnh khắc hậu trường vui vẻ của cậu Vượng khờ trong 'Thương ngày nắng về 2'

P.V