Tom Burke thế chỗ Yahya Abdul-Mateen II trong ‘Furiosa’

(TGĐA) - Tom Burke đã gia nhập Warner Bros và tham gia trong Furiosa - phần ngoại truyện của Mad Max: Fury Road do đạo diễn George Miller thực hiện.

Truyện hình sự cuả JK Rowling lên truyền hình Truyện hình sự cuả JK Rowling lên truyền hình
'Đêm trước ở Soho': Phim mới của 'nữ hoàng Gambit' Anya Taylor-Joy tung trailer u ám đến sởn gai ốc 'Đêm trước ở Soho': Phim mới của 'nữ hoàng Gambit' Anya Taylor-Joy tung trailer u ám đến sởn gai ốc
Anya Taylor-Joy đóng vai chính trong phim ‘Emma’ Anya Taylor-Joy đóng vai chính trong phim ‘Emma’
Tom Burke thế chỗ Yahya Abdul-Mateen II trong ‘Furiosa’
Nam diễn viên Tom Burke

Được biết, Burke sẽ là người thay thế cho nam diễn viên Yahya Abdul-Mateen II do anh này bị trùng lịch trình làm việc với một phim khác và buộc phải chia tay ê kíp Furiosa.

Không có thông tin cụ thể về dự án phim mà Abdul-Mateen đang thực hiện nhưng nguồn tin thân thiết với Abdul-Mateen cho biết đó là một dự án đam mê bí mật mà anh đã theo đuổi trong một thời gian và mới đây đã bắt đầu quá trình thực hiện. Chính vì thế, Abdul-Mateen không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải bỏ vai trong Furiosa.

Thay vào vị trí của Yahya Abdul-Mateen II, Burke sẽ đóng cùng diễn viên Anya Taylor-Joy là người đảm nhận vai chính bên cạnh Chris Hemsworth. Với nội dung hoàn toàn riêng rẽ, bộ phim sẽ tiết lộ nguồn gốc của đội trưởng Furiosa. Đạo diễn Miller kiêm nhiệm 3 vai trò: Đạo diễn, đồng biên kịch và đồng sản xuất với nhà sản xuất phim Doug Mitchell, cũng là nhà sản xuất của Mad Max: Fury Road. Công ty Kennedy Miller Mitchell trụ sở tại Úc của Miller sẽ là công ty sản xuất cho phim và Village Roadshow là công ty góp chung vốn.

Tom Burke thế chỗ Yahya Abdul-Mateen II trong ‘Furiosa’
Anya Taylor-Joy, Chris Hemsworth và Yahya Abdul-Mateen II

Mad Max: Fury Road trình chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Cannes năm 2015 và thu về 375,2 triệu USD tại các phòng vé toàn cầu. Bộ phim cũng giành được sáu giải Oscar, đạo diễn Miller được đề cử Oscar Đạo diễn xuất sắc và phim được đề cử Oscar Phim hay nhất.

Về phía Tom Burke, Furiosa sẽ là bộ phim có phim trường hoành tráng đầu tiên mà anh tham gia khi nam diễn viên sinh năm 1981 mới chỉ xuất hiện trong Mank của Netflix (vai Orson Welles) và một số vai phụ không tên trong các bộ phim quy mô nhỏ như The Souvenir, The Wonder.

Chris Hemsworth mong có một vai trong 'Star Wars' Chris Hemsworth mong có một vai trong 'Star Wars'
Chris Hemsworth đề nghị 'cưới' để anh bạn Matt Damon có quốc tịch Úc Chris Hemsworth đề nghị 'cưới' để anh bạn Matt Damon có quốc tịch Úc

VT